Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bàn là khô Philips GC122/79

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: PHILIPSKiểu bàn là: Là khô
Công suất : 1200WXuất xứ: China
Bàn là khô Philips GC122/79
4,4
Sản phẩm như mô tả
(10 đánh giá)
5 sao40%
4 sao60%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  "Mình đã dùng sản phẩm Bàn là khô Philips GC122/79 được hơn tháng rồi cả nhà à.Từ ngày dùng sản phẩm này quần áo trong nhà điều được ủi phẳng phiu mỗi khi đi ra ngoài. Ông xã mình làm quản lý cho công ty nên mình đặc biệt quan tâm đến quần áo cho anh mỗi khi đi làm. Mỗi lần muốn ủi quần áo chỉ cần cấm điện vài phút là có thể ủi ngay. Tay cầm thì chắc chắn và thoải mái không lo bị bỏng. Phần đế bàn là nhẵn bóng, không dính vào quần áo giúp là quần áo nhanh và dễ phẳng. Mình có thể điều chỉnh nhiệt độ khi cần thiết. Mình từng dùng nhiều sản phẩm sợ nhất là để quên bàn là nóng cháy quần áo. Riêng sản phẩm này có thế ngắt nguồn điện an toan với những lúc minh bỏ quên. Mình chỉ thấy hơi bất tiện vì dây hơi ngắn bất tiện khi duy chuyển thôi. Minh cho sản phẩm 5 sao luôn."
    Bàn là khô Philips GC122/79
     Có ích   26/02/2019 - 13:25
  •  Gia đình tôi đều là giáo viên nên quần áo lúc nào chngx phải thẳng tăm tắp đặc biệt là áo sơ mi của chồng tôi , chúng rất khó ủi chỉ sơ ý chỉnh nhiệt không hợp lý là cháy ngay bởi vậy tôi rất lo lắng . Cho đến khi tôi tìm mua đc sản phẩm bàn ủi philips vấn đề ủi quần áo với tôi bây giờ khá dể dàng . Tôi đã sử dụng chiếc bàn là này được hơn 1 năm, bàn là thiết kế đẹp, màu sắc tươi tắn, dây dẫn điện an toàn và chắc chắn. Phần đế bàn là nhẵn bóng, không dính vào quần áo đặc biệt là phần đế dày dặn giúp là quần áo nhanh và dễ phẳng, phần đầu nhọn để luồn vào các hàng cúc rất tiện. Sản phẩm với tay cầm chắc chắn, gọn nhẹ, khi không dùng đến chỉ cần cho vào hộp rất tiết kiệm không gian. Có nút điều chỉnh nhiệt độ tùy thuộc vào loại vải. Điểm tôi thich nhất ở chiếc ban ui nay la nó có khả năng ngắt nguồn điện an toan với những lúc minh bỏ quên ban ui se tự động ngắt nguồn điện tránh tinh trang cháy quần áo .
    Nhựơc điểm : Tuy nhiên phần dây cắm điện hơi ngắn và hơi cứng nên cuộn lại hơi khó khăn. Bàn là phải vệ sinh bằng tay cũng khá mất thời gian. Tổng thể tôi thấy sản phẩm này tốt, giá cả hợp lí chất lượng khỏi bàn luôn . Tôi cho 5 sao
    Bàn là khô Philips GC122/79
     Có ích   18/02/2019 - 18:02
  •  Với mẫu thiết kế nhỏ gọn rất tiện khi sữ dụng, bàn ủi tỏa nhiệt tốt nên đem lại áo quần thẳng, tiết kiệm được điện. An toàn khi sữ dụng , không dùng nữa thì dựng đứng bàn là lên đem lại độ an toàn cao. Song với mức chỉnh nhiệt độ còn khó khăn. Nhiều vải quần áo dày vẫn không thẳng. Tóm lại từ khi vợ tôi mua về chiếc bàn là này thì áo quần của tôi luôn được thẳng và theo nếp đem lại sự tự tin cho tôi mỗi khi đứng lớp rất nhiều
     Có ích   11/02/2019 - 11:04
  •  Phần đế bàn là nhẵn bóng, dày dặn giúp là quần áo nhanh và dễ phẳng, phần đầu nhọn để luồn vào các hàng cúc rất tiện. Sản phẩm với tay cầm chắc chắn, gọn nhẹ, khi không dùng đến chỉ cần cho vào hộp rất tiết kiệm không gian. Có nút điều chỉnh nhiệt độ tùy thuộc vào loại vải. Tuy nhiên phần dây cắm điện hơi ngắn và hơi cứng nên cuộn lại hơi khó khăn. Bàn là phải vệ sinh bằng tay cũng khá mất thời gian. Tổng thể tôi thấy sản phẩm này tốt, thiết kế nhỏ gọn, xinh xắn, giá thành hợp lý, là quần áo phẳng, dễ sử dụng
     Có ích   11/02/2019 - 08:45
  •  Tôi vừa mới sinh con thứ 2 và hiện tại đang ở nhà nội trợ cơm nước rồi chăm con cái... Chồng tôi là một quản lí của một văn phòng những bộ quần áo của anh thường rất phẳng phiu không hề có một nếp nhăn do đặc thù công việc vì vậy tôi luôn quan tâm đến việc sắp xếp quần áo cho chồng quần áo văn phòng thì đâu có giám giặt máy vì sợ nhăn tôi giặt tay mà khi vắt cũng để lại nếp gấp nên khi phơi khô tôi phải là lại và treo Lên... Chiếc bàn là này tôi mua cũng đã lâu rồi mà cũng không thấy có hiện tượng gì bị hỏng chỉ cần cắm điện trước 2-3 phút là có thể dùng được khi là không để lại nếp của đường là quần áo phẳng trong tích tắc có các mức điều chỉnh độ nóng để là nhanh hay chậm nhưng chỉ cần sơ ý một chút thôi là bị cháy áo là vứt luôn cái đó Đi rồi nên làm gì thì làm là xong cái đã cho yên tâm... Chiếc bàn là này vừa rẻ lại còn có công dụng tuyệt vời nữa nhờ nó mà chồng mình cũng nào cũng mặc quần áo như mới vậy...
    Bàn là khô Philips GC122/79Bàn là khô Philips GC122/79
     Có ích   31/01/2019 - 15:06
  •  Để đảm bảo cho quần áo luôn phẳng phiu mỗi khi đến nơi làm việc tôi đã lựa chọn bàn là khô Philips GC122/79. Tôi đã sử dụng chiếc bàn là này được hơn 1 năm, bàn là thiết kế đẹp, màu sắc tươi tắn, dây dẫn điện an toàn và chắc chắn. Phần đế bàn là nhẵn bóng, dày dặn giúp là quần áo nhanh và dễ phẳng, phần đầu nhọn để luồn vào các hàng cúc rất tiện. Sản phẩm với tay cầm chắc chắn, gọn nhẹ, khi không dùng đến chỉ cần cho vào hộp rất tiết kiệm không gian. Có nút điều chỉnh nhiệt độ tùy thuộc vào loại vải. Tuy nhiên phần dây cắm điện hơi ngắn và hơi cứng nên cuộn lại hơi khó khăn. Bàn là phải vệ sinh bằng tay cũng khá mất thời gian. Tổng thể tôi thấy sản phẩm này tốt, thiết kế nhỏ gọn, xinh xắn, giá thành hợp lý, là quần áo phẳng, dễ sử dụng."
    Bàn là khô Philips GC122/79
    Bàn là khô Philips GC122/79
     Có ích   19/01/2019 - 18:21
  •  Vợ chồng tôi đều làm nhân viên văn phòng, anh làm kỹ sư xây dựng nhưng đa số thiết kế bản vẽ và làm hồ sơ thanh toán ở văn phòng, đôi khi ra ngoài gặp đối tác. Trang phục đi làm của hai vợ chồng chủ yếu là áo sơ mi và quần âu công sở. Để đảm bảo cho quần áo luôn phẳng phiu mỗi khi đến nơi làm việc tôi đã lựa chọn bàn là khô Philips GC122/79. Tôi đã sử dụng chiếc bàn là này được hơn 1 năm, bàn là thiết kế đẹp, màu sắc tươi tắn, dây dẫn điện an toàn và chắc chắn. Phần đế bàn là nhẵn bóng, dày dặn giúp là quần áo nhanh và dễ phẳng, phần đầu nhọn để luồn vào các hàng cúc rất tiện. Sản phẩm với tay cầm chắc chắn, gọn nhẹ, khi không dùng đến chỉ cần cho vào hộp rất tiết kiệm không gian. Có nút điều chỉnh nhiệt độ tùy thuộc vào loại vải. Tuy nhiên phần dây cắm điện hơi ngắn và hơi cứng nên cuộn lại hơi khó khăn. Bàn là phải vệ sinh bằng tay cũng khá mất thời gian. Tổng thể tôi thấy sản phẩm này tốt, thiết kế nhỏ gọn, xinh xắn, giá thành hợp lý, là quần áo phẳng, dễ sử dụng."
    Bàn là khô Philips GC122/79Bàn là khô Philips GC122/79
     Có ích   19/11/2018 - 14:26
  •  Mình vừa mua chiếc bàn ủi GC122/79 này được một tuần, đây là loại bàn ủi khô không phải bàn ủi hơi nước nhé, bàn ủi cầm rất nhẹ tay, nhỏ gọn, màu sắc đẹp,thiết kế khá lạ mắt so với các bàn ủi mình đã dùng trước đây, có 4 chế độ ủi nilon, synthetics, silk, cotton rất rõ ràng nên dễ dàng chỉnh nhiệt độ cho từng loại vải khác nhau, bàn ủi có chế độ tự ngắt khi nhiệt độ quá nóng nên không lo bị cháy áo quần, đế bàn bủi có một lớp chống dính rất láng nên khi ủi quần áo mình thấy cũng nhanh hơn, dây cắm điện được bọc dù và dài khoảng 1,6m tiện dụng khi ổ cắm điện ở xa, nhìn chung sản phẩm này tương đối tốt nếu so với mức giá cả, khi ủi loại vải dày như quần jean thì hơi lâu một chút nhưng theo mình đánh giá thì sản phẩm này khá tốt phù hợp sử dụng cho gia đình.
    Bàn là khô Philips GC122/79Bàn là khô Philips GC122/79
     Có ích   18/11/2018 - 14:28
  •  Tôi là thợ may, đã mở quán may tại nhà được hơn một năm rồi. Tôi làm có một mình, nên mọi công đoạn tôi đều làm hết. Ngay từ khi mở quán, tôi đã trang bị cho mình chiếc Bàn là khô Philips GC122.79 để dùng. Tôi thấy Bàn là khô Philips GC122.79 có thiết kế xẻ rãnh ở đế và mũi nhọn nên bàn là ủi được ở tất cả các vị trí khó như hàng nút, xếp li một cách dễ dàng. Bàn là khô Philips GC122/79 có tay cầm thuận tiện với nút điều chỉnh nhiệt độ rất dễ sử dụng. Tôi thấy loại bàn là này rất dễ vệ sinh và khá là bền, đế bàn là cong nên dễ di chuyển. Tuy nhiên Bàn là khô Philips GC122/79 lại không có chế độ làm sạc tự động, nên tôi thường xuyên phải làm sạch bằng thủ công. Nhưng nói chung xét về giá cả và công năng sử dụng, tôi vẫn tin dùng và đánh giá cao Bàn là khô Philips GC122/79, nó vẫn là lựa chọn hàng đầu của cánh thợ may chúng tôi.
    Bàn là khô Philips GC122/79Bàn là khô Philips GC122/79
     Có ích   15/05/2018 - 13:28
  •  Tôi hiện là một giáo viên cấp 2, hàng ngày phải đứng lớp nên trang phục lúc nào cũng phải ngăn nắp. hi vốn dĩ tôi trước đây chưa lấy vợ ít khi tôi sữ dụng bàn là để ủi áo quần lắm. Nhưng từ ngày lấy vợ tôi được vợ chăm chút trang phục hơn vì tính chất công việc mà. Bảo bối để vợ cho tôi những trang phục luôn luôn ngăn ngắn đó là vợ tôi có dùng Bàn là khô Philips GC122/79 để ủi quần áo cho tôi. Với mẫu thiết kế nhỏ gọn rất tiện khi sữ dụng, bàn ủi tỏa nhiệt tốt nên đem lại áo quần thẳng, tiết kiệm được điện. An toàn khi sữ dụng , không dùng nữa thì dựng đứng bàn là lên đem lại độ an toàn cao. Song với mức chỉnh nhiệt độ còn khó khăn. Nhiều vải quần áo dày vẫn không thẳng.
    Tóm lại từ khi vợ tôi mua về chiếc bàn là này thì áo quần của tôi luôn được thẳng và theo nếp đem lại sự tự tin cho tôi mỗi khi đứng lớp rất nhiều.
    Bàn là khô Philips GC122/79
     Có ích   26/04/2018 - 22:05
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bàn là khô Philips GC122/79

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá