Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy lọc nước RO cao cấp nóng lạnh JX-11

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Công nghệ lọc: R.O
Máy lọc nước RO cao cấp nóng lạnh JX-11
4,5
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi là mẹ bỉm sữa vừa phải chăm con vừa phải lo việc nội trợ cho gia đình nên không còn thời gian chăm sóc cho bản thân mình. Thấy vợ vất vả nên chồng mua máy lọc nước RO cao cấp nóng lạnh JX-11 cho tôi. Sau một tuần sử dụng, tôi rất thích và có một vài nhận xét sau: máy dễ sử dụng, máy ra nước nóng rất nhanh tôi kịp pha sữa cho bé khi cần mà không cần phải chờ đun nước và tiết kiệm được thời gian. Vào mùa hè chỉ cần bấm vào nút nước lạnh là chồng tôi đã có 1 ly nước chữa nóng cho thời tiết oi bức,ngoài ra máy còn tiết kiệm điện và dễ vệ sinh máy. Tuy nhiên, do dung tích nhỏ nên khi cần một lượng nước nóng nhiều thì phải chờ hơi lâu. Mặc dù vậy gia đình tôi vẫn rất ưng ý về nó. Các bạn tham khảo thêm nhé.
    Máy lọc nước RO cao cấp nóng lạnh JX-11
     Có ích   21/02/2019 - 14:34
  •  nhà bạn mình có bán sản phẩm máy lọc nước nóng lạnh này cũng khá chạy. Mình cũng sử dụng máy lọc nước này được một thời gian rồi và cảm thấy thích máy lọc nước nóng lạnh này. Vì thiết kế gọn gàng, dễ sử dụng giúp mình giảm bớt thời gian làm việc gia đình. Đặc biệt sẽ rất thuận tiện đối với những mẹ bỉm có con nhỏ vì không phải đun nước nóng để sẵn trong phích. Tuy nhiên máy lọc hơi chậm nếu cần sử dụng lượng nước lớn liên tục thì vẫn phải chờ đợi một thời gian
    Máy lọc nước RO cao cấp nóng lạnh JX-11
     Có ích   20/01/2019 - 09:34
  • VG Người dùng Vật Giá
     Chồng em muốn mua máy lọc nước nhưng bị mẹ chồng em phản đối vì chưa cần thiết cho lắm, nhưng em nghĩ máy lọc nước nóng và lạnh cao cấp này rất tiện dụng dùng trong những lúc mình vội vàng có khách mà chưa đun được nước là em mang ấm ra bình lấy nước nóng pha trà mời khách hoặc mùa hè thì nước cất vào trong tủ lạnh chưa kịp mát mà nhà có khách hay anh em bạn bè đến chơi thì có ngay nước mát lạnh để uống ở bình nước nóng lạnh cao cấp. Chồng em thấy vợ khổ sở khi mỗi lần có khách mà chưa kịp đun nước lại chạy cuống cuồng lên bật bếp đun nước. Nên chồng muốn mua máy lọc nước cao cấp này để cho vợ bớt được việc sấp sấp ngửa ngửa chạy đi đun nước em cảm ơn anh chồng đã luôn tin dùng sản phẩm máy lọc nước nóng và là hj cao cấp này để mua cho em và cuối cùng chồng em cũng đã vận động được mẹ chồng em để mua. Cảm ơn shop đã tư vấn nhiệt tình và đóng gói hàng cẩn thận giao hàng đúng hẹn. Và được phép kiểm tra hàng rồi mới thanh toán.
     Có ích   18/10/2018 - 13:41
  •  Mẹ chồng muốn mua máy lọc nước nhưng mình đã phản đối vì chưa cảm nhận được sự cần thiết của máy lọc nước . Trước đây nhà mình thường sử dụng bếp ga để đun nước nóng khi cần pha sữa cho con khá bất tiện vì phải chờ nước sôi rất lâu , ngoài ra phải có phích đựng nước . Từ khi mẹ chồng mua máy lọc nước về thấy rất thuận tiện , không còn phải chờ đợi nước nóng lâu mà có thể dễ dàng sử dụng . Mùa hè cũng có nước mát để uống ngay . Thật may mắn khi mình đã để mẹ chồng mua máy lọc nước .
     Có ích   04/10/2018 - 13:07
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy lọc nước RO cao cấp nóng lạnh JX-11

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá