Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bàn ủi hơi nước Philips GC2992

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: PHILIPS
Bàn ủi hơi nước Philips GC2992
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Thời mới bắt đầu đi làm, tôi đã mua một chiếc Bàn ủi Philips GC2992 về dùng rồi. Tôi dùng đến nay đã được ba năm mà chiếc bàn là vẫn hoạt động tốt, không phải sửa chữa gì. Dùng chiếc bàn ủi này tôi thấy thích lắm. Mặt đế chiếc bàn ủi được làm bằng nhôm chống dính, đế hơi cong nên khi ủi là di chuyển rất dễ dàng và nhanh chóng. Khay chứa nước của chiếc bàn ủi khá lớn, tôi ủi là được 4 chiếc quần áo mới phải bổ sung nước. Bàn ủi có chế độ tự làm sạch cặn của nước nên hơi nước thoát ra đều, không bị đóng cặn và không làm ố bẩn vải khi ủi là. Dây điện của bàn là tôi thấy xoay được 360 độ nên không bị vướng khi ủi đồ. Một ưu điểm nữa của bàn là đó là có bộ điều chỉnh nhiệt độ cho từng loại chất vải, và có nhiều chế độ phun nước khá tiện lợi. Tuy nhiên nhược điểm của chiếc bàn ủi này là tôi thấy dùng hơi tốn điện năng. Ngoài nhược điểm đó ra thì tôi hoàn toàn ưng ý với chiếc Bàn ủi Philips GC2992 này, nó đúng là lựa chọn sáng suốt của tôi.
    Bàn ủi hơi nước Philips GC2992
     Có ích   25/02/2019 - 11:00
  •  Tôi là nhân viên phòng kinh doanh . Công việc của tôi là thường xuyên phải đi gặp gỡ và tiếp xúc với khách hàng nên tôi rất chú trọng vào trang phục tôi mặc khi đi làm. Trang phục không chỉ vừa vặn , đẹp mắt , lịch sự mà còn phải phẳng phiu nữa. Nhiều khi do công việc bận rộn quá mà tôi dần quen với việc quần áo thay ra của cả nhà là bỏ luôn vào máy giặt. Mỗi lần giặt máy xong lấy quần áo ra lại ngán. Nhiều cái dù đã giũ kỹ mà vẫn rất nhàu, phơi khô cũng không hết. Nếu không nhờ chiếc bàn là hơi nước Philips GC2992 thì có lẽ tôi sẽ rất tốn tiền mang ra hiệu là quần áo. Tôi chỉ việc cho nước vào và để ở nhiệt độ thích hợp với độ dày của vải . Với công suất 2300 w giúp làm nóng nhanh tôi chỉ mất vài phút để là một bộ quần áo . Cùng chế độ phun sương 150g /phút các nếp vải nhăn được làm phẳng ngay lập tức. Nhờ vậy mà quần áo của chồng con tôi mặc luôn phẳng phiu như mới , gia đình hạnh phúc hơn.
    Bàn ủi hơi nước Philips GC2992
     Có ích   10/01/2019 - 15:08
  •  2 vợ chồng làm công sở, 2 con đều là học sinh, buổi sáng đối với mình cực kì vội, nên mình thường chuẩn bị quần áo cho cả nhà vào tối hôm trước, hai đứa con thì đơn giản là đồng phục hôm nào cũng vậy không phải lo chọn, nhưng bố và mẹ của chúng thì không đơn giản, quần áo đi mặc đi làm hàng ngày phải được là ủi phẳng phui. trước đây công việc là ủi quần áo đối với mình thật khó khăn, mình không khéo tay lắm, nên là thường bị hỏng hoặc cháy, có một thời gian mình phải mang ra hiệu giặt là thuê, nhưng mà như vậy thì tốn kém quá, và rất mất thì giờ,trong khi đó nhà có máy giặt, quần áo thì không phải giặt tay rồi,buổi tối mình có thể là quần áo được, tìm hiểu mãi mình biết đến Bàn ủi hơi nước Philips GC2992, sử dụng khá đơn giản, và cũng rất an toàn, công việc là ủi quần áo đối với mình trở lên đơn giản vô cùng, từ khi có chiếc bàn là Bàn ủi hơi nước Philips GC2992 mình đã luôn làm tốt công việc của một người vợ, một người mẹ thật đơn.
    Bàn ủi hơi nước Philips GC2992
     Có ích   10/10/2018 - 07:59
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bàn ủi hơi nước Philips GC2992

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá