Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Xe điện GIANT M133SH

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: GiantMàu khung xe: Màu đen, Màu đỏ
Cự ly chạy bổ trợ: 50kmTiêu chuẩn chiều cao người đi: Đang chờ cập nhật
Trọng lượng: 60kgPin: 20Ah/48V
Thời gian sạc điện: 10-12 giờ
Xe điện GIANT M133SH
4,2
Sản phẩm như mô tả
(6 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao50%
3 sao16,7%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình là học sinh, mẹ mình mua cho mình chiếc xe điện Giant 133SH này khi mình mới thi lên cấp 3. Sử dụng được hơn 1 năm rồi mà xe vẫn quá tốt. Nhìn giá của nó bây giờ thì rất hợp lý cho những bạn sinh viên học sinh, bà mẹ nội trợ. Thiết kế xe đẹp, kiểu dáng phù hợp, khung xe chắc chắn, tốc độ đi nhanh nhưng vẫn an toàn với bộ phanh tốt, đèn và còi xe thì khỏi bàn luôn rất sáng và kêu to. Về nhược điểm của xe thì mình thấy tuổi thọ của ắc quy thấp chỉ dùng được hơn 1 năm phải thay rồi. Tóm lại, chiếc xe này đạt chuẩn với mong đợi của mình vì nó giúp mình trong việc đi lại và nhu cầu sống hàng ngày, phù hợp với học sinh như mình m. Mình thích nó.
     Có ích   27/06/2018 - 13:27
  •  Nhà mình mới đây định mua thêm chiếc xe máy để mẹ ở nhà thích đi đâu thì đi cho chủ động. Nhưng mẹ mình không thích mua xe máy vì mẹ bảo không thật sự cần thiết, mẹ chỉ đi quanh làng thôi. vậy là hôm sau bố mang về em xe điện GIANT M133SH này. Qua sử dụng mẹ mình khá hài lòng vì xe không chạy bằng nhiên liệu, tiết kiệm được khoản đổ xăng. Thứ 2, diện tích sàn để chân khá rộng phù hợp với những bà nội chợ như mẹ mình, các mẹ mà đi chợ thì thoải mái để đồ. Xe đi êm không gây tiếng ồn, kiểu dáng nhỏ gọn. tuy nhiên, xe đạp điện không phù hợp với những người đi làm xa vì hạn chế về pin và tốc độ của nó. thếm 1 cái bất tiện là xe máy nếu bạn quên đổ xăng, bạn có thể dắt bộ và tìm đến cấy xăng gần nhất, còn xe đạp điện bạn mà quên sạc điện thì chỉ có nước gọi người thân cứu trợ thôi ạ!
    Trên đây là những đánh giá theo cảm nhận của mình, và nhìn chung chiếc xe khá phù hợp với nhu cầu của mẹ mình và bà khá hài lòng vì nó.
    Xe điện GIANT M133SH
     Có ích   27/05/2018 - 14:32
  •  Xe cộ để đi lại thì ai cũng cần. Mình hiện đang lu bu và chìm nghỉm trong mớ ôn thi và học thêm. Và mình có một người bạn để chinh chiến và đồng hành cùng đó là một chiếc xe điện GIANT M133 SH. Mình đi em này cũng được một thời gian rồi và mình thấy chiếc xe này có những tính năng khá hay ho nhưng cũng có một số hạn chế cần khắc phục.
    Về ưu điểm, màu xe nổi bật, khỏe khoắn, kiểu dáng thời trang và bắt mắt. Xe đi êm, nhanh nhưng vẫn đảm bảo được an toàn cho người đi. Cốp của xe có thể để được đồ cá nhân khá tiện.
    Tuy nhiên, mình thấy xe này hợp với con trai hơn và xe khá nặng, nếu chẳng may mà hết điện thì đưa được về nhà là cả một cuộc chiến.
    Xe điện GIANT M133SH
     Có ích   21/04/2018 - 16:12
  •  Cuối cùng cũng nhận được hàng rồi mọi người ơi.Đây là cái xe điện mình muốn có từng ngày một .Chả là mình vừa thi đỗ cấp ba xong, bố mẹ hứa mua cho mình một cái xe đạp điện.Màu sắc hài hòa ,khung xe chắc chắn ,với cái yên vừa vặn giúp mình thoải mái khi đi xe. Đặc biệt mình thấy thích nhất ở chỗ là phanh của xe,nó rất nhạy ,an toàn .Nhưng mình thấy một điều là chỗ chắn nước bắn lên của xe hơi bị ngắn ,không che hết được nên khi đi trời mưa vẫn bị bắn lên một chút.Hàng chất lượng mọi người đi nên giữ gìn ,cẩn thận.5 sao nhá.
    Xe điện GIANT M133SH
     Có ích   29/03/2018 - 10:16
  •  Vừa được mua con xe đạp điện này, mình thấy thiết kế thời trang, phù hợp với lứa tuổi học sinh, dáng gọn, thể thao, tiện lợi cho việc di chuyển gần, vận tốc xe hợp lí,
    Nhưng đi được đường xa, tiền thay ắc quy cũng khá đắt, vả lại mỗi khi xe hết điện lại phải dắt bộ khi đi trên đường
    Xe điện GIANT M133SH
     Có ích   26/03/2018 - 23:19
  •  Em vừa được mẹ mua cho con xế này rảnh rỗi nên lên để lại đánh giá cho mọi người cùng tham khảo.
    khi mua con xe này về thực sự e cũng chưa thích lắm vì e là con gái nên không hợp lắm với kiểu dáng này. kiểu dáng này hợp với boy hơn. Các bạn nam thích hợp nè.
    Xe đi rất an toàn phanh đĩa nhạy mà không lo ngã.
    Giá để chân rộng nên e thấy rất tiện lợi để được nhìu đồ đạc khi vận chuyển. Xe đi cũng rất êm. Pin ok lắm các bạn đi mấy ngày không phải sạc chạy êm ghê ý. Vận tốc 35 - 45km/h
    Vận hành êm ái với tốc độ từ 35 tới 45 km.Đi được quãng đường từ 50-60km cơ
    Có điều em không thích là gầm hơi thấp khi xuống sân hay bị chạm gầm gây bất tiện. Nói chung với giá tiền ấy mua được con xe này là em thich lắm rồi. mọi ng cùng tham khảo nha
    Xe điện GIANT M133SH
     Có ích   04/03/2018 - 14:24
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Xe điện GIANT M133SH

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá