Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy sấy tóc Panasonic PAST-EH-ND11-A645

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: PANASONICLoại: Máy sấy
Công suất (W): 1000Xuất xứ: Thái Lan
Máy sấy tóc Panasonic PAST-EH-ND11-A645
4,5
Sản phẩm như mô tả
(22 đánh giá)
5 sao54,5%
4 sao45,5%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Gia đình tôi có con nhỏ lại ở nông thôn tiện nghi trong nhà còn thiếu thốn nên việc trong nhà có 1 chiếc máy sấy tóc để sấy tóc cho trẻ là điều khá cần thiết. Sau khi tìm hiểu và tham khảo nhiều dòng máy sấy trên thị trường tôi đã lựa chọn được chiếc máy sấy tóc panasonic PAST-EH-ND11-A645 với tính năng nhỏ, nhẹ, gọn gàng có thể đưa theo được mọi lúc mọi nơi. Sau khi sử dụng tôi thấy máy sấy tóc này khá là tiết kiệm điện, sử dụng bền, độ nóng vừa phải có thể điều chỉnh tùy mức to nhỏ khác nhau, nhà sản xuất đã thiết kế khoanh tròn ở đuôi máy để có treo lên 1 cách gọn gàng và ngăn lắp. Tôi rất hài lòng về dòng máy sấy tóc Panasonic này. Tuy nhiên giá thành của sản phẩm hơi cao hơn so với những dòng máy sấy tóc khác, nhưng tôi vẫn ủng hộ và sử dụng sản phẩm lâu dài
    Máy sấy tóc Panasonic PAST-EH-ND11-A645
     Có ích   19/03/2019 - 11:34
  •  Mình hay có thói quen gội đầu tối kể cả đi làm tăng ca về muộn cũng phải gội .Có khi mùa đông phải ngồi đợi tiếng đồng hồ tóc mới khô để được đi ngủ.Anh người yêu thấy vậy đi mua ngay cho mình chiếc máy sấy tóc panasonic PAST-EH-ND11-A645.Sau thồi gian dài sử dụng mình thấy sản phẩm rất tốt và bền .thiết kế hai chiều nóng lạnh để người dùng tự điều chỉnh theo mùa.thiết kế gọn nhẹ có thể cho vào túi đi du lịch .Sấy mạnh mà cũng không sợ tóc bị hư tổn.
    Tuy nhiên phần dây hơi ngắn chút
    Nói chung mình rất hài lòng với sản phẩm này có nó mình không còn no mỗi khi mùa đông về .rất đáng đồng tiền.
    Máy sấy tóc Panasonic PAST-EH-ND11-A645
     Có ích   15/03/2019 - 20:00
  •  Bản thân mình là công nhân nên việc đi làm tiếp xúc với nhiều bụi bậm mỗi ngày , và thường xuyên phải tăng ca đêm nên đôi khi việc phải về khuya và đi tắm rửa muộn là điều thường xuyên . Việc đi ngủ với đầu ướt làm mình thường xuyên đau đầu nên mình quyết định mua một chiếc máy sấy tóc . Đến cửa hàng thì mình được cô bán hàng giới thiệu cho chiếc máy sấy tóc Panasonic PAST-EH-ND11-A645 trao đổi thêm một lúc mình quyết định mua dùng . Sau vài tháng sử dụng mình thấy máy sài rất tốt , máy sấy êm, thiết kế nhỏ gọn, rất tiện khi mang đi du lịch và công tác, có móc treo lên cao,công suất lên đến 1000W cho luồng gió mạnh, giúp sấy tóc nhanh khô thích nhất là thiết kế máy nhỏ gọn dễ dàng mang ra và cất đi khi không sử dụng . Nói chung mình thấy chiếc máy này sài rất tốt và hiện tại mình rất ưng ý"
    Máy sấy tóc Panasonic PAST-EH-ND11-A645Máy sấy tóc Panasonic PAST-EH-ND11-A645
     Có ích   14/03/2019 - 19:24
  •  Chào cả nhà, mình tên là Nguyệt năm nay mình 25 tuổi, mình là một bà mẹ bỉm sữa nên rất có ít thời gian chăm sóc cho bản thân đặc biệt mỗi lần gội đầu xong rất lâu tóc mới khô được vì vậy mình đã chọn máy sấy tóc panasonic PAST-EH-ND11 .Máy sấy êm, thiết kế nhỏ gọn, rất tiện khi mang đi du lịch và công tác, có móc treo lên cao. Với công suất lên đến 1000W cho luồng gió mạnh, giúp sấy tóc nhanh khô, an toàn, bảo vệ mái tóc của mình không bị tổn thương vì nhiệt và tiết kiệm điện năng. Không những vậy máy còn có 2 tốc độ sấy, lựa chọn tùy ý cho tóc khỏe đẹp hơn. Tuy nhiên, máy chỉ có sấy nóng không có chế độ gió nhưng nói chung sản phẩm rất tốt, hợp với túi tiền.
    Máy sấy tóc Panasonic PAST-EH-ND11-A645
     Có ích   09/03/2019 - 15:59
  •  Do nhu công việc của mình bận rộn đi làm từ sáng đến tối nên không có thời gian cho bản thân, tối đến tắm gội xong là muốn đi ngủ, nhưng tóc tại ướt mà chờ quạt tóc khô thì rất mất thời gian, nên mình đã tìm hiểu và thấy máy sấy tóc Panasonic PAST-EH-ND11-A645 tuy nhỏ nhưng sấy tóc rất nhanh khô, máy chạy thì êm mà không gây sơ tóc so. Tuy nhiên khi dùng lâu máy nó hơi nóng 1 chút. Nhưng tôi rất ưng sản phẩm này vì máy nhỏ rễ cầm so với chiếc máy sấy cũ của tôi
    Máy sấy tóc Panasonic PAST-EH-ND11-A645
     Có ích   01/03/2019 - 18:31
  •  Với cuộc sống bây giờ thì không có gia đình nào là không có máy sấy tóc, và gia đình mình cũng không ngoại lệ. Nhà có đến mấy cái máy sấy cơ nhưng rất nhanh bị hỏng, riêng cái máy sấy tóc Panasonic PAST-EH-ND11-A645 là mình đã sử dụng hơn 3 năm rồi. Máy có tay cầm thẳng rất dễ sử dụng,móc treo tiện dụng , khi mình sấy tóc lâu nhiệt độ cao thì máy sẽ tự động ngắt nhiệt, với tóc vừa thì sấy tóc khô nhanh,có 2 tốc độ sấy nóng ít và nóng nhiều phù hợp cho mọi mái tóc, nhỏ gọn rất tiện mang theo khi đi du lịch. Thương hiệu Panasonic nổi tiếng uy tín ,chất lượng tốt ,giá cả phải chăng dễ mua dùng. Tùy nhiên, do tóc mình khô nên mình thích chế độ sấy lạnh nhưng máy lại chỉ có chế độ sấy nóng tuy vậy với giá tiền quá rẻ như thế này thì không có gì để chê nó cả.
    Máy sấy tóc Panasonic PAST-EH-ND11-A645
     Có ích   27/02/2019 - 16:46
  •  Công việc của tôi hay phải về nhà muộn nên tôi thường kết thúc việc vệ sinh cá nhân khá trễ. Máy sấy tóc đối với tôi là đồ dùng không thể thiếu! Sau khi sử dụng một hai loại máy thì hiện tại tô rất ưng với con Panasonic EH-ND11 này. Thiết kế nhỏ gọn và cực kì tiện nếu phải mang đi xa. Máy có hai chế độ sấy nên rất dễ điều chỉnh, hai con trai nhỏ của tôi chúng cũng tự tay sấy tóc của mình! Đôi khi các con tôi còn dùng máy này sấy khô giày và đánh mùi hôi của giày nữa! Dùng một thời gian thấy máy khá tốt nên tết vừa rồi về quê tôi mua luôn hai chiếc tặng cho bố mẹ hai bên vì các ông bà ở quê tiếc tiền nên không mua. Tuy nhiên so với các sản phẩm khác thì sản phẩm này có phần hơi đắt hơn một chút. Và vì thiết kế nhỏ gọn nên tôi nghĩ sản phẩm này dùng chủ yếu cho gia đình và có vẻ không phù hợp nếu bạn dùng trong salon tóc! Nói chung là với gia đình tôi thì nó khá phù hợp! Tôi hài lòng với sản phẩm này.
    Máy sấy tóc Panasonic PAST-EH-ND11-A645
     Có ích   27/02/2019 - 16:21
  •  công việc thường xuyên phải đi ra ngoài và về nhà rất muộn nên vì thế việc gội đầu rất khó khăn. mình phải gội vào buổi tối hoặc gội nhanh để đi ra ngoài, vì vậy mà mình đã quyết định mua một cái máy sấy tóc để phục vụ cho công việc của mình, mình đã tìm hiểu và chọn được chiếc máy sấy tóc Panasonic PAST-EH-ND11-A645 mới đầu mình còn phân vân không biết có nên mua không, hỏi bạn bè thì rất nhiều người mua và bảo sản phẩm dùng rất tốt nên mình đã mua dùng thử. Sau khi dùng mình phải công nhận là rất tốt. Máy giá rẻ rất phù hợp, mặc dù máy có một nhược điểm là chỉ có sấy nóng và sấy liên tục trong thời gian lâu quá máy sẽ tự động tắt và phải bật lại để tiếp tục dùng. Nhưng máy có hai mức độ sấy mạnh và nhẹ dùng rất tiện lợi, dùng rất thoãi mái an toàn. Nhờ có nó mà công việc của mình được dễ dàng hơn và không mất nhiều thời gian vào việc gội và khô đầu. Mìnhd giới thiệu cho các bạn dùng thử.
    Máy sấy tóc Panasonic PAST-EH-ND11-A645
     Có ích   23/02/2019 - 19:16
  •  Máy sấy tóc là vật dụng cần thiết của mỗi gia đình.Tôi đã sử dụng máy sấy Panasonic được gần 4 năm rồi.Cho đến giờ máy vẫn sử dụng rất tốt,máy có 2 mức nhiệt cho người dùng tự điều chỉnh.Nếu sử dụng liền nhau trong thời gian dài máy nóng quá sẽ tự ngắt.Tuy nhiên dây điện hơi ngắn,nhưng vẫn có thể dùng được.Độ bền cao,mua gần 4 năm rồi mà chưa hề phải sửa.Nói chung so với một số sản phẩm,tôi vẫn hài lòng về sản phẩm này hơn.
    Máy sấy tóc Panasonic PAST-EH-ND11-A645
     Có ích   22/02/2019 - 02:25
  •  máy không hao điện nhiều, nhỏ gọn có thể bỏ túi đi du lịch, có 2 chế độ điều chỉnh nóng ít và nóng nhiều rất phù hợp cho nhiều đối tượng sử dụng. Đặc biệt là rất tiện cho chị em phụ nữ khi gội đầu buổi tối. Nhược điểm: dây hơi ngắn nên lúc sấy cần phải nối thêm dây. Dù vậy nhưng máy sấy có nhiều tiện ít hơn hơn là một nhược điểm nhỏ nên mình vẫn luôn sử dụng máy. Cũng đã hơn 3 năm máy vẫn Sài rất tốt
     Có ích   11/02/2019 - 10:49
  •  "Mình mua máy sấy tóc này đã lâu nhưng thật sự bất ngờ về chất lượng của nó. Máy sấy thiết kế rất nhỏ gọn, mang đi du lịch vẫn rất ok. Máy nhẹ nên khi dùng lâu vẫn không có cảm giác mỏi tay. Điều đặc biệt là khi dùng lâu, máy phát ra tiếng rất êm và không có mùi khét như một số máy mình dùng trước đây. Gia đình mình dùng đã hơn 8 tháng nhưng máy vẫn rất tốt, chưa phải mang đi sửa lần nào, cực kì tiết kiệm. Đây là loại máy sấy thật sự phù hợp với các gia đình nhỏ từ giá cả đến chất lượng. Máy sấy tóc Panasonic PAST-EH-ND11-A645
     Có ích   10/02/2019 - 15:03
  •  Là người phụ nữ trong gia đình tôi luôn tin chọn các sản phẩm có thương hiệu như Panasonic. Tôi đã mua và sử dụng máy sấy tóc hiệu Panasonic này tính đến bây giờ cũng hơn bốn năm rồi. Mà máy chạy vẫn rất tốt, chưa phải sửa chữa gì. Máy được thiết kế nhỏ gọn, tay cầm chắc chắn, nút điều chỉnh nhiệt vừa phải, thích hợp và tiện lợi cho người sử dụng với mục đích sấy khác nhau. Nhà tôi có cháu nhỏ, mùa hè thì sấy ít chỉ mỗi khi gội đầu song, nhưng mùa đông thì dùng nhiều hơn từ sấy tóc, chân, tay cho đỡ lạnh, cho khô nước và còn dùng để sấy quần áo ẩm ướt mùa mưa phùn nữa. Khi sấy lâu, máy cũng không quá nóng nhưng máy sẽ tự ngắt điện để đảm bảo độ bền cho máy, nên rất an toàn cho người dùng. Tuy nhiên dây phích cắm hơi ngắn, mỗi khi sấy tóc người lớn tôi phải chọn ổ cắm điện trên cao một chút, hoặc sử dụng thêm ổ lôi. Tôi đánh giá 5 sao bởi độ bền của máy, bởi nó nhỏ gọn và đễ mang theo khi đi du lịch. Và giá rất hợp lý.
    Máy sấy tóc Panasonic PAST-EH-ND11-A645
     Có ích   23/01/2019 - 10:46
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy sấy tóc Panasonic PAST-EH-ND11-A645

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá