Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy lọc nước R.O 9 lõi SUNHOUSE SHR8669B

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: SUNHOUSECông nghệ lọc: R.O
Xuất xứ: Vietnam
Máy lọc nước R.O 9 lõi SUNHOUSE SHR8669B
  • Máy lọc nước R.O 9 lõi SUNHOUSE SHR8669B - Ảnh 1
  • Máy lọc nước R.O 9 lõi SUNHOUSE SHR8669B - Ảnh 2
  • Máy lọc nước R.O 9 lõi SUNHOUSE SHR8669B - Ảnh 3
  • Máy lọc nước R.O 9 lõi SUNHOUSE SHR8669B - Ảnh 4
4,3
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao25%
4 sao75%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi là người tiêu dùng sản phẩm máy lọc nước R.O 9 lõi SUNHOUSE SH8669B, sau 2 năm sử dụng sản phẩm tôi vô cùng tâm đắc, chất lượng lọc của máy đạt tiêu chuẩn, đầu tiên tôi nghỉ ngờ ko tin lém cầm mẫu nước đã lọc của máy đi kiểm nghiệm và kết quả đã chứng minh nước dc lọc sạch 100%, còn có R.O bảo vệ sức khỏe. Gia đình tôi giờ toàn uống trực tiếp luôn. Máy rất bền, độ lọc thải đạt chất lượng cao, tiết kiệm điện năng lắm ạ. Không thể không nói đến mức thải nước cũng tương đối cao, tỉ lệ 70:30. Nhưng chúng ta có thể tận dụng nước thải đó để dùng sinh hoạt trong gia đình. Gia đình tôi luôn tin dùng máy lọc nước R.O 9 lõi SUNHOUSE SH8669B - đặt sức khỏe lên hàng đầu.
    Máy lọc nước R.O 9 lõi SUNHOUSE SHR8669B
     Có ích   09/03/2019 - 07:53
  •  Với tình trạng nguồn nước bị ô nhiễm như hiện nay, thì việc mỗi gia đình cần có một chiếc máy lọc nước để đảm bảo nước sạch ăn uống sinh hoạt cho mọi người là điều cần thiết. Nhà tôi cũng mới tậu một chiếc máy lọc nước R.O 9 lõi SUNHOUSE SHR8669B. Với 9 lõi lọc được thiết kế nhỏ gọn bên trong lòng máy, nước lọc qua hệ thống thật sự rất trong. Tôi có thể uống trực tiếp được không cần đun nấu. Cứ đi làm về, vặn vòi là có cốc nước uống luôn. Máy chạy khá êm, không gây tiếng ồn. Máy lọc liên tục 24/24 khi cắm điện. Tuy nhiên dung tích bình chứa chỉ có 10 lít, hơi nhỏ so với nhu cầu của gia đình tôi, nên mẹ tôi ở nhà thường hay mở vòi để trữ nước vào bình lớn dùng cho thoải mái. Nếu mọi người còn đang chần chừ vì giá thành các loại máy lọc nước, thì đây là sản phẩm không thể bỏ qua nhé. Chúc mọi người luôn có nước sạch để dùng!
    Máy lọc nước R.O 9 lõi SUNHOUSE SHR8669B
     Có ích   21/02/2019 - 14:34
  •  Gia đình mình vừa mua máy lọc nước sunhouse được khoảng 2 tháng. Từ khi có máy lọc nước này điều đầu tên mình thấy là tiện, dễ tháo lắp. cách sử dụng cũng rất là đơn giản chỉ cần vặn là nước đã chảy ra rồi, máy hoạt động theo cơ chế tự lọc nước, bên trong có các bình nhỏ để chứa nước sach đã được lọc và nước bẩn sẽ theo một đường ống nhỏ được đẩy nước ra ngoài nên đảm bảo rất an toàn, sạch sẽ và hợp vệ sinh. Mỗi lần loc đầy là máy tự tắt nên mình áy lọc không phải lo nuóc sẽ tràn ra ngoài nên cũng rất tiết kiệm điện nữa. kiểu dáng cũng rất đẹp và sang trọng, thiết kế theo chiều thẳng đứng nên không tốn diện tích
    Sau khi sử dung được mọt thòi gian, mình thây nhược điểm của máy là máy lọc nước hơi lâu, đôi lúc lọc máy phát ra tiếng kêu hơi to. Nhìn chung máy hoạt động khá tốt, vừa tiết kiệm điện vừa tiết kiệm thời gian và công sức, phù hợp túi tiền, lọc sạch sẽ hợp vệ sinh, mình có thể uống trực tiếp luôn mà không bị đau bung nên khá thích
    Máy lọc nước R.O 9 lõi SUNHOUSE SHR8669B
     Có ích   13/02/2019 - 22:53
  •  Khách sạn chỗ mình làm có mua trang bị cho các nhân viên khách sạn máy lọc nước sunhouse loại này để lọc nước cho mọi người dùng. Máy lọc này lọc nước uống thì đảm bảo lắm. Không sợ bị đau bụng hay có vấn đề gì với chất lượng nước sau khi lọc cả. Thực sự thì từ lúc mua máy lọc này về tới giờ, các anh chị em trong khách sạn chưa hề gặp phải vấn đề gì về chất lượng nguồn nước lọc cả. Phải nói là an toàn lắm. 9 lõi lọc của máy lận mà, nên nước trong vắt và không có mùi, không vị gì cả. Mọi người đều yên tâm mà lấy nước uống hoặc nấu pha cà phê cho anh em dùng. Tuy nhiên là máy lọc cũng chưa nhanh lắm. Nhân viên tụi mình thì cũng gần 10 anh chị em làm việc với nhau, nên nước lọc ra bao nhiêu là hết bao nhiêu. Lọc nhanh chút nữa thì ok.
    Máy lọc nước R.O 9 lõi SUNHOUSE SHR8669B
     Có ích   03/01/2019 - 20:08
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy lọc nước R.O 9 lõi SUNHOUSE SHR8669B

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá