Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy sấy tóc Toshiba HD68-6

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   2 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: TOSHIBALoại: Máy sấy
Công suất (W): 900
Máy sấy tóc Toshiba HD68-6
4,7
Sản phẩm như mô tả
(9 đánh giá)
5 sao77,8%
4 sao11,1%
3 sao11,1%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Chào các bạn.Mình tên Bình. Máy sấy tóc Toshiba này mình dùng được 3 năm rồi nhưng thấy máy hoạt động và sử dụng khá tốt.Mình là nhân viên bán hàng Bởi vì tính chất công việc phải di chuyển nhiều nên đầu tóc nhiều bụi bẩn, mồ hôi. mình cần phải có một chiếc máy sấy tóc để tiện làm tóc hoặc quần áo nhanh khô, thế nên mình mua Máy sấy tóc Toshiba.
    có nhiều ưu điển mà mình thấy từ máy sấy tóc toshiba rất phù hợp với bản thân mình như sau: Máy thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi cho người sử dụng , có tay cầm vừa vặn, thoải mái. Có thể gấp gọn, treo tường hoặc mang theo dễ dàng. 
    Máy có nút chỉnh sửa độ nóng lạnh nên cũng khá tiện cho việc mình điều chỉnh cho phù hợp với thời tiết.Quan trọng nhất là hầu như ngày nào hoặc cách 2 ngày là mình phải gội đầu rồi, đông cũng như hè nên có 2 mức điều chỉnh nhiệt đúng là tuyệt vời.
    Mình chỉ không thích ở điểm máy kêu hơi to, mà cũng khó tránh vì hầu như máy sấy tóc nào cũng kêu to như vậy cả.
    Nên mình vẩn yêu thích máy sấy tóc của mình.
    Máy sấy tóc Toshiba HD68-6
     Có ích   18/03/2019 - 09:58
  •  "Cái răng cái tóc là góc con người",mái tóc luôn được chị em phụ nữ chúng ta đặc biệt quan tâm.Nhưng làm thế nào để chăm sóc tốt khi cuộc sống,công việc quá bận rộn?Chúng ta thường xuyên bị mắc các bệnh về da đầu,hay rụng tóc khi chăm sóc không đúng cách đó để đã đầu bị ẩm ướt quá lâu sau khi gội đầu hay khi bị mắc mưa.Đó cũng đang là lơi lo hiện tại của nhiều người và mình cũng vậy.Vô tình thấy trên vatgia giới thiệu sản phẩm máy sấy tóc Toshiba HD68-6 được trang bị những tính năng hiện đại an toàn và kiểu dáng nữ tính,đẹp mắt.Mình đã sắm ngay một chiếc. Máy sấy giúp mình sấy khô tóc nhanh chóng mà không sợ bị hư tổn,tạo những kiểu tóc mới một cách dễ dàng,đem lại mái tóc khoẻ đẹp tự nhiên cho mình .Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng,mình thấy máy sấy tóc thường hay bị bám bụi ở bộ phận thổi và nạp khí .Nhưng không sao mình có thể khắc phục vệ sinh máy thường xuyên.
    Máy sấy tóc Toshiba HD68-6
     Có ích   15/03/2019 - 09:41
  •  Là một bà mẹ bỉm sữa, bận tối ngày, có khi tới khuya con ngủ mới tranh thủ gội đầu, chưa kịp khô đã buồn ngủ rồi nên tôi bị ngứa đầu) 1 thời gian,. Sau này con bạn nó tặng cho cái máy sấy toshiba, tôi thấy tiện và hữu ích với mình lắm, gội sấy chút là khỏi lo ngứa gàu do tóc ẩm đi ngủ
    Máy sấy tóc Toshiba HD68-6
     Có ích   27/02/2019 - 22:16
  •  Máy có hai chế độ gió là chế độ sấy nóng và chế độ sấy lạnh. Ngoài ra máy sấy tóc còn thiết kế chống rò điện, mình thấy rất an tâm khi sử dụng máy sấy. Khi máy sấy ở chế độ nóng, hơi nóng toả ra vừa tầm, không quá nóng nên tóc không bị hư tổn khi sấy. Tuy nhiên mình thấy chiếc máy sấy này khi sấy kêu hơi to một chút. Ngoài nhược điểm đó ra thì hai vợ chồng mình khá ưng ý với chiếc máy sấy này, nó rất tiện lợi và phù hợp sử dụng với quy mô trong gia đình
     Có ích   11/02/2019 - 11:08
  •  Là con gái việc sở hữu một chiếc máy sấy tóc là luôn cần thiết cho lên tôi chọn sản phẩm Toshiba HD68-6 là rất cần thiết,nó có 3nut điều chỉnh nhiệt độ cho phù hợp,vào mùa đông việc goi đầu cac chị em đều thấy ngai vi thời tiết rất ret lúc gội đầu xong việc sấy mái tóc cho khô là một việc rất cần thiết cho lên tôi chọn dòng sản phẩm Toshiba một thương hiệu nổi tiếng có mặt trên thị trường cũng rất lâu và rất nhiều người ưa chuộng.Lựa chọn một sản phẩm uy tín tôi luôn yên tâm sử dụng vì tính năng rất an toàn, lúc sấy tóc không bị bỏng,với 3 nút chinh nhiệt độ khác nhau nhưng đối khi dùng máy kêu hơi to nhưng dòng sản phẩm này tôi rất tin tưởng với thương hiệu trên
    Máy sấy tóc Toshiba HD68-6
     Có ích   19/01/2019 - 20:43
  •  Mình là con gái nên việc sở hữu một chiếc máy sấy tóc là một việc rất cần thiết. Và máy sấy tóc Toshiba HD68-6 là sự lựa chọn của mình. Mỗi khi gội đầu xong mình chỉ cần 5 đến 10 phút là mình có thể sấy khô bộ tóc của mình. Máy có 3 mức nhiệt độ và mình có thể tùy chỉnh theo nhu cầu. Đăc biệt cổ ra gió có thể xoay và chuyển hướng một cách dễ dàng tuy nhiên máy không có đầu họng gió nhỏ để tạo kiểu phồng. Với thiết kế tay cầm có thể gập , có móc treo điều này rất thuận tiện cho việc cất giữ được gọn gàng khi không sử dụng. Ngoài ra máy có chế độ tự ngắt khi máy quá tải hoặc sụt áp, mình đã sử dụng hơn một năm và cảm thấy rất an toàn và hài lòng khi sử dụng
    Máy sấy tóc Toshiba HD68-6
     Có ích   03/08/2018 - 12:43
  •  Hai tháng trước, hai vợ chồng mình đi siêu thị chơi, thấy chiếc Máy sấy tóc Toshiba HD68-6 đang có chương trình khuyến mại nên vợ mình mua luôn về dùng. Mình thấy máy có khá nhiều ưu điểm vượt trội. Máy có thiết kế nhỏ gọn, tay cầm có thể gập vào được, hai vợ chồng đi du lịch mang theo khá tiện lợi. Máy có hai chế độ gió là chế độ sấy nóng và chế độ sấy lạnh. Ngoài ra máy sấy tóc còn thiết kế chống rò điện, mình thấy rất an tâm khi sử dụng máy sấy. Khi máy sấy ở chế độ nóng, hơi nóng toả ra vừa tầm, không quá nóng nên tóc không bị hư tổn khi sấy. Tuy nhiên mình thấy chiếc máy sấy này khi sấy kêu hơi to một chút. Ngoài nhược điểm đó ra thì hai vợ chồng mình khá ưng ý với chiếc máy sấy này, nó rất tiện lợi và phù hợp sử dụng với quy mô trong gia đình.
    Máy sấy tóc Toshiba HD68-6Máy sấy tóc Toshiba HD68-6Máy sấy tóc Toshiba HD68-6
     Có ích   11/06/2018 - 13:22
  •  hãng TOSHIBA bán hàng uy tín vì là 1 thương hiệu lớn, máy sấy nhỏ gọn, kiểu dáng đẹp
     Có ích   23/10/2014 - 15:25
  •  Mình thấy dùng rất tốt. Đặc biệt là mùa đông mọi người nên sắm 1 cái để dùng trong gia đình. Sấy chăn gối bị ẩm cũng tiện. Giá thấy cao hơn mấy loại mấy chục ngàn nhưng dùng được lâu vậy cũng xứng đáng.
     Có ích   02/10/2012 - 15:40
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy sấy tóc Toshiba HD68-6 (1)
  • PikachutC   ·   25/06/2014 - 17:26
    Máy sấy này có mất tốc độ sấy? Sấy khô tóc trong bao nhiêu phút là xong?
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá