Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bàn là Panasonic PABU-NI-P300TARA

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: PANASONICKiểu bàn là: Là hơi
Công suất : 1700WXuất xứ: China
Bàn là Panasonic PABU-NI-P300TARA
4,8
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao75%
4 sao25%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Chồng mình là dân văn phòng, muốn chồng chỉn chu quần áo phải phẳng phiu trước khi di làm mình , mình muốn mua một cái bàn là hơi. Tham khảo từ bạn bè mình quyết định mua chiếc bàn là panasonic PABU- NI- P300TARA ,về sử dụng mình thấy chiếc bàn là có những tính năng vượt trội hơn hẳn. Với cong suất được trang bị lên đến 1700w , giúp mình nhanh chóng là phẳng quần áo cho chồng trong khoảng thời gian ngắn nhất , bên cạnh đó với những vết nhăn ở vùng nhỏ khó ủi , chiếc bàn là có thể giải quyết triệt để cho ban nhờ cấu tạo mũi nhon với rãnh cúc ngay phía trên máy. Tuy nhiên giá thành của nó hơi cao so với những loại bàn là khác. Nhưng giá nào của đấy. Mình yêu chiếc bàn là này lắm.
    Bàn là Panasonic PABU-NI-P300TARA
     Có ích   04/03/2019 - 17:04
  •  Cuối tuần trước gia đình tôi có đi siêu thị BigC Thăng Long. Cũng dự định là cho con đi chơi tiện thêt đi sắm đồ luôn. Chồng tôi làm công việc văn phòng, ngày ngày mặc quần âu, áo sơ mi đi làm. Nên quần áo thường xuyên phải là phẳng phiu. Trước đây tôi đã dùng loại này, rất là thích. Cô em sang chơi thấy là quần áo sướng quá thế là xin luôn. Giờ tôi vẫn tin dùng bàn là của Panasonic thôi. Tuy giá thành đắt hơn hãng khách 100-200k tùy loại nhưng mình thích thì mình dùng thôi.Quần áo là thì không bị ố vàng. Dung tích nước trong bàn là mình chỉ cần dùng 1 lần được 2 bộ quần áo mà không cần phải thay nước. Nói chung mình rất hài lòng về Bàn là Panasonic PABU-NI-P300TARA.
    Bàn là Panasonic PABU-NI-P300TARA
     Có ích   02/10/2018 - 12:23
  •  Em là sinh viên mới tốt nghiệp, ra trường đi làm từ dạo tháng 9 năm ngoái. Cũng từ dạo đó, em có bạn gái. Bạn gái em là người khá chú ý đến hình thức bề ngoài của mình và của cả bạn trai mình. Nhiều lần thấy em ăn mặc quần áo nhăn nhúm, bạn giá em đã ý kiến liền. Thế là từ đó em phải chấn chỉnh bề ngoài của mình ngay. Em quyết định ra tiệm mua cho mình một chiếc Bàn là Panasonic PABU-NI-P300TARA về để là ủi quần áo thường xuyên cho phẳng phiu. Đây là chiếc bàn là hơi nước, nó có thiết kế mũi nhọn nên em dễ dàng là thẳng vùng khó là nhất. Em phải công nhận, dùng Bàn là Panasonic PABU-NI-P300TARA ủi là rất nhanh, nhanh hơn hẳn so với các loại bàn là trước đây em đã dùng. Bàn là Panasonic PABU-NI-P300TARA có mặt đế được phủ chống dính nên em cảm thấy ủi là quần áo rất nhẹ nhàng. Ngoài ra một đặc điểm nữa em thích ở loại bàn là này là nó có chức năng chống cặn rất tốt, nên hơi nước thoát ra không làm ố vàng quần áo. Tuy nhiên em thấy loại Bàn là Panasonic PABU-NI-P300TARA cầm hơi nặng một tý. Nhưng nhìn chung em rất hài lòng về loại Bàn là Panasonic PABU-NI-P300TARA này, nó rất phù hợp với những gia đình có vợ chồng trẻ và sinh viên như em.
    Bàn là Panasonic PABU-NI-P300TARABàn là Panasonic PABU-NI-P300TARA
     Có ích   15/05/2018 - 15:28
  •  Mình mới ra trường đã kiếm được việc nên muốn sắm 1 em bàn là để về là quần áo phẳng phiu lịch sự trước khi đi làm. Mình mua ngay em Pana này vì phù hợp với điều kiện kinh tế của mình. Em này khi mới dùng cảm thấy màu xanh khá dịu mắt, tay cầm vừa với bàn tay luôn, di chuyển khá dễ dàng. Mặt dưới bàn ủi là lớp titan nên có thể chống dính, tự làm sạch, chống đóng cặn nên mình thấy mặt bàn ủi lúc nào cũng như mới. Dây nguồn 360 độ nên không xoắn dây, khi là không phải chỉnh sửa dây dẫn nhiều, rất tiện lợi. Đặc biệt, bàn ủi có chế độ tự ngắt khi đến nhiệt độ đã chọn nên rất an toàn khi sử dụng. Chế độ chức năng cơ bản phun hơi, phun tia nên có thể là được một số loại vải mềm thường rất khó là. Tuy nhiên, bàn là này không tối ưu đối với những vết nhăn nhỏ những vùng khó ủi khó là như cổ hoặc nách và một số chất liệu như le, tằm cao cấp thì không nên sử dụng bàn là này.
    Bàn là Panasonic PABU-NI-P300TARABàn là Panasonic PABU-NI-P300TARA
     Có ích   30/03/2018 - 10:43
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bàn là Panasonic PABU-NI-P300TARA (1)
  • admin   ·   30/08/2015 - 23:52
    Mua để tặng thì còn gì bằng, mình cũng hay mua bền mà đẹp lắm
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá