Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy lọc nước Karofi sRO 8 cấp KSI80

1 nơi bán, giá từ : 4.920.000₫
Hãng sản xuất: KAROFICông nghệ lọc: R.O
Máy lọc nước Karofi sRO 8 cấp KSI80
4,6
Sản phẩm như mô tả
(5 đánh giá)
5 sao60%
4 sao40%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Bây giờ khí hậu biến đổivà môi trường xung quanh cũng đã thay đổi khiến cho nguồn nước bị ô nhiễm .Nhà tôi lại gần khu công nghiệp nước rất bẩn ,màu đen sì khiến cho gia đình tôi lo lắng và tìm cách khắc phục .May nhờ có một người bạn đã giới thiệu cho tôi về chiếc máy lọc nước karofi.Tôi đã xem qua tính năng của máy này nên chọn mua .Sau khi dùng ,tôi thấy rất tốt nước lọc trong tinh khiết không có màu và mùi gì cả .Hơn thế nữa máy lọc này rất hữu ích ,thay thế bộ lọc dễ dàng, nhanh gọn máy có chế độ tự ngắt không trào ra ngoài ,lấy nứớc dùng thuận tiện kết hợp cho việc nấu ăn để bảo vệ sức khoẻ .Vì máy lọc nước này có tận 8 lõi lọc lọc nước uống cho gia đình tôi rất yên tâm cộng thêm nó tiết kiệm điện .Nhưng có vài thứ tôi cảm thấy nhà sản xuất xem xét chiếc máy này chỉ dùng trong hộ gia đình nhỏ gồm 4-5người, việc mua lõi lọc thay thế thì hơi khó .Nói tóm lại tôi khá hài lòng với sản phẩm.
    Máy lọc nước Karofi sRO 8 cấp KSI80
     Có ích   05/03/2019 - 12:21
  •  Để tiết kiệm thời gian, cũng như bảo vệ sức khoẻ cho gia đình của mình trong việc sử dụng nước uống cũng như dùng để nấu ăn trong gia đình, tôi đã tìm mua máy lọc nước, trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm máy lọc nước, qua tìm hiểu tôi đã chọn sản phẩm máy lọc nước Karofi sRO 8 cấp KSl80 trong quá trình sử dngj tôi thấy sản phẩm rất tốt, máy có thể lọc hoàn toàn các tạp chất trong nguồn nước có thể uống trực tiếp hoặc dùng để nấu ăn, sản phẩm có kích thước nhỏ gọn không tốn diện tích,công suất lọc khá là nhanh đảm bảo lượng nước sử dụng cho gia đình,mẫu mã đẹp thuận tiện trong việc vệ sinh, tuy nhiên trong quá trình sứ dụng tôi thấy lượng nước thừa sau khi lọc là khá là lớn rất bất lợi trong việc hứng nước thừa.
    Nhưng ngoài nhược điểm trên để bảo vệ sức khoẻ tốt nhất cho gia đình tôi , tôi vẫn lựa chọn và tin dùng sản phẩm máy lọc nước Karofi sRO 8 cấp KSl80
    Máy lọc nước Karofi sRO 8 cấp KSI80Máy lọc nước Karofi sRO 8 cấp KSI80
     Có ích   03/03/2019 - 13:04
  •  Mình là dân buôn bán nên với mình mọi thứ đều qua loa ăn tạm, ngủ bợ thôi. Vợ chồng cưới nhau được gần 3 năm mới có em bé do vậy mà em bé chào đời như món quà vô với cả gia đình mình. Từ đó vấn đề đảm bảo vệ sinh ăn uống nhà mình cũng tăng lên. Để đảm bảo cho gia đình có sức khỏe tốt nhất và là giai cưng của bố nên ông xã mình có tìm và mua máy lọc nước Karofi, không rõ lắm vì không hỏi chỉ biết là gần 6trieu đủ khả năng chi trả của những gia đình bình thường . mình thấy vậy là khá rẻ vì dùng rồi mới biết nó hoạt động khá đơn giản vì có chế độ lọc nước tự động rất tiện lợi, lại thiết kế nhỏ gọn không chiếm diện tích. Mà đặc biệt những ai bận rộn ít thời gian đun nấu nước thì nên dùng, nhà mình đặt ngay phòng khách luôn vì mình có thể uống nước lọc qua máy không phải đun sôi lại mà rất đảm bảo . Giờ bé uống sữa công thức trực tiếp uống nước thêm mình cũng yên tâm . Nhà nào có em bé cũng đặc biệt nên dùng vì mọi chức năng hoạt động trong cơ thể bé còn yếu mọi thứ đưa vào cơ thể nên cần được an toàn, đảm bảo vệ sinh hơn.
    Máy lọc nước Karofi sRO 8 cấp KSI80
     Có ích   28/02/2019 - 21:49
  •  Tôi sinh ra và lớn lên ở một vùng nông thôn nên điều kiện sống và sinh hoạt không được khá giả cho lắm. Người dân ở đây dùng nước sinh hoạt hoàn toàn lấy từ khe núi những ngày mưa lớn hay bão thì nước rất bẩn có màu vàng của đất đỏ,mỗi lần như thế người dân lại chạy đôn chạy đáo đi tìm mua nước. Một hôm tôi có đứa bạn đến nhà chơi thấy vậy liền giới thiệu cho tôi biết đến máy lọc nước Karofi sRO 8 cấp KSI80 với công nghệ lọc nước RO có thể loại bỏ được 99% các tạp chất,vi rút,vi khuẩn có trong nước mang lại nguồn nước tinh khiết khi nghe đến đó tôi đã quyết định đầu tư cho gia đình một chiếc. Cái ưu điểm mà tôi thích nhất ở đây là công nghệ lọc nước Ro đã được bộ y tế viện y học lao động và vệ sinh môi trường kiểm nghiệm do vậy có thể yên tâm uống nước trực tiếp mà không cần đun sôi. Một cái mà tôi thích nữa ở đây máy lọc nước có van áp cao tự động ngắt điện khi nước đầy tránh lãng phí điện. Tuy nhiên vẫn có chút nhược điểm hệ thống lõi lọc phải thay thường xuyên nên hơi bất tiện. Mặc dù có chút nhược điểm nhưng tôi vẫn rất hài lòng về sản phẩm vì đã giúp tôi tiết kiệm được cả thời gian lẫn kinh tế cho gia đình.
    Máy lọc nước Karofi sRO 8 cấp KSI80
     Có ích   28/02/2019 - 16:59
  •  Nhà tôi đã mua máy lọc nước này được hơn 1 năm do được biết về lợi ích của máy lọc này và có nhu cầu lọc nước ăn, uống cho cả gia đình. Do nhà tôi sử dụng nước giếng, lại gần suối nên lo ngại về nước không đảm bảo vệ sinh, chứa hoá chất gây hại, tạp chất nên gia đình quyết định mua một máy lọc nước Karofi hiệu KSI80. Trước đây gia đình tôi phải đun sôi nước trước khi uống. Sau khi đun thời gian dài đáy ấm có nhiều cặn. Sau khi sử dụng máy lọc nước có thể uống trực tiếp từ máy mà không cần đun sôi. Đun nước sôi thời gian dài cũng không hề có cặn. Gia đình tôi còn sử dụng nước từ máy lọc để nấu nướng, cảm thấy yên tâm hơn rất nhiều. Một lần mẹ tôi có đem mẫu nước từ máy lọc đi thử (ở xã có cán bộ về thử mẫu nước cho bà con) thì mẫu nước đạt yêu cầu chất lượng, không còn các chất độc hại, kim loại nặng nữa. Máy sử dụng điện để lọc nên không phải lo nhiên liệu cho máy, khoảng 6 tháng thay lõi lọc 1 lần là được. Máy có thiết kế đẹp, có thể lắp thêm vòi nước ra vị trí khác để sử dụng ngoài vòi nước phía trên máy, Vì máy chủ yếu sử dụng cho hộ gia đình nên đôi khi nhà có công việc sử dụng nhiều nước lọc hơn thì không đủ đáp ứng, phải chờ khá lâu để lọc. Nhưng với mức độ sử dụng bình thường thì như vậy là phù hợp với gia đình tôi.
    Máy lọc nước Karofi sRO 8 cấp KSI80Máy lọc nước Karofi sRO 8 cấp KSI80Máy lọc nước Karofi sRO 8 cấp KSI80Máy lọc nước Karofi sRO 8 cấp KSI80
     Có ích   28/02/2019 - 16:26
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy lọc nước Karofi sRO 8 cấp KSI80

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá