Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy hút bụi trên ô tô L368-VC

2 nơi bán, giá từ : 0₫
Kiểu túi lọc: Lưới lọcĐộ ồn(dB): 0
Xuất xứ: Japan
Máy hút bụi trên ô tô L368-VC
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Gia đình tôi mới mua ô tô, để phục vụ việc chăm sóc xe thường xuyên, tôi sắm thêm máy hút bụi trên ô tô L368-VC. Máy có thiết kế nhỏ gọn, có đèn led chiếu sáng và có các kiểu đầu hút nên dễ dàng hút bụi ở mọi ngóc ngách trong xe. Máy hút bụi lấy nguồn điện từ vị trí cắm tẩu của xe nên rất tiện lợi khi hút bụi. Vì nhà tôi có con nhỏ nên khi các cháu lên xe thường ăn uống rơi vãi ra xe, thỉnh thoảng tôi lại phải mang xe ra tiệm để vệ sinh xe, nhưng bây giờ có máy hút bụi, tôi lau chùi, dọn dẹp xe thường xuyên. Máy hụi sạch sẽ bụi bẩn, mẩu vụn bánh, thức ăn rơi ra ghế hay sàn xe. Tuy nhiên nếu sử dụng lâu máy sẽ bị nóng nên nhà sản xuất khuyến cáo chỉ dùng khoảng 30 phút thù cho máy nghỉ, nhưng ra vệ sinh xe thường xuyên thì xe luôn sạch sẽ, chỉ cần dọn một loáng là xong.
    Máy hút bụi trên ô tô L368-VC
     Có ích   25/12/2018 - 15:35
  •  "Tôi mới mua ô tô nên phải sắm nhiều phụ kiện đi cùng, trong đó theo tôi quan trọng nhất là máy hút bụi, bởi vì phải vệ sinh xe thường xuyên nếu không trong xe rất bụi bẩn. Tôi có mua máy hút bụi trên ô tô L368-VC. Máy thiết kế nhỏ gọn, khá tiện lợi khi hút bụi trên xe ô tô. Máy có lực hút khá mạnh, có ba đầu hút nên có thể hút ở mọi vị trí khác nhau, ngoài ra máy có đèn led giúp hút bụi trong xe được dễ dàng hơn. Từ lúc tôi mua máy hút bụi, tôi cũng chăm chỉ chăm sóc xe thường xuyên nên xe của tôi luôn sạch sẽ. Nhà tôi có con nhỏ, khi lên xe chúng hay nghịch rơi bụi bẩn trên xe, nếu không hút bụi sạch sẽ sẽ gây mùi hôi trên xe, hay ảnh hưởng đến đường hô hấp. Do đó tôi hút bụi, lau chùi sạch sẽ thường xuyên cũng yên tâm hơn. Nói chung đây là sản phẩm hữu ích cho những ai đang sở hữu xe hơi."
    Máy hút bụi trên ô tô L368-VC
     Có ích   13/12/2018 - 10:52
  •  Tôi mới mua ô tô nên phải sắm nhiều phụ kiện đi cùng, trong đó theo tôi quan trọng nhất là máy hút bụi, bởi vì phải vệ sinh xe thường xuyên nếu không trong xe rất bụi bẩn. Tôi có mua máy hút bụi trên ô tô L368-VC. Máy thiết kế nhỏ gọn, khá tiện lợi khi hút bụi trên xe ô tô. Máy có lực hút khá mạnh, có ba đầu hút nên có thể hút ở mọi vị trí khác nhau, ngoài ra máy có đèn led giúp hút bụi trong xe được dễ dàng hơn. Từ lúc tôi mua máy hút bụi, tôi cũng chăm chỉ chăm sóc xe thường xuyên nên xe của tôi luôn sạch sẽ. Nhà tôi có con nhỏ, khi lên xe chúng hay nghịch rơi bụi bẩn trên xe, nếu không hút bụi sạch sẽ sẽ gây mùi hôi trên xe, hay ảnh hưởng đến đường hô hấp. Do đó tôi hút bụi, lau chùi sạch sẽ thường xuyên cũng yên tâm hơn. Nói chung đây là sản phẩm hữu ích cho những ai đang sở hữu xe hơi.
    Máy hút bụi trên ô tô L368-VC
     Có ích   12/12/2018 - 22:30
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy hút bụi trên ô tô L368-VC (2)
  • Tinh Dầu Tràm   ·   14/11/2015 - 11:51
    không nên cho máy làm việc liên tục, nhằm để bảo vệ máy
    Trả lời   ·  
  • admin   ·   31/08/2015 - 10:52
    Cho mình hỏi còn hàng không nhỉ, trông đẹp quá mình muốn mua
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá