Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy hút bụi Panasonic MC-CG370GN46

7 nơi bán, giá từ : 1.580.000₫
Hãng sản xuất: PANASONICKiểu túi lọc: Sử dụng túi bụi
Độ ồn(dB): 0Kiểu máy: Loại đứng
Công suất (W): 850Xuất xứ: Malaysia
Máy hút bụi Panasonic MC-CG370GN46
  • Máy hút bụi Panasonic MC-CG370GN46 - Ảnh 1
  • Máy hút bụi Panasonic MC-CG370GN46 - Ảnh 2
  • Máy hút bụi Panasonic MC-CG370GN46 - Ảnh 3
  • Máy hút bụi Panasonic MC-CG370GN46 - Ảnh 4
4,3
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao66,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Văn phòng mình trải thảm kín phòng nên mỗi lần vệ sinh phải có máy hút bụi đồng hành. Mình tham khảo trên mạng rất nhiều nhưng cuối cùng mình chọn máy hút bụi Panasonic MC-CG370GN46 này. Màu sắc hơi chói chút nhưng khi dùng thì thấy khá ưng, máy hút sạch, cả bụi mịn cũng như mẩu bánh, vật nhỏ vuơng trên thảm. Túi chứa bụi dung tích cũng khá lớn, đỡ mất công tháo vệ sịnh túi nhiều nhần, máy có kiểu dáng thiết kế nhỏ gọn dễ dàng di chuyển. Tuy nhiên sử dụng được thời gian, khi dùng tiếng máy kêu hơi to gây ồn cho người xung quanh. Dẫu vậy so về giá cả và tính năng thì mình thấy em này là hợp lý rồi.
    Và đây là hình ảnh em nó sau khi hết nhiệm vụ bị cho vào một góc phòng, thấy cũng tội cơ mà cũng kệ :)))
    Máy hút bụi Panasonic MC-CG370GN46Máy hút bụi Panasonic MC-CG370GN46
     Có ích   11/01/2019 - 08:39
  •  Từ ngày có con nhỏ công việc gia đình tôi trở nên bận rộn. Hàng ngày tôi phải đi làm sớm về muộn nên không có thời gian để dọn dẹp nhà cửa. Tôi quyết định mua một chiếc máy hút bụi để dọn nhà nhanh hơn và sạch sẽ hơn. Tham khảo trên mạng tôi quyệt định mua máy hút bụi Panasonic MC-CG370GN46. Sau thời gia sử dụng tôi có nhận xét như sau: - Ưu điểm: thiết kế máy nhỏ gọn, có bánh xe di chuyển linh hoạt, máy có công suất lớn, khả năng hút mạnh, có nhiều kiểu ống hút nên có thể hút được nhiều ngóc ngách nhỏ nhất; túi đựng bụi khá lớn nên lâu lâu mới phải đi đổ. Dây điện kéo dài và có khả năng rút gọn lại được. Ống hút được ghép nhiều đoạn nên có thể hút bụi trên cửa sổ, trên rèm cửa và hút được cả trên trần nhà. - Nhược điểm: máy có độ ồn khá lớn, nhất là khi hoạt động ở công suất cao. - Nói chung tôi hoàn toàn hài lòng với sản phẩm ở trong tầm tiền này
    Máy hút bụi Panasonic MC-CG370GN46
     Có ích   20/11/2018 - 06:43
  •  Công việc của cả hai vợ chồng đều bận rộn, về nhà lại bận bịu với con nhỏ nên công việc nhà không thể nào mà lo cho chu đáo, vẹn toàn được. Ngồi than thở với chị hàng xóm thế là được chị giới thiệu mua máy hút bụi này, tiết kiệm được thời gian dọn dẹp. Mình có muốn mua máy hút bụi lâu rồi, được giới thiệu loại này thế là mua luôn. Kiểu dáng được thế khá nhỏ gọn, khoảng 3kg, mình chỉ không thích màu sắc của máy tí thôi, chứ về tính năng làm việc thì hoàn toàn đáp ứng được tính khắt khe của mình. Mình thích nhất ở máy này là túi chứa bụi lớn, chắc cũng phải tầm 1,5 lít, đỡ phải tháo ra thay thế nhiều lần. Lại còn có dây điện tự thu gọn, bánh xe khá linh hoạt, tiện di chuyển. Có thể làm sạch các bụi bẩn có kích thước nhỏ như lông thú, các hạt phấn hoa, khi túi đựng bụi đầy có hẳn cả đèn báo, nên mình chẳng cần lo lắng kiểm tra. Dây điện cũng khá dài, thuận tiện cho việc làm sạch mọi ngóc ngách. Có máy hút bụi, nhà cửa sạch sẽ hơn hẳn, các con của mình cũng có thể phụ giúp vợ chồng mình việc nhà một cách an toàn.
    Do chất liệu của máy là từ nhựa nên mình nghĩ độ bền của nó không cao cho lắm, màu bên ngoài cũng dễ trầy xước nữa, công suất tiêu thụ điện cũng không phải là thấp đâu ạ.
    Nhưng với mình, giá thành cho một máy hút bụi như thế là tốt rồi, vẫn đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng.
    Máy hút bụi Panasonic MC-CG370GN46
     Có ích   23/07/2018 - 21:27
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy hút bụi Panasonic MC-CG370GN46

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá