Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Xe Đạp Điện HITASA - B20 (Vàng)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: HITASAMàu khung xe: Màu vàng
Cự ly chạy bổ trợ: 35kmTiêu chuẩn chiều cao người đi: 150cm
Trọng lượng: 42 kgPin: 48-350W
Thời gian sạc điện: 6-8h
Xe Đạp Điện HITASA - B20 (Vàng)
3
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao0%
4 sao0%
3 sao100%
2 sao0%
1 sao0%
  •  "Xe đạp điện Hitasa là con xe vàng của con bé cháu mình. Bố mẹ nó mua cho nó để nó chạy đi học, vì bố mẹ nó bận rộn suốt ngày nên không có thời gian. Điều đầu tiên mà mình muốn chia sẽ là con Hitasa này bền, không bị hư hỏng vặt. bình ắc quy của nó xài cũng hơn 2 năm rưỡi rồi mà vẫn còn tốt chưa phải đi thay. Tốc độ con Hitasa này hơi chán, mình có mượn kéo thử, max cây luôn cũng được 27km/h. Chắc bố mẹ nó cũng muốn mua cho nó con xe yếu yếu cho nó chạy an toàn. Một điểm trừ ở con xe này là phần đầu xe của nó quá yếu và khó điều khiển. Đáng nhẽ ra khi mua là con Hitasa này có cái rổ nhựa đặt ở trước để đựng đồ, nhưng khi để đồ lên rổ thì dễ bị mất cân bằng khi lái nên cháu mình gỡ ra luôn cho an toàn."
    Xe Đạp Điện HITASA - B20 (Vàng)Xe Đạp Điện HITASA - B20 (Vàng)Xe Đạp Điện HITASA - B20 (Vàng)Xe Đạp Điện HITASA - B20 (Vàng)
     Có ích   26/05/2018 - 14:05
  •  Xe đạp điện Hitasa là con xe vàng của con bé cháu mình. Bố mẹ nó mua cho nó để nó chạy đi học, vì bố mẹ nó bận rộn suốt ngày nên không có thời gian. Điều đầu tiên mà mình muốn chia sẽ là con Hitasa này bền, không bị hư hỏng vặt. bình ắc quy của nó xài cũng hơn 2 năm rưỡi rồi mà vẫn còn tốt chưa phải đi thay. Tốc độ con Hitasa này hơi chán, mình có mượn kéo thử, max cây luôn cũng được 27km/h. Chắc bố mẹ nó cũng muốn mua cho nó con xe yếu yếu cho nó chạy an toàn. Một điểm trừ ở con xe này là phần đầu xe của nó quá yếu và khó điều khiển. Đáng nhẽ ra khi mua là con Hitasa này có cái rổ nhựa đặt ở trước để đựng đồ, nhưng khi để đồ lên rổ thì dễ bị mất cân bằng khi lái nên cháu mình gỡ ra luôn cho an toàn.
     Có ích   23/05/2018 - 17:01
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Xe Đạp Điện HITASA - B20 (Vàng)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá