Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Xe điện Mocha S 48v-20ah

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: MochaMàu khung xe: Màu trắng
Cự ly chạy bổ trợ: 60kmTiêu chuẩn chiều cao người đi: Đang chờ cập nhật
Trọng lượng: 60kgPin: 20Ah/48V
Thời gian sạc điện: 10-12 giờ
Xe điện Mocha S 48v-20ah
4,2
Sản phẩm như mô tả
(6 đánh giá)
5 sao16,7%
4 sao83,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  • VG Người dùng Vật Giá
     Cách đây 2 năm con nhà mình vừa vào cấp 3 ,vì trường khá là xa nhà nên vợ chồng mình quyết định mua cho con một chiếc xe điện để đi lại cho tiện,bé là nữ nên khá là thích xe màu trắng lại thích kiểu dáng đẹp,xem đi xem lại thì rất ưng em mocha này. Xe vừa đẹp vừa dễ đi. Mỗi lần sạc đi được 60km lận nên con mình đi học xa không lo hết điện giữa đường. Phần yên màu đỏ rất hợp với xe màu trắng ngồi khá êm. Chỗ để chân cũng rất rộng rãi. Xe có giỏ nên tiện để đồ. Xe đi khá là êm so với dòng xe điện khác. Sạc cũng rất dễ dàng mà tiết kiệm điện lắm. Nhược điểm chút xíu là xe dễ bám bẩn hay phải lau chùi. Nói chung mình khá là ưng em xe này bé đi được 2 năm rồi vẫn rất ok mọi người nên tham khảo này.
    Xe điện Mocha S 48v-20ahXe điện Mocha S 48v-20ah
     Có ích   21/03/2019 - 16:22
  •  Anh chị mình mua cho cô con gái học cấp 2 chiếc xe điện Mocha S 48v-20ah này được hơn 1 năm nay. Để tiện cho con bé tự đi học. Vì chương trình học quá nhiều. Còn phải đi học phụ đạo rồi học thêm lại sống ở thị trấn nên mỗi ngày con bé đạp xe đạp rất vất vả. Em xe này di chuyển rất là êm. Dù đi trên mặt đường không được trơn tru cho lắm. Chưa kể mẫu mã xe đẹp ngồi lên xe rất là sang chảnh.
    Xe điện Mocha S 48v-20ah
     Có ích   02/12/2018 - 15:10
  •  Năm tôi tốt đỗ vào đại học bố mẹ tôi mua thưởng tôi con xe điện Mocha S 48v - 20ah tôi rất yêu thích nó , nó có ưu điểm. Trẻ trung , giá thành hợp lý, nó rất nhẹ nhàng , dắt rất dễ , động cơ chạy rất êm , và bền , lại chạy bằng điện nó không tốn như xăng , Tôi lại đi đến trường sạc ở trường rất tiện . Đó cũng là lý do bố , mẹ tôi mua cho tôi con xe điện Mocha này , không như đi xe máy tốn xăng lại đắt gia đình tôi thì hơi khó khăn , không được khá giả gì.
    Tuy nhiên nó có 1 chút nhược điểm là yên xe hơi ngắn , nhiều lúc bạn tôi đi nhờ 2 đứa ngồi nó hơi chất. Nhưng không sao như thế lại thấy vui .
    Quan trọng là nó bền đẹp và không tốn tiền điện như đi xe máy chạy bằng xăng.
    Xe điện Mocha S 48v-20ah
     Có ích   10/09/2018 - 16:27
  •  Tôi ở nhà phụ cơm nước cho chồng con tôi, chợ thì cách nhà xa nên tôi mua một chiếc Xe điện Mocha S 48v-20ah này. Dùng được nửa năm rồi mà xe chạy vẫn quá tốt, nhìn giá thành của nó thì hợp với nhu cầu người sử dụng.
    Chiếc xe này giúp tôi rất nhiều trong cuộc sống hàng ngày, đi chợ tôi không còn phải đi xe đạp giữa trời nắng nữa, ở nhà mỗi lúc rảnh lại đi tụ họp cùng chị em bạn bè chơi cũng tiện hơn rất nhiều, giúp con tôi cải thiện cả quãng đường đi học mỗi lúc xe nó hỏng.
    Thiết kế xe phù hợp với phụ nữ nội trợ như tôi, kiểu xe chắc chắn, có cả cái rõ rất tiện cho tôi để hoa quả, tốc độ xe có thể đi được 35km/h, ắc quy trang bị 4 bình rất khỏe.
    Tuy nhiên, đèn của xe đi buổi tối không được sáng , còi xe kêu cũng không được to, bánh xe thì hơi nhỏ.
    Nói chung, chiếc xe này đúng với mong đợi của tôi và mọi người, nó giúp tôi rất nhiều trong việc đi lại, tôi không thể thiếu nó lúc đi chợ được.
    Xe điện Mocha S 48v-20ahXe điện Mocha S 48v-20ah
     Có ích   29/06/2018 - 16:45
  •  Mình mua xe này cũng được tầm 7 tháng rồi. Dùng cảm nhận khá thích, đầu tiên là về kiểu dáng, năng động và hiện đại, mình mua trắng. Xe có khi đi được với vận tốc 40km/h mà không bị rung lắc, phanh trước vẫn sử dụng phanh đĩa như bản cũ,nhưng phanh sau lại có số tăng giảm trực tiếp tại tay phanh khá tiện lợi. Gầm xe được nâng cao nên đi đường xấu nhiều ổ gà không bị lắc nhiều hơn nữa gầm cao nên lưng mình thẳng không bị còng lưng là 1 điểm mình rất thích. Mình dùng đi học bình thường nhà cách trường 4km thì 10 tiếng sau mới phải xạc lại, lốp không săm nên nếu bị thủng vá sửa dễ dàng. Nhưng có 1 điểm là mình thấy xe này khi đi trời mưa đường sá lầy lội thì bị bắn nước bẩn nếu có người ngồi sau là phải mang áo mưa không bẩn hết với cả diện tích yên xe nhỏ, nếu đèo 2 người thì người ngồi sau không được béo quá nếu không thì hơi bất tiện. Tuy nhiên kiểu dáng thời trang, vận hành êm, đi được vận tốc cao nên mình vote cho em này 4 sao cho bạn nào đang có ý định mua mới hoặc cũ đều tốt nhé
     Có ích   30/03/2018 - 08:31
  •  sau khi con bạn của mình nó mua xe này, nhìn kiểu dáng cũng đẹp, thiết kế bắt mắt với màu trắng tinh khôi, xe chạy êm, điện năng cũng khá ổn,có cả giỏ xe và cốp để thuận tiện cho việc đưng đồ, tốc độ nhanh nhưng chỉ thích hợp cho đoạn đường ngắn, không đi được quá xa
    Xe điện Mocha S 48v-20ah
     Có ích   26/03/2018 - 23:48
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Xe điện Mocha S 48v-20ah

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá