Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bluestone HDB-1828F tay cầm dạng gập

8 nơi bán, giá từ : 300.000₫
Hãng sản xuất: BLUESTONELoại: Máy sấy
Công suất (W): 2000Xuất xứ: Trung Quốc
Bluestone HDB-1828F tay cầm dạng gập
4,6
Sản phẩm như mô tả
(7 đánh giá)
5 sao57,1%
4 sao42,9%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi là đàn ông, vốn rất ngại dùng máy sấy tóc. Tôi luôn để tóc khô tự nhiên, nhưng rồi tôi cũng phải thay đổi quan điểm của mình. Vì sao các bạn có biết không? Tôi sẽ chia sẻ ngay sau đây. Thời tiết miền bắc vào mùa nồm ẩm khiến cho việc gội đầu rồi để khô tóc tốn khá nhiều thời gian. Tôi mới thử dùng máy sấy thì cũng nhanh thật chỉ khoảng 1-2 phút tóc tôi đã khô hoàn toàn, thêm nữa nhà tôi có con nhỏ vào mùa lạnh tắm gội rồi dùng máy sấy cho cháu rất tiện, loáng cái đã khô tóc,mà cháu cũng khá thích thú với việc này, luôn nhắc bố mẹ sấy tóc ngay sau khi tắm xong. Máy sấy tóc Bluestone 1828F này thì tôi đánh giá cao, so với các dòng sản phẩm cùng mức giá trên thị trường, tuy nhỏ gọn nhưng tốc độ gió mạnh, có 3 chế độ chuyển đổi linh hoạt. Chỉ có nhước điểm là tiếng kêu khá to. Nhìn chung tôi vẫn hài lòng với lựa chọn này.
    Bluestone HDB-1828F tay cầm dạng gậpBluestone HDB-1828F tay cầm dạng gập
     Có ích   16/02/2019 - 19:35
  •  ""Vào mùa đông, thời tiết lạnh như vậy, tôi rất lười gội đầu. Vì mái tóc tôi khá dày, nên tóc rất lâu khô. Tôi đã mua 2 cái máy sấy tóc đã dùng thử nhưng không được ưng ý. Một lần đi chơi, tôi ghé vào cửa hàng được họ giới thiệu chiếc máy sấy tóc này. Tôi đã tìm hiểu và mua cái máy sấy tóc Bluestone HDB- 1828 F loại tay cầm dạng gập. Sau khi sử dụng có thể gấp gọn lại, đi đâu xa cũng mang nó theo khá là tiện.Tôi khá ưng ý khi sử dụng nó.Nhờ có nó mà tôi đã tiết kiệm nhiều thời gian hơn, sấy tóc nhanh khô hơn. Tôi trở nên siêng hẳn, không ngại mỗi khi gội đầu. Gía cả rất hợp với túi tiền người tiêu dùng. Tuy nhiên khi sấy, máy có tiếng ồn hơi to, làm ảnh hưởng tới người xung quanh.""
    Bluestone HDB-1828F tay cầm dạng gập
     Có ích   14/01/2019 - 22:07
  •  "Vào mùa đông, thời tiết lạnh như vậy, tôi rất lười gội đầu. Vì mái tóc tôi khá dày, nên tóc rất lâu khô. Tôi đã mua 2 cái máy sấy tóc đã dùng thử nhưng không được ưng ý. Một lần đi chơi, tôi ghé vào cửa hàng được họ giới thiệu chiếc máy sấy tóc này. Tôi đã tìm hiểu và mua cái máy sấy tóc Bluestone HDB- 1828 F loại tay cầm dạng gập. Sau khi sử dụng có thể gấp gọn lại, đi đâu xa cũng mang nó theo khá là tiện.Tôi khá ưng ý khi sử dụng nó.Nhờ có nó mà tôi đã tiết kiệm nhiều thời gian hơn, sấy tóc nhanh khô hơn. Tôi trở nên siêng hẳn, không ngại mỗi khi gội đầu. Gía cả rất hợp với túi tiền người tiêu dùng. Tuy nhiên khi sấy, máy có tiếng ồn hơi to, làm ảnh hưởng tới người xung quanh."
    Bluestone HDB-1828F tay cầm dạng gậpBluestone HDB-1828F tay cầm dạng gậpBluestone HDB-1828F tay cầm dạng gập
     Có ích   02/01/2019 - 22:49
  •  Công việc hiện tại bận rộn cộng thêm với đi học thêm nên Việc cần một chiếc máy sấy tóc để tiết kiệm thời gian, thật may là tôi đã tìm được chiếc máy sấy giá thành hợp lí mà có những tính năng cần thiết. Máy sấy dạng gập nên rất tiện lợi khi gập vào, hơn nữa máy còn thiết kế 3 mức độ sấy rất tiện lợi. Nếu bạn không muốn sự dụng chế độ hơi nóng thì có thể sử dụng mức một phù hợp cho mùa hè. Cộng với việc máy có chức năng tự ngắt điện khi nhiệt quá cao rất an toàn. Máy thiết kế có móc treo tiện lợi. Nhưng mà máy sấy tóc bluestone khi sấy ở chế độ gió mạnh, âm thanh không êm ái mà nó rất ồn, cộng với công suất máy cao nên hơi tốn điện. Ngoài ra do thiết kế đầu máy không có chụp dẹt nên việc ai muốn tạo kiểu cho tóc thì sẽ không được.
    Bluestone HDB-1828F tay cầm dạng gập
     Có ích   18/06/2018 - 20:32
  •  do thời tiết những ngày cuối mùa thường xuyên mưa ,ẩm ướt việc sấy khô tóc ngày càng trở lên khó khăn hơn mọi khi vì thế tôi đã quyết định mua dùng thử máy sấy tóc Bluestone HDB-1828F tay cầm dạng gập,ưu điểm của loại này là gọn nhẹ ,tay cầm dễ cầm ,công suất lớn lên tóc rất nhanh khô ,màu sắc đẹp ,giá cả lại hợp lý ,tiếng ồn nhỏ lại an toàn cho người dùng ,nhược điểm của nó là dễ bẩn do nhiễm bụi ,đặc biệt là chưa có chế độ tự ngắt .về mặt này nhà sản xuất cần phải khắc phục để sản phẩm hoàn thiện hơn .
     Có ích   08/04/2018 - 12:42
  •  Gia đình mình đã dùng sản phẩm máy sấy tóc bluestone được hơn 1 năm rồi, thấy rất hài lòng, có một vài cảm nhận về sản phẩm này
    Đầu tiên là màu sắc, chủ đạo là màu trắng kết hợp với một vài hoa văn nhìn rất trang nhã và bắt mắt. Thân máy là vỏ nhựa thôi nhưng mình dùng cũng khá lâu rồi mà cũng không bị cũ đi nhiều, hơn nữa vỏ nhựa ít bám bẩn và dễ lau chùi vệ sinh. Kích thước máy nhỏ gọn, trọng lương nhẹ, phần tay cầm có thể gập lại được nên rất tiện lợi khi mang theo trong các chuyến du lịch. Điểm mình rất thích ở máy này là có 2 chế độ sấy nóng và mát, phù hợp cho cả mùa hè và mùa đông. Tốc độ gió phù hợp, không có cảm giác thốc mạnh. Tiếng kêu cũng vừa phải, không gây ồn ào xung quanh. Giá cả sản phẩm thuộc tầm trung, không đắt nhưng so về chất lượng thì thấy khá ok, phù hợp với gia đình mình.
    Bluestone HDB-1828F tay cầm dạng gập
     Có ích   07/04/2018 - 13:54
  •  Chiếc máy sấy tóc Bluestone thật sự rất tiện dụng. Gia đình mình đã mua và sử dụng 3 năm nay sản phẩm này, mình thấy rất thích nó. Với thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng gập và cuộn lại, thân máy có hoa văn màu sắc trang nhã bắt mắt trông rất tinh tế. Một chiếc máy sấy tóc nhỏ nhưng lại rất có võ đấy nhé. Chế độ điều chỉnh sấy ở hai mức quạt nóng và quạt lạnh là điều mình đánh giá cao nhất ở sản phẩm này. Nó giúp tóc mình khi không bị quá khô và nóng. Nấc quạt gió to và nhẹ cũng rất dễ chịu. Không có cảm giác thốc quá mạnh như các loại máy sấy khác. Điều đặc biệt hơn là mình có sấy lâu hơn thì chiếc máy sấy tóc Bluestone này không bị nóng. Trông nhỏ gọn mà thật sự rất tuyệt vời.
    Bluestone HDB-1828F tay cầm dạng gập
     Có ích   29/03/2018 - 13:47
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bluestone HDB-1828F tay cầm dạng gập

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá