Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy lọc nước Karofi 7 lõi lọc không tủ bình áp thép

1 nơi bán, giá từ : 3.895.000₫
Hãng sản xuất: KAROFI Công nghệ lọc: R.O
Xuất xứ: United States
Máy lọc nước Karofi 7 lõi lọc không tủ bình áp thép
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Gia đình tôi có 5 người, có cả người già và trẻ con. Gần 1 năm trước tôi phát hiện nước nhà mình bị vẩn đục và lắng cặn. Liên hệ với công ty nước mà mãi chưa được giải quyết, tôi quyết định mua 1 chiếc máy lọc nước, tự cứu mình trước vậy. Tôi tham khảo nhiều người và nhiều loại máy khác nhau. Cuối cùng tôi chọn mua máy Karofi 7 lõi lọc không tủ bình áp thép vì giá cả phải chăng mà nghe nói dùng ổn. Từ lúc sử dụng, nhà tôi yên tâm hẳn về chất lượng nước, nước trong vắt và không có cặn. Kiểm tra nước gần như không có asen. Tôi đã yên tâm để cả gia đình mình, nhất là lũ trẻ uống trực tiếp mà không cần đun sôi như trước. Chúng còn mang cả lũ bạn đá bóng về uống cùng. Nhà tôi đã dám ăn rau sống được rửa bằng nước lọc. Tuy nhiên, thỉnh thoảng máy gây ra tiếng ồn khi hút nước để lọc và phải thường xuyên thay quả lọc nếu bạn muốn luôn có nước sạch. Đây là sản phẩm khiến gia đình tôi hài lòng. Nếu bạn lo lắng về chất lượng nước thì cũng nên mua 1 chiếc.
    Máy lọc nước Karofi 7 lõi lọc không tủ bình áp thépMáy lọc nước Karofi 7 lõi lọc không tủ bình áp thép
     Có ích   08/03/2019 - 19:33
  •  Lời khuyên: Mình khuyên các bạn nên sắm cho gia đình mình một chiếc máy lọc nước Karofi này. mùa hè sắp đến nhu cầu cung cấp nước ngày càng nhiều việc đun sôi nước uống rất mất thời gian và bất tiện nên gia đình tôi đã tìm mua một chiếc máy lọc nước uống trực tiếp luôn qua tìm hiểu thì gia đình tôi đã quyết định chọn mua máy lọc nước uống Karofi 7 lõi lọc không tủ bình áp thép này. chỗ nguồn nước giếng chỗ gia đình tôi thì hay bị cặn nhiễm phèn. Sau một thời gian sử dụng máy lọc nước Karofi 7 lõi lọc không tủ bình áp thép này tôi thấy rất thích và hài lòng nước uống trực tiếp luôn và tôi không còn thấy trong nước có cặn gì nữa kiểm tra thì độ nhiễm phèn cũng giảm rõ rệt nước uống trực tiếp luôn bà nhà tôi không phải lọ mọ đun nước uống hàng ngày nữa. Tôi sẽ cho sản phẩm này năm sao vì những lợi ích mà nó đem lại cho cuộc sống của gia đình tôi.Tuy nhiên có một nhược điểm nhỏ là hàng tháng phải thay lõi lọc thôi.nhưng cũng không đáng kể gì chỉ mất 1 đến 200k thôi.
    Máy lọc nước Karofi 7 lõi lọc không tủ bình áp thép
     Có ích   23/02/2019 - 21:48
  •  Hiện nay dưới tác động của môi trường và nhiều nguyên nhân khác khiến nguồn nước bị ô nhiễm rất nặng nề. Mình đã suy nghĩ và qua tìm hiểu từ đồng nghiệp, qua mạng, gia đình mình đã quyết định mua máy lọc nước karofi 7 lõi lọc. Chiếc máy lọc nước này đã đến với gia đình mình được 8 tháng nay. Thực sự từ khi dùng máy lọc nước mình đã cảm nhận được sự tuyệt vơi của nó khi không còn phải tất bật hàng ngày đun nước sôi để nguội để uống nưa mà uống nước trực tiếp từ máy lọc, nước rất ngọt và hoàn toàn yên tâm về chất lượng nước với 8 lõi lọc loại bỏ hoàn toàn Asen, Amip ăn não, loại bỏ các vi khuẩn, vi rút gây bệnh, loại bỏ các chất hữu cơ, thuốc trừ sâu độc hại. Cả gia đình mình có cả bà nội mình năm nay 85 tuổi và hai con nhỏ của mình cũng đều uống nước trực tiếp và hoàn toàn yên tâm. Giơ nước uống và nươc nấu ăn cua gia đình mình đều dùng qua máy lọc nước. Đặc biệt mình còn yêu thích chiếc máy lọc nước này vì nó có những tính năng nổi bật: Tự động báo khi nước cấp yếu, tự động xả và đóng nước thải trong quá trình lọc. Trong quá trình sử dụng nếu quả lọc nào bị bẩn thì có đèn báo, mình nhìn đèn báo là biết khi nào nên thay quả lọc số mấy. Thực sự từ khi sử dụng máy lọc nước karofi mình hoàn toàn yên tâm về độ an toàn về sức khỏe cho cả gia đình mình
    Máy lọc nước Karofi 7 lõi lọc không tủ bình áp thépMáy lọc nước Karofi 7 lõi lọc không tủ bình áp thép
     Có ích   25/07/2018 - 20:55
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy lọc nước Karofi 7 lõi lọc không tủ bình áp thép (1)
  • Vu Thi Nghia   ·   14/05/2015 - 16:48
    Đạt chứng nhận của hiệp hội nước sạch thế giới (NSF)
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá