Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Xe đạp điện NIJIA COOL

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: NijiaMàu khung xe: Màu trắng, Màu đen, Màu vàng, Màu cam, Màu hồng, Màu be, Màu đỏ, Màu xanh da trời, Màu Xanh Dương, Màu xanh rêu
Cự ly chạy bổ trợ: 55 kmTiêu chuẩn chiều cao người đi: 144cm
Trọng lượng: 38 kgNấc thay đổi tốc độ: Tự động
Pin: 48V-15AhThời gian sạc điện: 4-6 giờ
Xe đạp điện NIJIA COOL
4
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao0%
4 sao100%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  "Em là sinh viên năm ba , sau khi đi làm được gần một tuần trời nên em tìm kiếm mua một con xe đạp điện để thuận lợi việc học tậpi .Vì vậy em tìm tìm tòi trên mạng và tìm tới vatgia để mua .Sau khi mua được hai tuần tháng em có nhận xét sau . Ưu điểm : Xe mẫu mã kiểu dáng đẹp hợp thời trang , pin sạc dùng lâu sử dụng đc 10-13 tiếng sau khi sạc, đầu xe có hộp đồ đựng đồ dùng học tập, áo mưa và vật dụng nhỏ nhẹ rất tiện, pin sạc nhanh tầm 6 đến 7 tiếng. Nhược điểm : Xe chắn bùn mõng dễ vỡ, đèn chiếu xe tối, acquy đi một lúc lâu rất là nóng , lớp giấy dán xe đi mưa dễ bong ra Tóm lại là đối với một sinh viên năm ba như mình thì đây là một con xe rất hợp lí , vừa tiết kiệm không phải đổ xăng xe lại vừa không bị các chú công an để ý he he .Vì thế mình thấy mua một con xe ninja như thế này rất hợp lí với mình cũng như các bạn sinh viên khác ."
    Xe đạp điện NIJIA COOL
     Có ích   23/05/2018 - 23:53
  •  "Em là sinh viên năm ba , sau khi đi làm được gần một 2 trời nên em tìm kiếm mua một con xe đạp điện để thuận lợi việc học tậpi .Vì vậy em tìm tìm tòi trên mạng và tìm tới vatgia để mua .Sau khi mua được hai tuần tháng em có nhận xét sau .
    Ưu điểm : Xe mẫu mã kiểu dáng đẹp hợp thời trang , pin sạc dùng lâu sử dụng đc 10-13 tiếng sau khi sạc, đầu xe có hộp đồ đựng đồ dùng học tập, áo mưa và vật dụng nhỏ nhẹ rất tiện, pin sạc nhanh tầm 6 đến 7 tiếng.
    Nhược điểm : Xe chắn bùn mõng dễ vỡ, đèn chiếu xe tối, acquy đi một lúc lâu rất là nóng , lớp giấy dán xe đi mưa dễ bong ra Tóm lại là đối với một sinh viên năm ba như mình thì đây là một con xe rất hợp lí , vừa tiết kiệm không phải đổ xăng xe lại vừa không bị các chú công an để ý he he .Vì thế mình thấy mua một con xe ninja như thế này rất hợp lí với mình cũng như các bạn sinh viên khác ."
    Xe đạp điện NIJIA COOL
     Có ích   23/05/2018 - 23:47
  •  do nhu cầu của cậu em trai học cấp 3 nên mình có mua cho nó một chiếc xe đạp điện. sau khi tham khảo nhiều hãng cũng như mẫu xe khác nhau, mình chọn cho nó chiếc Nijia cool màu trắng. mua về cu cậu thích lắm. mình thấy xe của hãng có khá nhiều màu sắc phù hợp với mọi lứa tuổi cũng như cả nam và nữ, tốc độ tối đa cũng ở mức vừa phải 55km/h, xe không quá cao nên các bạn dáng người nhỏ đi cũng khá phù hợp và dễ dàng, trọng lượng xe thì không quá nặng, dễ dàng điều khiển, sạc pin cũng khá nhanh, các nấc thay đổi tốc độ khá nhạy và an toàn, xe gọn gàng thanh thoát những cũng cool ngầu lắm. tuy nhiên thì điểm trừ của xe là sàn để chân trước khá nhỏ nên không thoải mái tận dụng để đồ được, khoảng cách yên đến sàn để chân cũng ngắn nên người cao đi xe ko được thoải mái, yên xe cũng nhỏ, nếu người to quá khổ ngồi sẽ không được thoải mái, đi 2 người thì yên cũng hơi ngắn
    Xe đạp điện NIJIA COOL
     Có ích   22/05/2018 - 11:29
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Xe đạp điện NIJIA COOL

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá