Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy lọc nước tinh khiết RO 50L/h

11 nơi bán, giá từ : 6.999.000₫
Hãng sản xuất: PTECH
Máy lọc nước tinh khiết RO 50L/h
4,6
Sản phẩm như mô tả
(5 đánh giá)
5 sao60%
4 sao40%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Qua sử dụng mình thấy máy lọc nước tinh khiết RO lọc rất sạch, nước rất trong mang lại nguồn nước ngọt, tinh khiết cho công nhân tại xưởng. Máy lọc nước tinh khiết RO 50L/h tiêu thụ điện năng rất thấp tiết kiệm được chi phí cho người tiêu dùng. Cấu tạo máy nhỏ gọn,đơn giản ,đẹp và sang trọng cùng với các chức măng hiện đại mang lại nguồn nước tinh khiết trong lành cho công xưởng nhà tôi. Có điều máy hơi đắt một chút. Nhưng tôi vẫn rất thích và yên tâm khi sử dụng máy này."
     Có ích   10/02/2019 - 15:44
  •  Sản phẩm dùng rất hay ưu điểm máy chạy êm ít gây tiếng ồn, công nghệ RO giúp máy lọc hầu hết các chất có trong nước như. sắt, đá vôi, nước nghiễm phèn, đều được loại bỏ hết đem đến cho người tiêu nước tinh khiết , nhược điểm phải thay lõi lọc thường xuyên bình quân hai tháng lại phải thay lõi lọc một lần
    Máy lọc nước tinh khiết RO 50L/h
     Có ích   15/01/2019 - 10:21
  •  Nhà mình mới mở xưởng sản xuất quần áo. Công nhân ngày một nhiều hơn. Để đảm bảo đủ nước cho mọi người sử dụng thì xưởng cần phải nắp 3 chiếc máy lọc nước. Mình băn khoăn mãi không biết lên dùng máy lọc nước nào thì được bạn mình tư vấn cho máy lọc nước tinh khiết RO. Vậy là mình đi mua về nắp tại xưởng. Qua sử dụng mình thấy máy lọc nước tinh khiết RO lọc rất sạch, nước rất trong mang lại nguồn nước ngọt, tinh khiết cho công nhân tại xưởng. Máy lọc nước tinh khiết RO 50L/h tiêu thụ điện năng rất thấp tiết kiệm được chi phí cho người tiêu dùng. Cấu tạo máy nhỏ gọn,đơn giản ,đẹp và sang trọng cùng với các chức măng hiện đại mang lại nguồn nước tinh khiết trong lành cho công xưởng nhà tôi. Có điều máy hơi đắt một chút. Nhưng tôi vẫn rất thích và yên tâm khi sử dụng máy này.
    Máy lọc nước tinh khiết RO 50L/h
     Có ích   15/10/2018 - 21:41
  •  Sản phẩm này rất tốt, chất lượng bảo hành tận tình chu đáo, nhà mình trước đây dùng nước giếng khoan bị nghiễm phèn, nước uống & và nấu ăn phải mua về dùng, từ khi mua máy không phải mua nước về dùng nữa.
     Có ích   13/10/2018 - 20:49
  •  Chúng ta đều biết rằng nước chiếm 70% trong cơ thể con người, thế mới thấy được tầm quan trọng của nước là như thế nào. Mỗi ngày trung bình con người cần ít nhất 2 lít nước cung cấp vào cơ thể nhưng không phải cứ cung cấp đủ nước là sẽ tốt cho sức khỏe con người mà nguồn nước ở đây phải là nguồn nước sạch đảm bảo tinh khiết. Đến với máy lọc nước RO 50L/h thì bạn hãy yên tâm về điều đó.Với điện năng tiêu thụ thấp rất tiết kiệm chi phí cho người tiêu dùng, máy lọc có cấu tạo nhỏ gọn đơn giản ,đẹp và sang trọng cùng với các chức năng hiện đại mang lại cho chúng ta nguồn nước tinh khiết trong lành phục vụ cho nhiều người cùng một lúc như trong các trường học, bệnh viện,công sở..Tuy nhiên giá thành của sản phẩm cũng hơi cao và tuổi thọ của các lõi lọc còn phụ thuộc vào chất lượng nước và tần số sử dụng"
    Máy lọc nước tinh khiết RO 50L/h
     Có ích   15/09/2018 - 09:48
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy lọc nước tinh khiết RO 50L/h (1)
  • Nguyễn Mân Đt: 01208123111   ·   17/08/2013 - 14:19
    Tôi muốn mua một máy lọc nước tinh khiết RO loại 50l/h. Xin cho biết thông số kỹ thuật, chế độ bảo hành, sử dụng, chi phí vận chuyển về đến Đà Nẵng. Xin cám ơn!
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá