Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bàn là Philips GC4928

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   2 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: PHILIPSKiểu bàn là: Là hơi và là khô
Công suất : 3000WXuất xứ: Indonesia
Bàn là Philips GC4928
4,8
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao75%
4 sao25%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Ngoài ra mình thấy nó rất tiết kiệm điện năng khi mình dùng hết công suất. Mặt đế của Bàn là Philips GC4928 có thiết kế lớp chống dính, chống xước nên mình dùng có cảm giác rất êm ái, vệ sinh bàn ủi cũng rất dễ dàng, chỉ cần lấy nước lau nhẹ là sạch trơn. Mình thấy mũi Bàn là Philips GC4928 nhọn, rãnh cúc nên là ủi được những chỗ khó nhất trên mọi chất liệu vải. Tuy nhiên, mình thấy giá của chiếc Bàn là Philips GC4928 hơi đắt
     Có ích   11/02/2019 - 10:46
  •  Vợ chồng mình mới mở tiệm giặt là đồ được nửa năm nay. Lượng khách giặt là đồ tại quán nhà mình tương đối đông. Vợ chồng mình sử dụng chiếc Bàn là Philips GC4928 để làm việc, và đến nay nó vẫn là cái "cần câu cơm" của hai vợ chồng. Thú thật ban đầu mình đi sắm bàn là cứ chọn đại chiếc Bàn là Philips GC4928 ấy chứ. Nhưng mà dùng được nửa năm rồi mới thấy nó thích thật. Bàn là Philips GC4928 ủi thẳng rất là nhanh. Ngoài ra mình thấy nó rất tiết kiệm điện năng khi mình dùng hết công suất. Mặt đế của Bàn là Philips GC4928 có thiết kế lớp chống dính, chống xước nên mình dùng có cảm giác rất êm ái, vệ sinh bàn ủi cũng rất dễ dàng, chỉ cần lấy nước lau nhẹ là sạch trơn. Mình thấy mũi Bàn là Philips GC4928 nhọn, rãnh cúc nên là ủi được những chỗ khó nhất trên mọi chất liệu vải. Tuy nhiên, mình thấy giá của chiếc Bàn là Philips GC4928 hơi đắt. Tuy vậy nếu xét về độ tiết kiệm điện và công năng của nó thì mình rất là ưng ý, nó rất phù hợp với những tiệm giặt là đồ quần áo như tiệm nhà mình.
    Bàn là Philips GC4928Bàn là Philips GC4928
     Có ích   15/05/2018 - 15:53
  •  Nhà em mới mua bàn là Philips. Mua đc 1 tháng mới dám review cho chuẩn.

    Chắc 70% đồ điện gia dụng trong nhà mình là của Philips. Từ máy vắt cam, máy xay hấp đồ ăn dặm cho Bánh Mì, đến mấy cái bóng đèn trên trần nhà. Và thứ mới nhất bổ sung vào danh sách này là chiếc bàn là Philips màu tím sẫm.
    Anh trai cả khó tính nhất nhà đã đọc và nghiên cứu cả 3 ngày mới chốt được cái bàn là này. Tên đầy đủ của nó là Bàn là hơi nước Phillips GC4928. Sau một thời gian sử dụng thì mình thấy rất ưng ý với mới điểm sau:

    - Không còn nút điều chỉnh nhiệt độ có mức từ 1-5 hoặc chấm to chấm nhỏ như bình thường, mà loại bàn là này dùng công nghệ “Optimal Temp” (dịch ra tiếng Việt chắc là Nhiệt độ tối ưu) tự động đặt mức nhiệt độ chuẩn cho mọi loại chất liệu vải. Nghĩa là mình đang là quần jean thì ngay sau đó có thể chuyển sang là các loại quần áo chất liệu mỏng như lụa, tơ tằm mà không có vấn đề gì cả.

    - An toàn và rất tiện: khi không sử dụng, nếu để đứng 3ph tự tắt, nếu để nằm thì 2ph cũng tự ngắt điện nên đảm bảo ko bao giờ lo bị cháy trong mọi hoàn cảnh.
    Bàn là này đi kèm 1 cái kẹp mình nghĩ cực kỳ quan tâm đến người dùng. Kẹp nó vào mặt của cây bàn là, có 1 đường ông nhỏ để trong dây bàn là qua, vậy là dây bàn là sẽ lên xuống nhưng cố định ở vị trí của cái kẹp, khỏi lo rối dây, xoắn dây, là nhầm vào dây hay vướng víu

    - Là đồ cực nhanh: bề mặt là nhiều lỗ thoát hơi nước, hơi phun ổn định và phân bố đều trên mặt là, có nhiều cấp độ để lựa chọn, nên cực nhàn và cực nhanh các chất vải khó và dày như vải bò (jean) hoặc chất vải siêu yêu thích vào mùa hè của nhà mình: Linen!!!!

    Nhà mình mới dùng đc gần 1 tháng nhưng cảm giác rất rất ưng. Rất xứng đáng để đầu tư, để việc là ủi quần áo sẽ dễ thở và nhẹ nhàng hơn.
    Giá trên web vật giá là 2tr7. Với mình một món đồ gia dụng xác định dùng gần như hàng ngày và trong cả chục năm thì hoàn toàn xứng đáng để đầu tư í.
    Bàn là Philips GC4928
     Có ích   07/03/2018 - 22:57
  •  MÌnh là một người khó tính lại hay đi gặp khách hàng nên ra đường lúc nào quần áo cũng phải chỉnh chu 1 tí, nghe thằng bạn giới thiệu bàn ủi Philips lúc đầu thấy giá nó chát thật các bác. Nhưng hàng Philips thì khỏi phải chê rồi. Lúc đầu có hơi sợ vì có nước có khi nào bị điện giật không nhưng mình chưa hề bị vì SteamGlide, chống rỉ nước đảm bảo bàn ủi có thể lướt êm trên các bề mặt vải nên mình rất yên tâm. Tiền nào của nấy các bác ạ cứ yên tâm mà sử dụng. Thân.
    Bàn là Philips GC4928
     Có ích   31/01/2018 - 09:31
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bàn là Philips GC4928

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá