Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy lọc nước KANGAROO (Vỏ INOX không nhiễm từ)

10 nơi bán, giá từ : 3.600.000₫
Hãng sản xuất: KANGAROO
Máy lọc nước KANGAROO (Vỏ INOX không nhiễm từ)
5
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Hiện nay sự ô nhiễm môi trường ngày càng nặng .Tôi ở vùng nông thôn thời gian gần đây nơi tôi ở mọc lên khá nhiều công ty và các cơ sở sản xuất ,các chất thải từ mấy nhà máy không ít nhiều thải trực tiếp ra môi trường mà chưa qua sử lý gây ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống của người dân chúng tôi. Đặc biệt là nguồn nước ,không Yyên tâm về nguồn nước đang sử dụng ,tôi đã mua một máy lọc nước KANGAROO . Nhìn bên ngoài nhỏ gọn với vỏ bọc bằng inox khá là bền và không nhiễm từ lúc nào cũng sáng bóng .Bên trong với 8 lõi lọc nước làm tôi luôn yên tâm về khả năng lọc sạch các chất gây hại trong nguồn nước .Bình thường máy chạy êm ái nhưng có lẽ vì nguồn nước không đảm bảo nên đôi khi cũng hay bị tắc và mỗi lần vậy máy chạy kêu to và rung nên tôi thường cứ khoảng 4 đến 5 tháng là lại thay cục lọc cho yên tâm .Từ khi mua máy lọc tôi yên tâm phần nào vì nguồn nước sử dụng được đảm bảo .Sau vài tháng sử dụng tôi thấy đây là một sản phẩm tốt ,giá cả hợp lý cho mọi người cùng sử dụng
    Máy lọc nước KANGAROO (Vỏ INOX không nhiễm từ)Máy lọc nước KANGAROO (Vỏ INOX không nhiễm từ)
     Có ích   17/03/2019 - 19:37
  •  Tôi đã dùng máy lọc nước được hơn 10 năm nay, cũng là do nguồn nước bây giờ hầu như không được đảm bảo, nhất là ở thành phố lớn như tôi. Nhiều nhà cung cấp nước không rõ nguồn gốc, về lâu dài rất ảnh hưởng đến sức khỏe.
    Năm vừa rồi báo đưa tin khá nhiều vụ máy lọc nước của các hãng không đạt tiêu chuẩn, tôi mới thấy sợ. sau cũng tìm hiểu kỹ mới biết đó cũng chỉ là các hãng nhỏ lẻ hoặc bán chui. Khi mua Máy lọc nước KANGAROO về cũng cảm thấy an tâm nhiều, vì tôi cũng thủ nam châm vỏ máy không bị nhiễm từ, nước lọc ra thấy có trong hơn những máy lọc trước tôi dùng.
    Tuy nhiên về chế đọ bảo hành thì thời gian ít hơn so với hãng trước tôi dùng tới 1 năm, cũng có phần nho nhỏ nữa là thời gian đợi lọc lâu hơn chút so với máy trước. Tuy nhiên tôi vẫn tin dùng Máy lọc nước KANGAROO vì độ an toàn sau khi lọc rất cao
    Máy lọc nước KANGAROO (Vỏ INOX không nhiễm từ)
     Có ích   14/01/2019 - 09:51
  •  Quê tôi thuộc khu vực miền trung gần biển nên nguồn nước ở đây thường có vị mặn và hay nhiễm phèn nên để đảm bảo sức khỏe cho người thân trong gia đình tôi đã mua máy lọc nước KANGAGOO (Vỏ INOX không nhiễm từ). Khi mới mua về nhìn bề ngoài máy khá đơn giản vỏ được làm bằng inox bên trong có 7 lõi lọc và một bình chứa nước nhỏ gọn không chiếm nhiều diện tích. Nước được lọc qua máy không còn vị mặn mà thay vào là vị ngọt tự nhiên có thể uống trực tiếp, và không còn hôi mùi phèn, từ ngày có máy nhà mình chỉ dùng nước này cho các sinh hoạt ăn uống hằng ngày nên mình rất yên tâm sử dụng, máy rất dễ sử dụng vì chỉ cần cắm điện vào là tự lọc nước vì nguồn nước được gắn trực tiếp vào máy khá tiện lợi. Tuy nhiên do phải cắm điện thường xuyên nên máy rất tốn điện và cũng rất tốn nước do trong quá trình lọc nước máy thải ra lượng nước khá lớn.
    Nhìn chung qua thời gian sử dụng hiện tại máy nhà mình vẫn còn rất mới và đang dùng rất tốt nên mình rất thích và hài lòng về chất lượng của sản phẩm.
    Máy lọc nước KANGAROO (Vỏ INOX không nhiễm từ)Máy lọc nước KANGAROO (Vỏ INOX không nhiễm từ)Máy lọc nước KANGAROO (Vỏ INOX không nhiễm từ)
     Có ích   26/10/2018 - 15:48
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy lọc nước KANGAROO (Vỏ INOX không nhiễm từ) (2)
  • Hung Cuong   ·   12/06/2015 - 20:36
    may nay may loi vay ad
    Trả lời   ·  
  • HuongMo Bui   ·   02/03/2015 - 10:05
    Đã mua bên HN, HCM, Bắc Ninh, HN2, NA: Trung Tâm Phân Phối Máy Lọc Nước Hà Đông , hàng chuẩn , chuẩn từng con ốc , đáng để mua
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá