Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bàn ủi hơi nước Panasonic PABU-NI-W410TSRRA

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: PANASONICKiểu bàn là: Là hơi
Công suất : 2200WXuất xứ: Malaysia
Bàn ủi hơi nước Panasonic PABU-NI-W410TSRRA
5
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi vừa sắm được em bàn ủi hơi nước Panasonic PABU-NI-W410TSRRA vội chia sẻ cho hội chị em biết ngay. Chẳng là chồng tôi mới lên chức nên em phải chuẩn bị quần áo cho chồng tươm tất một chút, tiện thể mua luôn cái bàn ủi để ủi hàng ngày và chiếc bàn ủi hơi nước Panasonic PABU-NI-W410TSRRA vượt cả sự mong đợi. Bàn ủi có thiết kế nhỏ gọn, dễ cầm nên có thể ủi cả ở những chỗ khó. Nhớ ngày trước dùng cái bàn ủi cũ thường phải kèm theo cái khăn thấm nước để ủi đến đâu thì thấm đến đó không sợ bị cháy mất quần áo. Bây giờ dùng bàn ủi này tôi chỉ đổ nước vào và ủi thôi, hơi nước ra rất mạnh nên chẳng phải lo gì cả. Tôi thích nhất là ủi được cả khi đang treo quần áo. Tôi ngại nhất là ủi đồ dày thế mà từ lúc có bàn ủi này em ủi phăng phăng. Tôi thấy từ giờ công việc nhà lại thêm phần thú vị khi hàng ngày ủi đồ cho chồng. Tôi đánh giá 5 sao luôn nhé.
    Bàn ủi hơi nước Panasonic PABU-NI-W410TSRRA
     Có ích   14/11/2018 - 21:02
  •  "Tôi vừa sắm được em bàn ủi hơi nước Panasonic PABU-NI-W410TSRRA vội chia sẻ cho hội chị em biết ngay. Chẳng là chồng tôi mới lên chức nên em phải chuẩn bị quần áo cho chồng tươm tất một chút, tiện thể mua luôn cái bàn ủi để ủi hàng ngày và chiếc bàn ủi hơi nước Panasonic PABU-NI-W410TSRRA vượt cả sự mong đợi. Tôi thích nhất là ủi được cả khi đang treo quần áo. Tôi ngại nhất là ủi đồ dày thế mà từ lúc có bàn ủi này em ủi phăng phăng. Tôi thấy từ giờ công việc nhà lại thêm phần thú vị khi hàng ngày ủi đồ cho chồng."
    Bàn ủi hơi nước Panasonic PABU-NI-W410TSRRA
     Có ích   14/11/2018 - 15:49
  •  "Vừa sắm được em bàn ủi hơi nước Panasonic PABU-NI-W410TSRRA vội chia sẻ cho hội chị em biết ngay.Chẳng là chồng em mới lên chức nên em phải chuẩn bị quần áo cho chồng tươm tất một chút, tiện thể mua luôn cái bàn ủi để ủi hàng ngày và chiếc bàn ủi hơi nước Panasonic PABU-NI-W410TSRRA vượt cả sự mong đợi, thích nhất là ủi cả khi đang treo quần áo. Em ngại nhất là ủi đồ dày thế mà từ lúc có bàn ủi này em ủi phăng phăng. Từ giờ công việc nhà lại thêm phần thú vị khi hàng ngày ủi đồ cho chồng."
    Bàn ủi hơi nước Panasonic PABU-NI-W410TSRRA
     Có ích   14/11/2018 - 15:13
  •  Vừa sắm được em bàn ủi hơi nước Panasonic PABU-NI-W410TSRRA vội chia sẻ cho hội chị em biết ngay.Chẳng là chồng em mới lên chức nên em phải chuẩn bị quần áo cho chồng tươm tất một chút, tiện thể mua luôn cái bàn ủi để ủi hàng ngày và chiếc bàn ủi hơi nước Panasonic PABU-NI-W410TSRRA vượt cả sự mong đợi, thích nhất là ủi cả khi đang treo quần áo. Em ngại nhất là ủi đồ dày thế mà từ lúc có bàn ủi này em ủi phăng phăng. Từ giờ công việc nhà lại thêm phần thú vị khi hàng ngày ủi đồ cho chồng hi hi.
    Bàn ủi hơi nước Panasonic PABU-NI-W410TSRRA
     Có ích   12/11/2018 - 20:40
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bàn ủi hơi nước Panasonic PABU-NI-W410TSRRA

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá