Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bàn ủi Philips GC1426/79

1 nơi bán, giá từ : 559.000₫
Hãng sản xuất: PHILIPSKiểu bàn là: Là hơi
Công suất : 1400WXuất xứ: China
Bàn ủi Philips GC1426/79
4,4
Sản phẩm như mô tả
(7 đánh giá)
5 sao42,9%
4 sao57,1%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Bàn ủi là không thể thiếu cho mỗi gia đình và gia đình tôi đã chọn bàn ủi hiệu philip đã nhiều năm nay vì độ bền bỉ của sản phẩm mang thương hiệu Philip. Hiện tôi đang dùng Bàn ủi hơi nước Philips GC1426/79 tôi nhận thấy những ưu điểm sau: trước tiên về thẩm mỹ tôi thấy bàn ủi này được thiết kế với kiểu dáng đẹp, gọn nhẹ tiết kiệm không gian. Chất liệu cao cấp, dễ dàng sử dụng, bàn ủi được làm nóng trong thời gian ngắn, nhờ đó người dùng tiết kiệm thời gian ủi đồ. Mặt đế chống dính có độ bền cao, trược êm ái trên mọi loại vải, làm sạch đơn giản khi bị bám bẩn. Bàn ủi có chức năng điều chỉnh nhiệt độ ủi phù hợp với từng loại quần áo, từng chất liệu vải với núm vặn tiện thao tác. Bàn ủi trang bị chế độ chống nhỏ giọt giúp ngăn không cho nước rò rỉ ra ngoài. Giá cả cũng vô cùng hợp lý. Tuy nhiên, nếu ủi nhiều đồ thì cần phải châm nước liên tục hơi mất công một chút.
    Bàn ủi Philips GC1426/79Bàn ủi Philips GC1426/79
     Có ích   22/02/2019 - 07:29
  •  Là sinh viên đi học phải mặc áo dài vào thứ 2 hàng tuần thế là 5 đứa phòng mình góp tiền mua cái bàn ủi Philips GC1426/79 này.Chỉ có một nhược điểm là bàn ủi này có công suất lớn nên ngốn khá nhiều điện còn lại thì tụi mình hoàn toàn hài lòng về chất lượng sản phẩm.Thiết kế thời trang bắt mắt, hài hòa, nhìn thôi là thấy thích ngay. Bàn ủi dễ dàng sử dụng nhờ nút điều chỉnh cho từng loại vải một nhiệt độ phù hợp mà không sợ bị cháy. Chỉ ủi qua một phát là đồ thẳng tưng nhờ vào công dụng phun hơi nước giúp vải nhanh thẳng hơn.Tụi mình sử dụng đã hơn một năm nhưng nó vẫn còn rất tốt chưa bị hư hỏng gì, rất bền. Giá của nó là chấp nhận được vì là bàn ủi hơi nước, tụi mình nhiều người góp tiền vào thì rất ok
    Bàn ủi Philips GC1426/79Bàn ủi Philips GC1426/79
     Có ích   18/02/2019 - 22:59
  •  Mấy tháng trước mình xa gia đình lên thành phố làm việc. Chị gái mình đã mua tặng mình 1 cái bàn ủi philip GC 1426/79.
    Mình rất vui và biết ơn món quà mang đến cho mình sự tươm tất.
    Mình không con lo quần Áo bị nhăn nhó sau mỗi lần bỏ vào vali.
    Những lúc thời tiết mưa ẩm ướt, quần Áo cứ có cảm giác sẩm ướt. Và mỗi lúc gom quần Áo xong thì mình tranh thủ ủi qua một lượt, nhiệt độ bàn ủi vừa giúp quần Áo dễ bay hơi ẩm, vừa tạo nếp cho quần Áo phẳng phiu. Thật tiện lợi với mình.
    Mình cảm thấy rất hữu ích .mình đánh giá 5* qua quá trình mình sử dụng. Màu sắc đẹp, thiết kế thanh lịch dây cắm điện được bọc rất an toàn. Nút điều chỉnh nhiệt độ cũng tương đối.
    Mình là Trần Thị nguyên ,đang sinh sống tại thành phố Lào cai.
    Bàn ủi Philips GC1426/79Bàn ủi Philips GC1426/79
     Có ích   19/01/2019 - 15:57
  •  Nguồn thu nhập chính của gia đình mình là từ tiệm giặt ủi. Gia đình mình làm nghề này đã lâu. Hàng ngày khách mang quần áo, chăn màn tới giặt rất là nhiều. đồ của khách sau khi giặt, phơi khô xong thì mình phải ủi lại cho phẳng phiu trước khi trả cho khách.
    Mình mới mua cái Bàn ủi Philips GC1426/79 này được hơn 2 tháng nay. Bàn ủi này đẹp, trông rất bắt mắt, có phun hơi nước tự động nên giúp mình ủi quần áo nhanh hơn, ngoài ra bàn ủi này còn được thiết kế những nút điều chỉnh nhiệt độ tự động, từ khi có bàn ủi này công việc ủi quần áo của mình chưa bao giờ nhanh và nhàn nhã đến vậy. Gía cả cũng phải chăng, chỉ có điều là bàn ủi này hơi tốn điện thôi chứ mọi cái thì ok lắm, Mình thích sản phẩm này
    Bàn ủi Philips GC1426/79
     Có ích   30/10/2018 - 11:35
  •  Là nhân viên văn phòng, hằng ngày phải tiếp xúc với rất nhiều người đến liên hệ công tác, nên mỗi ngày trước khi đi làm, mình luôn phải ăn mặc cho chỉnh tề, ngay ngắn. Thi thoảng minh pahỉ mang quần áo ra mấy tiệm giặt ủi để họ ủi lại quần áo giúp mình cho phẳng phiu.
    Vì vậy mình quyết định mua chiếc bàn ủi Philips GC1426/79 này về dùng. Bàn ủi này có nút điều chỉnh nhiệt độ rất dễ sử dụng, hơn nữa nó có phun hơi nước nên khi ủi quần áo, mình không phải mất thời gian để dấp nước vào quần áo ướt trước khi ủi. Tay cầm cũng vừa vặn, màu sắc cũng rất đẹp, rất bắt mắt. giá cả cũng phải chăng nữa. Từ khi có bàn ủi này, mình không còn phải vất vả mang quần áo ra mấy tiệm giặt ủi để thuê ủi quần áo nữa. Tiết kiệm thêm được 1 khoản chi phí hàng tháng đấy ạ. Vote cho sản phẩm 5 sao
    Bàn ủi Philips GC1426/79
     Có ích   24/10/2018 - 10:01
  •  Chồng tôi là 1 nhân viên ngân hàng nên việc quần áo chỉnh chu để đi làm là rất quan trọng. Nên tôi lựa chọn loại bàn là này. Qua sử dụng tôi nhận thấy loại bàn là này có rất nhiều tác dụng như: có kích thước nhỏ gọn, dễ sử dụng.có các chế độ là khác nhau cho quần áo thô, len, phông để cho dễ sử dụng với từng loại quần áo. Nhiều lần tôi là áo len mà k bị sun vải thích lắm. Bàn là được thiết kế nhỏ gọn nên dễ sử là vào những góc ngách nhỏ của quần áo. Bàn là có chế độ ngắt tự động khi đã đủ độ nóng nên không lo quần áo bị cháy như các loại bàn là khác. Tuy nhiên tôi nhận thấy loại này sử dụng công suất cao nên hơi tốn điện. Nhưng từ khi tôi mua chiếc bàn là này chồng tôi luôn có những bộ quần áo ngay ngắn, lịch sự đi làm. Cám ơn sản phẩm
    Bàn ủi Philips GC1426/79
     Có ích   20/10/2018 - 21:34
  •  Là giáo viên nên mỗi khi đi làm, tà áo dài luôn gắn liền với mình quanh năm. Mặc áo dài thì luôn phải ủi cho phẳng phiu mới đẹp mắt được. Vì vậy chồng mình đã mua cho mình chiếc bàn ủi Philips GC1426/79 này về dùng. Máy màu xanh lá cây nhìn rất mát mắt. Kích thước không quá nhỏ nhưng cầm trên tay cũng vừa vặn. Tay cầm khá dễ, không bị trơn trượt. Bàn là có nút điều chỉnh nhiệt độ, chỉ cần vặn mỗi khi sử dụng thôi. Loại bàn là này còn có chức năng phun hơi nước, rất là tiện lợi và hữu ích khi ủi các tà áo dài. Chỉ cần bấm nút phía đầu máy là sẽ xịt ra hơi nước rất nóng, làm áo quần dễ ủi hơn nhiều. Cái này mọi người cũng nhớ cẩn thận khi sử dụng, vì nếu bất cẩn có thể sẽ gây ra bỏng tay chân. Đặc biệt không cho các bé nhỏ lại gần bàn ủi để đảm bảo an toàn cho bé nhé cả nhà. Bàn là giá tầm khoảng 600 nghìn đồng, không hề rẻ, nhưng nhờ chức năng hơi nước nên giá như vậy là tạm chấp nhận được.
    Bàn ủi Philips GC1426/79Bàn ủi Philips GC1426/79
     Có ích   29/06/2018 - 19:42
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bàn ủi Philips GC1426/79

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá