Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy sấy tóc treo tường Yigao YG-313D

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: YIGAOLoại: Máy sấy
Công suất (W): 1200
Máy sấy tóc treo tường Yigao YG-313D
4,5
Sản phẩm như mô tả
(8 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tốc độ gió ổn , chạy êm tai Mặc dù chạy lâu máy có hơi nóng nhưng trong giới hạn cho phép . Thiết kế máy treo được trên tường nên rất tiện, nhà mình treo luôn cạnh nhà tắm mỗi lần sấy tóc không cần phải chạy hết chỗ nọ chỗ kia để đi tìm nữa. Máy rất dễ vệ sinh bạn chỉ cần lau chùi nhẹ là sạch vì vỏ máy bằng nhựa Thiết kế máy gọn và rất đẹp
     Có ích   11/02/2019 - 08:58
  •  Máy được sử dụng cho tóc sau khi gội đầu, tốc độ gió nhẹ nhàng, tóc mau khô nhưng không làm tổn thương tóc, mọi người cũng không phải tìm khi cần vì nó được treo cố định trên tường. Vì vậy mà mình đã quyết định mua sản phẩm này cho cả gia đình sử dụng và ai cũng rất hài lòng. Tuy nhiên vì đây là máy treo tường nên cũng chỉ sử dụng được một chỗ nên không đem theo khi đi du lịch hay công tác được
     Có ích   10/02/2019 - 15:58
  •  Máy sấy tóc Yigao là sản phẩm tốt nhất là tôi sử dụng từ trước đến nay mặc dù tôi mua nó với giá tiền không quá lớn. Rẻ nhưng rất chất lượng. Sản phẩm giống với ảnh
    Tốc độ gió ổn , chạy êm tai
    Mặc dù chạy lâu máy có hơi nóng nhưng trong giới hạn cho phép .
    Thiết kế máy treo được trên tường nên rất tiện, nhà mình treo luôn cạnh nhà tắm mỗi lần sấy tóc không cần phải chạy hết chỗ nọ chỗ kia để đi tìm nữa.
    Máy rất dễ vệ sinh bạn chỉ cần lau chùi nhẹ là sạch vì vỏ máy bằng nhựa
    Thiết kế máy gọn và rất đẹp
    Hàng của hàn quốc nên mình càng yên tâm sử dụng
    Mình mua cũng được một thời gian rồi thấy máy chạy rất Ok nên mới dám đánh giá cho mọi người biết trải nghiệm của bản thân
    Máy sấy tóc treo tường Yigao YG-313D
     Có ích   29/01/2019 - 07:29
  •  Máy sấy tóc treo tường yigoa Là một chiếc máy siêu đẳng cấp, nó có những ưu và nhược điểm như sau.
    Về ưu điểm : thiết kế nhỏ gọn Thích hợp Cho mình gắn lên tường tiện nghi ,máy để được trên Cao nên Gia Đình mà có trẻ em hay nghịch thì k lo sợ gì cả ,được làm từ nhựa cứng ,nhỏ gọn rất dễ cầm,máy có công suất lớn khi sấy làm tóc mau Kho, thích hợp Cho mình tạo kiểu tóc dễ dàng , máy có hai luồng gió nên sử dụng rất dễ ,máy quá tải Thi nó tự động ngắt nên khong lo ngại về sản phẩm.
    Nhuoc điểm:khi mình sấy lâu máy hơi nóng , khi gắn tường mình rất khó tháo ra vệ sinh.
    Sau một thời gian sử dụng tất cả mình rất ưng ý về bộ sản phẩm này. Tôi khuyên bạn nên sử dụng nó rất An toàn ,đó là sự lựa chọn của tôi.
    Máy sấy tóc treo tường Yigao YG-313DMáy sấy tóc treo tường Yigao YG-313DMáy sấy tóc treo tường Yigao YG-313D
     Có ích   15/12/2018 - 18:28
  •  Từ hồi xây xong căn nhà mới, vợ chồng mình rất thích đi mua sắm những vận dụng sinh hoạt vừa làm sao tiện dụng, hiện đại mà còn có thể trang trí cho ngôi nhà của mình thêm phần tiện nghi và sang trọng. Vợ chồng mình thì hợp nhau cái khoản mua sắm đó lắm. Nói tới phòng tắm, vợ chồng mình gật đầu ưng ngay em máy sấy tóc treo tường Yigao này. Máy màu trắng, phù hợp với nền ốp tường của phòng tắm nhà mình, tạo cảm giác hài hòa mà không quá lố. Máy quả là tiện lợi khi mình gội đầu xong không cần phải chạy ra ngoài mà ở ngay trong phòng tắm chỉnh chu đầu tóc của mình. Bên cạnh đó, máy có một ưu điểm mà mình rất ưng đó là tự ngắt điện khi buông ngón tay ấn nút giúp tiết kiệm điện, tiện lợi khi sử dụng và an toàn cho người dùng nữa. Giá cả của sản phẩm theo mình thấy là rất hợp lý.
    Tuy nhiên cũng có một số hạn chế mà mình phải kể đến đó là công suất của máy còn hơi yếu, chưa đủ độ mạnh nếu như muốn sấy nhanh. Máy cũng tạo tiếng khá ồn, khi dùng một lúc ở công suất tối đa để sấy tóc là sẽ nóng phần đuôi máy.
    Dù sao cũng cảm ơn chiếc máy này đã tạo cho không gian của nhà mình thêm phần tiện nghi.
    Máy sấy tóc treo tường Yigao YG-313D
     Có ích   04/09/2018 - 08:59
  •  Tình cờ trong chuyến đi du lịch tháng trước của cả gia đình mà mình biết tới Máy sấy tóc treo tường Yigao YG-313D, máy này được khách sạn nơi gia đình ở đặt trong các phòng tắm. Mình rất bất ngờ vì máy chống nước và chống bám dính tốt đến vậy. Qua sử dụng mình thấy rất hài lòng vì máy có hai ổ cắm phụ đứng, tích hợp ổ cắm điện rất tiện dụng, làm cho không gian phòng tắm gọn gàng, lịch sự. Máy được sử dụng cho tóc sau khi gội đầu, tốc độ gió nhẹ nhàng, tóc mau khô nhưng không làm tổn thương tóc, mọi người cũng không phải tìm khi cần vì nó được treo cố định trên tường. Vì vậy mà mình đã quyết định mua sản phẩm này cho cả gia đình sử dụng và ai cũng rất hài lòng. Tuy nhiên vì đây là máy treo tường nên cũng chỉ sử dụng được một chỗ nên không đem theo khi đi du lịch hay công tác được.
    Máy sấy tóc treo tường Yigao YG-313D
     Có ích   20/08/2018 - 22:26
  •  Sản phẩm khá tiện lợi, máy hoạt động ổn định dễ kiếm tuy nhưng vì là máy treo tường nên không thể đem đi đâu được. Máy có hình thức khá bắt mắt thon gọn và dễ cầm, dễ sử dụng. Chỉ cần bỏ ra gần 400 nghìn là các bạn đã sở hữu một sản phẩm tốt, già cả phải chăng và hợp lí rùi
    Máy sấy tóc treo tường Yigao YG-313D
     Có ích   21/06/2018 - 19:45
  •  Mình mới sử dụng máy sấy tóc này được 1 tuần,mình xin chia sẽ với các bạn vài trải nghiệm của bản thân về sản phẩm này như sau:
    Máy treo tường rất thuận tiện,ai cũng dùng được, không phải chạy đi kiếm chỗ này chỗ khác,máy làm bằng chất liệu nhựa rất bền,kiểu dáng sang trọng và đặc biệt sấy tóc rất mau khô,nhưng chỉ rất tiếc là máy được gắn dính lên tường nhà nên không thể mang đi du lich.nhưng nhìn chung gia đình mình rất ưng ý sản phẩm này,các bạn có thể tham khảo trải nghiệm của mình và tậu 1 cái về sử dụng.
    Máy sấy tóc treo tường Yigao YG-313D
     Có ích   08/06/2018 - 20:54
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy sấy tóc treo tường Yigao YG-313D

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá