Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bàn là hơi nước Kangaroo KG75

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: KANGAROOKiểu bàn là: Là hơi
Công suất : 1500WXuất xứ: Taiwan
Bàn là hơi nước Kangaroo KG75
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Là một nhân viên văn phòng nên quần áo của mình luôn luôn phải được là thẳng nhưng công việc bận rộn nên mình cũng không có nhiều thời gian . Sau khi xem xét, mình đã quyết định mua bàn là hơi nước Kangaroo KG75 . Điểm điều tiên rất đáng khen cho sản phẩm này là có thể làm phẳng được với tất cả các loại vải . Công suất của máy rất lớn nên thời gian để đun nước phun hơi khá nhanh. Ngoài ra , sản phẩm còn diệt khuẩn , bụi nên rất là an toàn và hợp vệ sinh . Nhờ có nó mà mình đã tiết kiệm được rất nhiều thời gian để là quần áo và giờ đây ngày nào quần áo của mình cũng được phẳng phiu , không một nếp gấp. Điểm trừ duy nhất ở sản phẩm là nó được thiết kế khá là cồng kềnh nên sẽ hơi tốn diện tích để . Nhưng mà dù sao thì mình vẫn cảm thấy rất hài lòng về sản phẩm này
    Bàn là hơi nước Kangaroo KG75Bàn là hơi nước Kangaroo KG75
     Có ích   27/01/2019 - 18:55
  •  Chồng mình là một cán bộ Nhà Nước, tuy không Phải là người quá Cầu kì, nhưng ông xã cũng rất chú trọng đến hình thức bề ngoài, Đi đâu, quần áo, đầu tóc cũng Phải chỉn chu, phẳng phiu. Trước kia mình hay dùng bàn là hơi Nước bằng Tay, nhưng một lần vô tình lướt web đã biết đến bàn là hơi Nước kangaroo. Nói chung e này tiện một chỗ là không cần Cầu là, cứ treo và điều chỉnh chiều cao là là được, có thể là được cả rèm Cửa đang treo hoặc sô pha....tiết kiệm được công đoạn tháo lắp.... Có đầu kẹp để kẹp là cho những chiếc quần áo có ly... Nhỏ, gọn, di chuyển dễ dàng vì có bánh xe. Hệ thống đựng Nước có lọc rác ko Lo tắc, bẩn... Tuy nhiên mình lại thấy là lâu phẳng, giá thành thì cao, mới mua được vài tháng không biết có bền không nữa. Dù Sao mình cũng ưng, vì là không mất sức như bàn là Thường.
    Bàn là hơi nước Kangaroo KG75
     Có ích   12/11/2018 - 22:53
  •  Ở Công ty, em làm ở bộ phận tạp vụ, thường xuyên phải giặt ủi đồ cho công nhân. Người bộ phận em thì ít, mà công việc giặt ủi đồ lại nhiều, mất rất nhiều thời gian và công sức. Thế là tháng trước, em kiến nghị lên Quản lý, yêu cầu mua ngay một chiếc bàn là hơi nước về dùng. Quản lý của em cũng tâm lý lên mua ngay chiếc Bàn là hơi nước Kangaroo KG75 về để bộ phận tạp vụ của em sử dụng. Em thấy Bàn là hơi nước Kangaroo KG75 có thể tích chứa nước khá lớn, nên dùng rất lâu mới phải bổ sung nước. Bàn là hơi nước Kangaroo KG75 phun hơi nước rất đều và khoẻ, lại còn có chế độ tự động ngắt rất tiện lợi. Mấy bạn bộ phận em đều rất thích thú với Bàn là hơi nước Kangaroo KG75 do Bàn là cây hơi nước Kangaroo KG-75 có thiết kế đơn giản rất gọn nhẹ, dễ sử dụng, có thể di chuyển trong khi sử dụng. Đặc biệt em thấy Bàn là hơi nước Kangaroo KG75 có hệ thống lọc rất thông minh, tạo ra nguồn hơi nước rất sạch sẽ cho quần áo. Tuy nhiên, em giá thành của Bàn là hơi nước Kangaroo KG75 hơi cao một chút nếu sử dụng trong gia đình. Nhưng nói chung Bàn là hơi nước Kangaroo KG75 tương đối tiện lợi và rất phù hợp khi sử dụng trong bộ phận như bộ phận Tạp vụ của bọ em.
    Bàn là hơi nước Kangaroo KG75
     Có ích   15/05/2018 - 11:38
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bàn là hơi nước Kangaroo KG75 (2)
  • admin   ·   30/08/2015 - 21:27
    Hàng ngon nhỉ, có nên múc không ta, ai tư vấn giúp mình với
    Trả lời   ·  
  • Vu Thi Nghia   ·   23/05/2015 - 08:46
    Khả năng ủi nhanh hơn hẳn so với bàn ủi thường
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá