Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Xe đạp điện Honda A5

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: HONDAMàu khung xe: -
Cự ly chạy bổ trợ: 60kmTrọng lượng: 18kg
Nấc thay đổi tốc độ: Tự độngThời gian sạc điện: 6-8h
Xe đạp điện Honda A5
4,3
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao66,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tình hình là mình vừa mua lại chiếc Xe đạp điện Honda A5 ở tiệm cầm đồ cho nhỏ em đi học, vì lớp 12 rồi học thì ngày càng nhiều mà nhà xa trường đạp xe đạp rất mất thời gian, không còn thời gian nghĩ ngơi. Mới chạy được vài ngày mà nghe con bé về khen xe êm chạy thích lắm, kiểu dáng cũng đẹp, nghe cũng vui. Khả năng cân bằng và sự an toàn khi đi đường khá tốt, ngay cả với trời mưa hay những con đường đầy sỏi đá, vì con đường từ nhà mình đến trường phải nói là rất xấu, ổ voi ổ gà rất nhiều, lại là đường đất đỏ "trời nắng thì bụi, trời mưa thì lầy". Nhưng từ khi có xe đạp điện này đi học đở vất vã hơn có được thời gian nghĩ ngơi dài hơn so với đi xe đạp. Tuy nhiên, khối lượng xe khá nặng, kết hợp với hệ thống chân chống dựng, nếu muốn dựng xe thì người dùng phải kéo cả trọng lượng của xe mới dựng được chân chóng, em tôi khá là nhỏ con nên hơi khó khăn đôi chút.
    Xe đạp điện Honda A5Xe đạp điện Honda A5
     Có ích   07/02/2019 - 22:29
  •  Xe đạp điện Honda A5 mình mua cũng được vài năm rồi. Mỗi lần đi chợ hay đi đâu gần mình vẫn lấy xe đi. Tuy đây là xe chạy bằng điện nhưng mình thấy xe chạy khỏe, nhiều lúc mình chở bao đồ gần 100 kg mà xe vẫn chạy tốt tuy tốc độ xe có giảm ít nhưng không ảnh hưởng gì. Xe được trang bị bánh xe có kích thước tương đương với xe máy số và còn có giảm xóc nên mình thấy xe chạy khá êm, lái xe cũng thoải mái. Tuy nhiên, mình thấy xe khá nặng, và ắc quy của xe tích điện chưa được tốt, ắc quy cũng mau hỏng. Mình thấy xe đi khoảng 1 năm là ắc quy yếu phải mua ắc quy mới. Xe nặng, chân chống kiểu dựng nên khi muốn dựng xe khá bất tiện, đặc biệt là nữ giới như mình thì khá khó khăn và vất vả. Nếu thiết kế chân chống gạt thì sẽ tốt hơn. Nhìn chung mình khá hài lòng về sản phẩm, nếu nhà sản xuất cải tiến về chất lượng bình ắc quy, kiểu chân chống thì xe đạp điện Honda A5 là một lựa chọn tuyệt vời.
    Xe đạp điện Honda A5
     Có ích   02/02/2019 - 00:58
  •  Năm ngoái mình mua cho con xe đạp điện Honda A5 để đi học. Xe chạy khá êm và khỏe. Xe được trang bị động cơ 3500w nên chạy được với vận tốc cao nhất khoảng 30km, mình nghĩ với vận tốc như vậy là khá phù hợp để cho con đi học. Và xe tải được trọng lượng 100 kg vẫn đi khỏe mình không thấy bị ì ạch. Tuy nhiên, ở dòng xe đạp điện Honda A5 này mình vẫn thấy một số nhược điểm chưa được hài lòng lắm: xe thiết kế khá nặng nên lúc dắc xe hơi bất tiện. Bình ắc quy của xe cũng không được bền lâu, xe nhà mình mua mới một năm mà bình ắc quy đã không sạc được nữa, phải mua bình mới thay. Tuy xe chạy điện thân thiện môi trường, nhưng cũng bất tiện khi lỡ hết điện giữa đường. Trên là cảm nhận của mình về xe đạp điện Honda A5, mình đánh giá 4 sao cho dòng xe này.
    Xe đạp điện Honda A5
     Có ích   01/02/2019 - 20:06
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Xe đạp điện Honda A5

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá