Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Xe điện Mocha Milan II

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: MochaMàu khung xe: Màu đỏ
Cự ly chạy bổ trợ: 60kmTiêu chuẩn chiều cao người đi: Đang chờ cập nhật
Trọng lượng: 45kgPin: 20Ah/48V
Thời gian sạc điện: 8 - 12 Giờ
Xe điện Mocha Milan II
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình là sinh viên và đi làm thêm đã lâu nên tích góp được một khoản tiền nhỏ rồi đã mua chiếc xe Xe điện Mocha Milan II này. Mình mua cũ, mình đã dùng hơn 3 tháng rồi mà thấy chất lượng xe vẫn tốt, mới chỉ thay ắc quy 1 lần do chủ cũ thay. Từ lúc có xe nó giúp mình rất nhiều: cải thiện quãng đường đi từ nhà đến trường, đi làm không còn phải đi xe đạp như trước, đi mua sắm hay đi chợ cũng không còn phải nhờ bạn bè, cho mình một kiểu dáng thanh lịch vì dáng xe chuẩn với mình, bạn bè mình ai cũng khen. Thiết kế xe đẹp theo kiểu hiện đại nhưng giản dị, khung xe chắc, xe chịu tải lớn được, được lắp thêm cái giỏ rất tiện cho việc để sách của mình, yên xe dài tiện lợi khi mình đèo bạn bè. Có điều, ắc quy xe nhanh xuống cấp, hiện tại mình đi 1 ngày gần 20km đã phải sạc rồi, chân chống đơn của xe hơi yếu. Với giá xe hiện tại, ai cũng có thể sở hữu nó nhỉ. Mình thì thích và hài lòng vì nó vì nó giúp mình nhiều trong cuộc sống hiện tại.
    Xe điện Mocha Milan IIXe điện Mocha Milan II
     Có ích   29/06/2018 - 13:12
  •  - Chào mọi người ,hiện nay mình là nhân viên văn phòng và mình đang tìm kiếm một chiệc xe đạp điện cho con mình để đi học .Mình muốn tìm một chiếc xe bắt mắt và thật chất lượng nên mình ta lên trang vật giá .Cuối cùng sau nhiều giờ tìm kiếm mình ta chọn được một chiếc xe điện Mocha Mitan II phù hợp với những gì mình mong muốn .Sau một thời gian sử dụng xe điện Mocha Milan II ,mình thấy xe chạy rất êm,bền,kiểu dáng đẹp .Xe điện Mocha Milan II sử dụng đồng hồ điện tử hiển thị điện năng, số km đã đi, vận tốc xe, xi nhan một cách chính xác.Phanh đĩa tạo lực phanh lớn nhờ ma sát của má và đĩa phanh thông qua lực dẫn động dầu phanh, an toàn hơn khi dừng xe đột ngột..Xe này có nhiều kiểu trắng ,đen, đỏ và giá cũng rất hợp lí đối với những bạn đang tìm mua một chiếc xe điện chất lượng.Xe đẹp ,xẹ chạy với vận tốc an toàn tuy nhiên thời gian sạc của xe còn hơi dài so với xe khác khoảng từ 8-12 giờ .Theo mình không có gì là hoàn hảo cả vì vậy mình nghĩ đây là chiệc xe chất lượng ,giá cả hợp lí đối với những bậc cha mẹ muốn mua được một chiếc xe đạp điện cho con cái như mình.
    Xe điện Mocha Milan II
     Có ích   29/05/2018 - 14:38
  •  Xe điện, một sự lựa chọn phổ biến với người Việt Nam, hầu hết học sinh, sinh viên hay những người đi làm đều sử dụng xe điện để phục vụ cho việc đi lại và tôi cũng vậy.
    Tôi đã chọn Xe điện Mocha Milan II để phục vụ cho công việc vì giá thành xe điện rẻ hơn so với xe máy, nhìn nó khá giống một chiếc xe máy ,kiểu dáng đẹp, thời trang phù hợp với phụ nữ,đi rất êm, bền, tiết kiệm điện hơn nữa nó lại thân thiện với môi trường.
    Đặc biệt là màu đỏ, màu tôi thích nhất, nhìn nó rất sang. Mặc dù hơi đắt một chút so với các dòng xe điện, nhưng bền, mua xe điện Mocha Milan II là một sự lựa chọn hợp lí.
    Xe điện Mocha Milan II
     Có ích   23/03/2018 - 15:18
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Xe điện Mocha Milan II

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá