Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Robot lau nhà thông minh LZ- VBL

1 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: ImassĐộ ồn(dB): 0
Kiểu máy: RobotCông suất (W): 0
Xuất xứ: Mỹ
Robot lau nhà thông minh LZ- VBL
4
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao0%
4 sao100%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Hơn một năm trước lúc mới mua nhà, công việc thì bận nên vợ chồng em có tham khảo và mua em Robot lau nhà thông minh LZ- VBL về dùng. Qua quá trình sử dụng thì em có nhận xét như sau:
    Ưu điểm của Robot lau nhà thông minh LZ- BVL là pin trâu, lau sạch, có thể lau nhà cả khi mình đi vắng, cảm biến thông minh. Từ đó mà gia đình mình tiết kiệm được khá nhiều thời gian vào việc lau và hút bụi nhà.
    Nhược điểm: Thỉnh thoảng cảm biến bị đơ đơ một chút, không chịu được va đập nhiều.
    Sản phẩm nào cũng có ưu với nhược điểm cả, nhưng Robot lau nhà thông minh LZ-VBL khá ổn. Mình rất hài lòng.
    Robot lau nhà thông minh LZ- VBL
     Có ích   15/03/2019 - 18:17
  •  Quyết định giải phóng sức lao động nên mình quyết định đầu tư em robot hút bụi mini này. Nghĩ đến cảnh ngồi vắt chán lên ghế lướt facebook thay vì loay hoay lắp ráp, di chuyển máy hút bụi thông thường mà sướng rơn mọi người ah! Chỉ cần đặt chế độ là máy tự di chuyển, đi đến đâu hút sạch sẽ tới đó. Nhất là sợi tóc, bụi bẩn hút được hết.
    Máy khá êm, không ồn ào điếc tai như máy hút bụi thông thường. Có chế độ hẹn giờ tự đi làm việc. Mình cứ coi nó như thú nuôi tring nhà cũng thú vị lắm ah.
    Nhưng nó ko hút được các ngóc ngách hay khe hẹp đâu nhé, sofa và giường ngủ cũng ko xài được. Nên mọi người cân nhắc với diện tích nhà. Đặc biệt là nhớ đóng cửa khi cho máy hoạt động, không ở chung cư là em ấy chạy sang hút nhà hàng xóm đấy ah. Hihi
    Nhỏ gọn, xinh xinh, sáng đẹp nên ko tốn diện tích hay nơi cất đâu các bác nhé!
    Robot lau nhà thông minh LZ- VBLRobot lau nhà thông minh LZ- VBL
     Có ích   18/02/2019 - 16:44
  •  Mình research và xem review rất kỹ trước khi mua bạn này ^^. Sau thời gian sử dụng mình có 1 số nhận xét sau:1. Mình ưu tiên về chức năng là lực hút, thì mình rất hài lòng về điều này: tóc, bụi đều được hút sạch và không sót2. Phần lâu thì tạm được vì vốn đi một chút nước và cái dẻ nhỏ thì hiệu quạt không cao,mình chủ yến hút bụi rồi dùng cây lau nhà tự chùi là sạch bong3. Một số lưu ý khi sử dụng tăng tính hiệu quả- 1 khoản lưu ta là khoảng không gian càng thoáng và ít chướng ngại vật thì robot hoạt động càng hiệu quả- trước khi hút mình thường dọn đồ chơi bé,dây và các vật dụng để linh tinh dưới sàn- kê cao đồ chút khoảng tầm 8cm để robot chửi lọt gầm- khoảng cách giữa các vật nên rộng chút để robot chui lọt vào4. Chức năng hẹn giờ tiên dụng cho lịch trình lên sẵn, đi làm về nhà cửa sạch sẽ tinh tươm,nếu hẹn giờ nhớ đóng cửa khỏi robot chui vào wc6. Chế độ trở về nguồn sạc khi hết pin rất Ok.robot đi về hơi chậm nhưng miễn tự về là đc, về đến nguồn sẽ nghe tiếng bíp7. Máy hơi ồn cỡ máy sấy tóc Về độ bền thì phải dùng thêm tgian nữa mới kiểm chứng
    Robot lau nhà thông minh LZ- VBLRobot lau nhà thông minh LZ- VBLRobot lau nhà thông minh LZ- VBL
     Có ích   17/01/2019 - 13:32
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Robot lau nhà thông minh LZ- VBL

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá