Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bàn ủi hơi nước đứng Philips GC518 (Xanh ghi)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: PHILIPSKiểu bàn là: Là hơi
Công suất : 1600WXuất xứ: China
Bàn ủi hơi nước đứng Philips GC518 (Xanh ghi)
  • Bàn ủi hơi nước đứng Philips GC518 (Xanh ghi) - Ảnh 1
  • Bàn ủi hơi nước đứng Philips GC518 (Xanh ghi) - Ảnh 2
  • Bàn ủi hơi nước đứng Philips GC518 (Xanh ghi) - Ảnh 3
  • Bàn ủi hơi nước đứng Philips GC518 (Xanh ghi) - Ảnh 4
  • Bàn ủi hơi nước đứng Philips GC518 (Xanh ghi) - Ảnh 5
  • Bàn ủi hơi nước đứng Philips GC518 (Xanh ghi) - Ảnh 6
4,4
Sản phẩm như mô tả
(7 đánh giá)
5 sao42,9%
4 sao57,1%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  lời khuyên: khi ra đường tôi thấy rất nhiều người mặc quần áo bị nhăn nát không đẹp nên hôm nay tôi khuyên mọi người nên mua và sử dụng sản phẩm bàn ủi hơi nước đứng philip GC518 này, tôi đã mua và sử dụng được mấy tháng và thấy sản phẩm này cực kì hữu dụng trong mọi gia đình, với thiết kế cực kì gọn gàng nhỏ nhắn cao tầm hơn 1 mét giúp chúng ta dễ dàng mang đi và đặt bất kì đâu chúng ta muốn, với công suất chỉ có 1600w hoàn toàn không tiêu tốn quá nhiều điện năng nên mọi người cứ yên tâm, vì bàn là này là bàn là ủi hơi nước nên rất tiện lợi , là quần áo rất phẳng phiu và đẹp và không bị cháy, khi tôi dùng sản phẩm này quần áo của tôi trở nên sạch sẽ gọn gàng hơn và không hề bị nhăn tôi rất tự tin khi ra ngoài và tự tin giao tiếp với mọi người, nhưng gần đây sử dụng tôi thấy máy là bốc hơi nhiều hơn và là quần áo lâu hơn, còn về sử dụng vẫn rất tốt, tôi rất thích.
    Bàn ủi hơi nước đứng Philips GC518 (Xanh ghi)
     Có ích   22/03/2019 - 17:27
  •  Mình là Mi là mẹ của 2 cô công chúa.Hiện mình đang kinh doanh shop chuyên đầm công chúa thiết kế cho bé.Mỗi lần nhập hàng về thì hàng đều bị nhăn nhúm do đóng gói vận chuyển nên mình đã quyết định mua 1 chiếc bàn ủi hơi nước để là những chiếc đầm đó trông được thẳng và đẹp hơn.Mình đến cửa hàng mua thì được em nhân viên giới thiệu rất nhiều loại của nhiêù hãng khác nhau.Sau 1 hồi chọn lựa mình quyết định mua chiếc bàn ủi hơi nước Philips GC518 vì chiếc bàn ủi nhìn gọn và cách sử dụng cũng dễ dàng.Sau thời gian sử dụng mình nhận thấy sản phẩm rất đáng để mua,vì là bàn ủi hơi nước nên ủi áo quần rất thẳng chỉ cần móc áo lên là mình đứng ủi thoải mái không cần phải có đế bàn là như những chiếc bàn ủi bình thường.Bàn ủi có 5 chế độ điều chỉnh hơi nước nên phù hợp để ủi tất cả các loại vải. Nhờ có chiếc bàn ủi đó mà những chiếc đầm của mình trông được lộng lẫy hơn thu hút được khách hàng ghé shop nhiều hơn.Tuy nhiên có 1 điểm nhỏ là nếu mình ủi 1 thời gian lâu thì nước bị rỉ ra 1 ít ở phía đế bàn ủi nhưng không sao mình vẫn rất thích sản phẩm đó vì thấy nó rất có ích cho công việc của mình.
    Bàn ủi hơi nước đứng Philips GC518 (Xanh ghi)
     Có ích   12/03/2019 - 17:31
  •  Mình mở shop bán quần áo đến nay được 5 tháng. Công việc của mình thường xuyên phải là mỗi khi lấy hàng mới về. Ngay từ khi khai trương mình đã lựa chọn mua Bàn ủi hơi nước đứng Philips GC518. thực sự nó rất tiện lợi cho những người kinh doanh như mình. Cây là này có 5 chế độ, thích hợp cho tất cả các chất liệu vài. có thể điều chỉnh được độ cao, thuận tiện cho việc di chuyển. Mỗi lần lấy hàng về, chỉ mất một lúc thôi là mình đã là được phẳng phiu cả đống hàng, làm tăng giá trị hàng hóa lên rất nhiều. Sau khi bật máy chỉ cần đợi 30 giây thôi là có thể là được luôn. Tuy nhiên khi mình là quần dài mình phải hạ đầu là xuống, nếu không để ý làm ống dẫn hơi bị gập thì sẽ bị chảy nước. Nếu để chế độ mạnh nhất thì sẽ nhanh hết nước.Dù vậy mình vẫn rất hài lòng với sản phẩm này, vì nó giúp mình tiết kiệm rất nhiều thời gian.
    Bàn ủi hơi nước đứng Philips GC518 (Xanh ghi)Bàn ủi hơi nước đứng Philips GC518 (Xanh ghi)Bàn ủi hơi nước đứng Philips GC518 (Xanh ghi)Bàn ủi hơi nước đứng Philips GC518 (Xanh ghi)Bàn ủi hơi nước đứng Philips GC518 (Xanh ghi)
     Có ích   10/03/2019 - 19:02
  • VG Người dùng Vật Giá
     Chào mọi người. Mình là Kiều hiện đang là nhân viên văn phòng tại Hà nội. Công việc mình khá bận rộn nên không có nhiều thời gian để chăm chút là lượt quần áo thường xuyên cho gia đình. Mấy chị em làm cùng phòng chia sẻ, nên mình quyết định mua bàn là cây hơi nước Philip GC518 về để dùng. Sau khi dùng thì mình thấy những công dụng sau:
    - công suất cao 1600w, là nhanh phẳng tiết kiệm thời gian, hơi nước phun đều. Có van xả cặn vệ sinh lâu máy lâu ngày
    - sử dụng được trên mọi chất liệu vải. có đầu lông để ủi được cả áo len dạ.
    - chồng và con mình cũng tự là được mà không phải nhờ đến mẹ.
    - có kẹp là lì quần. Tuy nhiên là ly quần hay bị hai ly.
    - Có 5 chế độ để mọi người tùy chọn vào từng loại quần áo váy vóc
    Tôi rất hài lòng về sản phẩm này
    Bàn ủi hơi nước đứng Philips GC518 (Xanh ghi)
     Có ích   15/11/2018 - 10:50
  •  Nhà mình có một chiếc bàn ủi hơi nước đứng Philips để ủi đồ cho cả nhà đi làm, đi học, đi chơi. Mới đầu khi dùng bàn ủi này mình phải mất một tuần tập làm quen để sử dụng hơn, thao tác nhanh hơn. Hơi nước bàn ủi ra đều không bị nhỏ giọt, có nhiều chế độ để chọn lựa để ủi từng loại vải khác nhau. Mình thấy chất lượng ủi quần áo phẳng phiu với những loại vải mỏng nhẹ, chất liệu thun. Còn đồ dày cứng không thẳng nhiều. Đối với quần, áo sơ mi có nếp, ly rất khó ủi nhất là ly quần và khu vực túi quần. Mình cảm thấy giá đỡ tay cầm ủi lỏng lẻo dễ rớt quá. Mình thấy khi dùng quen thì bàn ủi hơi nước đứng này khi ủi đồ nhanh hơn. Bàn ủi này có lỗ châm nước lớn nên khi châm nước thêm cũng dễ dàng.
    Bàn ủi hơi nước đứng Philips GC518 (Xanh ghi)Bàn ủi hơi nước đứng Philips GC518 (Xanh ghi)
     Có ích   14/10/2018 - 20:48
  •  Sáng nào cũng phải dậy sớm ủi đồ cho chồng đi làm, mất thời gian của em nhiều lắm, em mới để tiền mua 1 cái bàn ủi hơi nước đứng Philips, công nhận tiết kiệm thời gian lắm ạ, bàn ủi hơi nước có giá treo có thể thay đổi chiều cao từ 18 đến 166cm, không như bàn ủi truyền thống em phải cuối người xuống ủi, đối với bàn ủi đứng em không cần cuối người hay dập lưng có thể ủi đồ với tư thế thoải mái, đặc biệt là bàn ủi hơi nước em cũng có thể ủi được rèn cửa trên cao không cần phải ngôi xuống, cực kỳ tiết kiệm thời gian và công sức, đối với bàn ủi đứng này không sợ bị bỏng vì nó có chức năng tự ngắt khi không sử dụng, nhưng dung tích của bình chỉ được 1,4 lít, chỉ dùng được 30 phút thời gian quá ngắn, nói chung có bàn ủi hơi đứng này rất thích và giúp cho những người bận rộn việc tiết kiệm thời gian hơn, tuyệt vời.
    Bàn ủi hơi nước đứng Philips GC518 (Xanh ghi)
     Có ích   09/07/2018 - 18:16
  •  Mình rất lười ủi quần áo nên là hay mua các loại quần áo có chất liệu vải đỡ nhăn khỏi phải ủi nhưng mà vẫn phải thường xuyên ủi quần áo cho ba mình. Nhờ xem quảng cáo trên chương trình tivi mà nhà mình đã biết đến loại bàn ủi hơi nước đứng Philips, nhà mình đã mua và dùng được 3 tuần rồi. Nói chung, nó sẽ làm cho việc ủi quần áo của bạn tiện lợi hơn, chỉ cần treo quần áo lên giá, bật nút đợi cho hơi nước toả ra rồi ủi bằng cách kéo. Do là hơi nước nên là ủi quần áo mau thẳng, nếu là đồ dày thì bật chế độ cao để phun hơi nước nhiều. Tuy nhiên, có một điểm mình không thích đó là bàn ủi hơi nước đứng này không ủi quầy tây xếp li được, nó chỉ giúp ủi cho thẳng quần áo thôi, còn mình vẫn phải dùng bàn ủi truyền thống để ủi mấy cái quần tây xếp li. Tóm lại, bạn nào không thích ủi đồ và muốn việc ủi đồ được nhanh chóng dễ dàng thì có thể tham khảo qua loại bàn ủi này!
    Bàn ủi hơi nước đứng Philips GC518 (Xanh ghi)
     Có ích   09/05/2018 - 12:04
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bàn ủi hơi nước đứng Philips GC518 (Xanh ghi)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá