Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bàn là hơi nước Panasonic NI-M300TARA

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: PANASONICLoại bàn là: Là hơi và là khô
Công suất : 1800W
Bàn là hơi nước Panasonic NI-M300TARA
5
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mẹ bỉm sữa một nách hai con còn nhỏ, ở nhà nội trợ sao mà vất vả quá chừng. Chồng tôi khó tính, ra ngoài áo quần lúc nào cũng phải là phẳng, thẳng li. Tôi vừa chăm con nhỏ, vừa là nên nhiều lúc quên ngắt bàn là khiến bị cháy áo quần thường xuyên. Hay bị mắng là hậu đậu nên tôi khá buồn. Tâm sự với chị gái thì chị tôi bảo mua bàn là hơi nước Panasonic NI-M300TARA mà sử dụng. Tôi mua và đã sử dụng được một tháng rồi. Tôi khá hài lòng với chất lượng sản phẩm, bàn là có hai chế độ là, là khô và là hơi nước rất tiện dụng cho nhiều loại áo quần và đặc biệt là nhanh phẳng, hình thức gọn nhẹ đẹp mắt và ưng nhất là có chế độ tự động ngắt nên không sợ áo quần bị cháy. Lúc là mà mải chăm em bé để quên thì cũng không lo cháy đồ. Còn nhược điểm là bàn là khá tốn điện và giá thành thì hơi cao. Tuy nhiên tôi ưng ý với sản phẩm này.
    Bàn là hơi nước Panasonic NI-M300TARA
     Có ích   23/04/2019 - 22:28
  •  Tôi là Thủy, năm nay 27 tuổi, là dân văn phòng nên áo quần lúc nào củng phải gọn gàng và thẳng thớm, đã sử dụng rất nhiều loại bàn là nhưng đều rất nhanh hỏng và bị cháy áo quần thường xuyên, hiện tại tôi đang sử dụng bàn là hơi nước Panasonic NI-M300TARA này, tôi khá hài lòng với chất lượng sản phẩm, bàn là có hai chế độ là đó là là khô và là hơi nước rất tiện dụng cho nhiều loại áo quần và đặc biệt là là rất phẳng trong thời gian rất nhanh, tôi thấy củng khá là tiết kiệm điện, khá là bền, hình thức gọn nhẹ đẹp mắt, có nhiều màu sắc để lựa chọn và hơn hết là có chế độ tự động ngắt nên không sợ áo quần bị cháy, tuy nhiên ưu điểm củng chính là điều mà người hậu đậu như tôi thường làm bẩn nhà đó là việc bỏ nước vào bàn là, nhưng các bạn đảm đang thì không như tôi đâu, dù sao thì tôi thấy đây là sản phẩm tốt mọi người nên tin dùng.
    Bàn là hơi nước Panasonic NI-M300TARA
     Có ích   08/03/2019 - 20:34
  •  Thời hiện nay hầu hết các gia đình đều sử dụng máy giặt để giặt quần áo. Tôi cũng vậy gia đình tôi cũng sử dụng máy giặt để giặt đồ. Tiện thật đó nhưng nhược điểm của giặt máy là làm nhăn quần áo nhất là áo sơ mi, quần âu. Tôi đã sử dụng nhiều loại bàn là để là quần áo đầu tiên là loại là khô nhưng do thấy bất tiện nên chuyển sang bàn là hơi nước và sử dụng loại Bàn là hơi nước Panasonic NI-M300TARA. Dùng loại này không lo quên không tắt vì nó có chế độ tự ngắt, tự phun nước là quần áo phẳng phui cả nếp nhăn nhỏ. không làm dính cháy quần áo. Tuy nhiên dùng các loại bàn là hơi nước các bạn nhớ thêm nước nhé sẽ phức tạp hơn, giá cao hơn nhưng lại an toàn hơn. Khá hài lòng về sản phẩm Bàn là hơi nước Panasonic NI-M300TARA này.
    Bàn là hơi nước Panasonic NI-M300TARABàn là hơi nước Panasonic NI-M300TARA
     Có ích   07/03/2019 - 22:58
  •  Mình năm nay 32 tuổi. Mình hiện tại đang làm may tại nhà. Tất nhiên thợ may thì không thể thiếu được bàn là rồi. Mình mới mua cái này được 2 tuần. Vì bàn là cũ của mình hỏng nên bắt buộc phải mua, mình có tham khảo trên mạng các loại bàn là và đã quyết định mua chiếc “Bàn là hơi nước Panasonic NL-M300TARA” vì mình thấy loại bàn là này khá phù hợp với công việc của mình. Có 1 số ưu điểm mà mình rất thích đó là có 2 chế độ là hơi nước và là khô. Sử dụng hơi nước để tiếp xúc và ngấm sâu vào về mặt áo quần, giúp làm mềm vải và làm thẳng áo quần nhanh chóng. Ngoài ra còn có chế độ tự ngắt chống cháy. Mình thoải mái làm việc mà không lo bị để quên gây cháy đồ. Còn nhược điểm vệ sinh bàn là hơi nước thường phức tạp hơn bàn là khô, vì chúng có thiết kế thêm bình chứa nước, và giá thành thì hơi cao. Tuy nhiên mình khá hài lòng về sản phẩm này
    Bàn là hơi nước Panasonic NI-M300TARA
     Có ích   29/08/2018 - 19:21
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bàn là hơi nước Panasonic NI-M300TARA

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá