Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy lọc nước Karofi E-RO118

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: KAROFICông nghệ lọc: R.O
Máy lọc nước Karofi E-RO118
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Chào các bạn. Mình là Hà. Năm nay mình 30 tuổi. Khu vực chỗ gia đình mình ở thì nước khá là bẩn nên từ nước ăn đến nước uống nước dùng sinh hoạt đều không đảm bảo. Nước sinh hoạt gia đình mình phải lọc qua rất nhiều lớp lọc. Còn nước uống nhà mình đều phải mua nước đóng chai về sử dụng hoặc lúc không mua kịp thường hay dùng nước mưa đun sôi để nguội. Nhưng làm như vậy rất tốn thời gian và chi phí nên mình và chồng đã quyết định mua máy lọc nước Karofi E-RO118 này. Giá thành của nó khá là rẻ. Nước lọc rất sạch, trong k có cặn bẩn và lọc rất êm không kêu to như những dòng máy lọc nước cũ mà mình hay thấy của nhiều nhà hàng xóm. Màu của máy lọc tối và bóng nên việc lau chùi rất đơn giản. Tuy nhiên thì nước thải ra khá nhiều mình thường hay lấy nước đó để tưới rau. Vòi chảy nước cũng khá nhỏ nên lúc nhà có việc hay phải đợi. Nhưng máy cũng khá hợp với số tiền mà mình bỏ ra mua. Mình rất ưng nó.
    Máy lọc nước Karofi E-RO118
     Có ích   11/03/2019 - 22:39
  •  Chào mọi người. Mình là Thuỷ. Trước đây gia đình mình thường dùng nước đun sôi để nguội để ăn uống nhưng rất tốn thời gian và công sức mà thỉnh thoảng vẫn còn những cặn bẩn đọng lại . Vì thế mình và chồng đã bàn với nhau để sắm một em máy lọc nước về dùng. Khi được nghe giứoi thiệu về sản phẩm vợ chồng tôi đã chọn máy lọc nước Karofi E-RO118 về dùng. Sau thới gian sử dụng đã được gần 1 tháng tôi có một số đánh giá về sản phẩm như sau:
    + Ưu điểm: máy lọc nhanh, êm. Khá tiết kiệm điện. Nước lọc rất sạch nên kể cả trẻ nhỏ cũng có thể uống trực tiếp được. Rất đảm bảo an toàn vệ sinh hơn nữa lại tiết kiệm được nhiều thời gian và công đun nước như trước kia.
    + Nhược điểm: Vòi chảy nhỏ nên khi cần lấy nhiều nước để đun nâu hay có việc gi thường phải đợi khá lâu. Nước lọc chảy thải ra khá nhiều nước nên hơi tốn và phí.
    Nhìn chung sản phẩm tốt. Tôi rất hài lòng.
    Máy lọc nước Karofi E-RO118Máy lọc nước Karofi E-RO118
     Có ích   02/03/2019 - 10:04
  •  Gia đình ở miền Trung mà ở vùng đất phèn, nguồn nước bao năm nay cả xã mình dùng, uống vào thì nghe mùi phèn nặng, giặt áo quần thì đồ màu trắng bị úa màu vàng luôn. Chưa kể cách đây vài tháng ở xã có mấy người phát hiện bệnh mà nguyên nhân chính từ nguồn nước. Thế là gia đình mình chuyển sang uống nước lọc bình, nhưng nhà thì đông 1 bình 24 lit thì chẳng uống được laukhoảng 3 ngày là lại đổi bình mới, chưa kể nhà mình lấy nước lọc nấu ăn nữa nên chưa tới 2 ngày là đổi. Tính ra một tháng tiêu tốn đến 150 ngàn tiền nước, như vậy tốn kém quá. Thế là mình lên vatgia xem bình lọc nước, nghiên cứu một hồi thấy máy lọc nước Karofi E-RO118 phù hợp với giá tiền vừa có nhiều chức năng, đặc biệt là hệ thống lọc RO, lọc được cả những tạp chất kể cả thuốc trừ sâu và chất phèn ở vùng mình. Thêm nữa rất tiết kiệm điện, nước lọc được uống rất yên tâm và ngon. Phần nước thải chảy ra mình có thể tận dụng để tưới cây và chùi rửa vật dụng. Từ khi mua máy thì tiết kiệm thêm được chi phí so với việc gia đình mua mua nước lọc uống, mình cũng yên tâm về sức khỏe hơn trước. Cả nhà mình ai cũng bảo sao không mua sớm hơn ý . Tuy nhiên, mình thấy có nhược điểm là ống dẫn nước lọc chảy ra hơi nhỏ nên nước chảy hơi lâu và khi muốn sử dụng nhiều mình phải chờ hoặc phải mở lọc nước ra bình từ trước.. Nhưng mà mình thấy máy lọc chất lượng rất tốt nên những chuyện đó không thành vấn đề.
    Máy lọc nước Karofi E-RO118
     Có ích   27/02/2019 - 21:38
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy lọc nước Karofi E-RO118

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá