Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bàn là hơi nước Philips GC2990

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: PHILIPSLoại bàn là: Là hơi và là khô
Công suất : 2300WXuất xứ: China
Bàn là hơi nước Philips GC2990
  • Bàn là hơi nước Philips GC2990 - Ảnh 1
  • Bàn là hơi nước Philips GC2990 - Ảnh 2
  • Bàn là hơi nước Philips GC2990 - Ảnh 3
  • Bàn là hơi nước Philips GC2990 - Ảnh 4
5
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Ngày xưa tôi còn nhớ nhà chưa có diều kiện nên khi quần áo giặt xong phơi khô rồi vắt tạm lên cây sào trong buồng. Mỗi lần đi đâu lấy quần áo mặc là quần áo nhăn nhúm, nhàu nhĩ như quần áo cũ. Rồi sau này nhà tôi mua được cái bàn là con gà chạy bằng than củi. Thời 8x của chúng tôi nhà ai có bàn là con gà là có diều kiện lắm rồi. Tôi làm nghề màu mặc nên cách đây một năm tình cờ dạo qua siêu thị thấy chiếc bàn là hơi nước Philip đang giảm giá nên tôi mua về sử dụng. Khi dùng bàn là này tôi thấy nó cũng giống như các loại khác, nó có thêm chức năng phun nước để khi là ko bị cháy quần áo và làm cho quần áo vào nếp hơn. Dùng một thời gian tôi cũng khá hài lòng. Nhược điểm của loại bàn là này là nếu lỡ bấm ra nhiều nước thì là hơi lâu. Không cẩn thận là van nước bị hở và thoát nước ra ngoài.
    Bàn là hơi nước Philips GC2990
     Có ích   02/03/2019 - 15:18
  •  Nhà mình đô dùng không thể thiếu được là cái bàn là. Hai vợ chồng đều là công sở không có thời gian nên quần áo tất tầm tật đều cho vào máy giặt hết. Máy giặt tiện thật nhưng nhược điểm của nó là quần áo dễ bị nhàu. Bởi vậy nên ngà mình dùng bàn là cùng như phá luôn ý. Cách đây hai tháng mình có mua cái bàn là của hãng Philips về để dùng vì cái cũ nhà mình bị hỏng. Bàn là hơi nước của Philips thiết kế khá thông minh nên chỉ cần bấm nhẹ là nước sẽ xuống quần áo và mình là rất nhanh. Ưu điểm của dòng sản phẩm bàn là hơi nước là không lo bị cháy quần áo mà là lại rất nhanh vào nếp. Mình dùng được hai tháng mà việc là quần áo giờ không còn là cực hình với mình nữa. Nhanh tiết kiệm điện và độ bền cao. Mình khá hài lòng với sản phẩm bàn là hơi nước này.
    Bàn là hơi nước Philips GC2990
     Có ích   27/02/2019 - 13:30
  •  Năm ngoái để đáp ứng nhu cầu Sử dụng của gia đình mình đã chọn mua bàn ủi Philips GC2990. Bàn ủi có màu sắc xanh trắng nhìn khá sạch sẽ cầm lên cũng khá chắc tay nên mình rất thích. Bàn ủi được làm nóng rất nhanh nên không mất thời gian nhiều, Chế độ phun hơi nước mạnh nên ủi thẳng được hết tất cả các loại vải cứng như jean kaki các loại vải dễ nhăn. Bề mặt được tráng một lớp mình chống dính nên việc ủi quần áo cũng rất nhanh, dung tích lớn nên không mất công trong nước nhiều lần. Tuy nhiên do bàn ủi khá nặng nên khi ủi lâu thì hơi mỏi tay và tốn điện.
    Từ ngày có bàn ủi mình không phải tốn nhiều thời gian cho công việc của đồ của gia đình. Qua thời gian sử dụng hiện tại bàn ủi nhà mình vẫn còn rất mới dùng rất tốt không có trục trặc gì nên mình rất thích và hài lòng với chất lượng của sản phẩm.
    Bàn là hơi nước Philips GC2990Bàn là hơi nước Philips GC2990Bàn là hơi nước Philips GC2990
     Có ích   18/10/2018 - 12:25
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bàn là hơi nước Philips GC2990

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá