Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy hút bụi Vacuum Cleaner JK-8

9 nơi bán, giá từ : 700.000₫
  |   41 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: VACUUM CLEANERĐộ ồn(dB): 75
Kiểu máy: Cầm tay
Máy hút bụi Vacuum Cleaner JK-8
4,8
Sản phẩm như mô tả
(5 đánh giá)
5 sao80%
4 sao20%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi làm nội trợ ở nhà nên có rất nhiều việc phải làm trong đó dọn dẹp nhà cửa là một trong những việc quan trọng nhất. Tôi đã mua và sử dụng máy hút bụi Vacuum cleaner JK-8,nên tôi xin có vài nhận xét. ưu điểm của máy là khá nhỏ gọn để cầm đi hút bụi khắp nơi. máy có nhiều chi tiết để lắp ráp phục vụ cho các mục đích khác nhau như hút bụi sàn nhà hay những nơi cao ,ngóc ngách trong nhà cũng hút được. máy còn có một đầu thổi nữa. rất tiện để dọn ngoài sân vườn. giúp việc dọn dẹp nhà cửa đỡ mệt hơn. về nhược điểm của máy là máy hoạt động hơi ồn ào và lúc hút cũng không quá mạnh, nên đôi lúc hút không sạch lắm.nói chung là máy xài tạm ổn khi hút ở không gian nhỏ. Mình thấy máy cũng giúp mình một phần trong việc dọn nhà ngày tết sắp tới.
    Máy hút bụi Vacuum Cleaner JK-8
     Có ích   19/01/2019 - 20:51
  •  Máy hút bụi Vacuum Cleaner JK 8 (đỏ). Nổi bật với thiết kế nhỏ gọn cùng dây điện dài tiện lợi giúp bạn có thể xách tay hoặc kéo máy đi hút bụi ở những khu vực xa ổ điện một cách tiện lợi. Đặc biệt, máy có hai tính năng ưu việt vừa hút vừa thổi bụi nên có khả năng hút sạch những khe nhỏ nhất như máy tính hay khe tủ,ban công giúp trả lại không gian trong lành, sạch sẽ cho ngôi nhà thân yêu của bạn. Được thiết kế với công suất lớn 1000W, máy có khả năng hút mạnh mẽ, giúp bạn làm sạch mọi vật một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Máy có dung tích chứa bụi khá lớn 2L, lớn hơn so với các loại máy hút bụi cầm tay khác giúp bạn thuận tiện hơn và không phải đổ rác vệ sinh máy nhiều lần. Ngoài ra, bộ phận hút bụi phía trước đầu hút trong suốt nên giúp bạn dễ dàng quan sát khi nào cần phải vệ sinh bộ chứa bụi.Máy được thiết kế nhỏ gọn, tạo điều kiện thuận lợi khi cất giữ cũng như sử dụng cho bạn ở mọi nơi mọi lúc. Ngoài ra, sản phẩm còn bao gồm nhiều phần rời đi kèm, phù hợp với nhiều nhu cầu làm sạch khác nhau.Bụi bặm bám đầy nhà là nỗi ám mỗi ngày của bạn, nhưng việc phải mang một chiếc máy hút bụi cồng kềnh đi khắp các ngóc ngách trong nhà để làm vệ sinh nhà cửa thì cũng khiến bạn mệt mỏi không kém.Thế nên đây là một chiếc máy hút bụi đủ tất cả yếu tố để bạn tin dùng thân thiện nhất!
    Máy hút bụi Vacuum Cleaner JK-8
     Có ích   19/11/2018 - 22:16
  •  Dọn dẹp nhà cửa là việc của hầu hết tất cả các chị em phụ nữ, tôi cũng vậy, nhưng nhiều khi đi làm cả ngày về đã mệt xong nhà cửa bừa bộn vì con cái nghịch nhiều khi thấy nản không muốn dọn nhà. Tôi quyết định chọn mua Máy hút bụi Vacuum Cleaner JK-8. Từ khi có máy công việc dọn dẹp nhà cửa của tôi hiệu quả hơn hẳn, tôi có nhiều thời gan nghỉ ngơi và chơi cùng con hơn. Sử dụng máy đến nay được 6 tháng tôi thấy máy có khả năng hút rất mạnh và sạch, máy có nhiều thiết bị và các đầu hút khác nhau nên tôi có thể dễ dàng lựa chọn và sử dụng. Hút thảm tôi dùng đầu hút to, khi cần hút ở những khe ngóc ngách nhỏ tôi thay đầu hút bé, ngoài việc hút dọn vệ sinh nhà cửa ra tôi còn dùng máy để hút bụi ở bàn phím máy tính cũng rất hiệu quả. Mùa hè này tôi có mua phao bơi cho con,vì diện tích nhà ở chật trội nên mỗi lần cho con tắm tôi lại lấy máy ra để bơm hơi, khi dùng xong lại xì bỏ và gập gọn vào một chỗ, con tôi thích lắm. Tôi thấy máy có một nhược điểm nhỏ là nếu dùng máy trong thời gian dài thì vỏ máy rất là nóng, nên tôi chỉ sử dụng khoảng 30 phút thôi là tắt bỏ để đảm bảo tuổi thọ cho máy.
    Máy hút bụi Vacuum Cleaner JK-8
     Có ích   11/07/2018 - 08:57
  •  Gia đình tôi ở chung cư tại Hà Nội, nhiều lúc cũng muốn làm một người chồng tâm lý 1 tẹo, vì vậy tôi cũng thường xuyên giúp vợ tôi việc dọn dẹp, quét dọn nhà cửa. nhưng vì là đàn ông nên tôi khá lười để cầm chổi lên quét. Vì thế tôi mới đi tìm 1 loại hút bụi ko cần quá to. Và khi lang thang trên các vatgia, tôi thấy khá bất ngờ với chiếc hút bụi mini Vacuum Cleaner JK-8 này là Máy có hai chức năng hút bụi và hút nước nên cực kỳ tiện dụng. Với ống hút bụi theo nhà sản xuất thì có thể nối dài để làm sạch mọi ngóc ngách trong căn nhà như: góc nhà, gầm giường, gầm tủ, chân cầu thang, thậm chí là thông với cây nối, đưa lên trần nhà để hút mạng nhện… thì cũng đúng thật, có những góc mà mình khó có thể hút đc bụi ra, bây giờ thì ngon luôn kể cả bụi nhỏ. Tuy nhiên điểm mình không thích ở sản phẩm này đó là dùng đc khoảng 15’ đầu thì bị nóng, mà khi nóng thì nó tự tắt, đến khi nguội thì sẽ chạy ổn. Với tầm giá hơn 300 nghìn thì cũng là hợp lí
    Máy hút bụi Vacuum Cleaner JK-8Máy hút bụi Vacuum Cleaner JK-8
     Có ích   21/05/2018 - 21:00
  •  Với chiếc máy hút bụi mini Vacuum Cleaner JK-8 công việc dọn dẹp nhà cửa của bạn trở nên nhanh chóng hơn, giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho bạn.
     Có ích   26/10/2013 - 11:38
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy hút bụi Vacuum Cleaner JK-8 (4)
  • Kien Tao Viet   ·   08/12/2015 - 14:45
    Vo bang nhua deu hay nhua xin ban oi.
    Trả lời   ·  
  • linh181091   ·   28/09/2015 - 19:36
    Máy hút bụi chân không cầm tay tương đối rẻ tiền và có sẵn với nhiều thiết kế khác nhau
    Trả lời   ·  
  • admin   ·   31/08/2015 - 08:42
    Có ship hàng toàn quốc không nhỉ
    Trả lời   ·  
  • Máy hút bụi Vacuum Cleaner JK-8 thiết kế ưu việt với công nghệ lọc bụi 4 lớp, công suất lớn 1000W giúp làm sạch nhanh chóng không gian nhà bạn.
    Máy có hai chức năng hút bụi và hút nước.
    Máy gồm ống hút bụi, bàn chải hút bụi lớn – nhỏ, vòi hút bụi cho bạn thoải mái dùng trong mọi không gian.
    Thể tích ngăn chứa bụi 2 lít, chứa được nhiều hơn.
    Có thể cầm tay, đeo vai với bộ dây linh hoạt.
    Máy chạy êm, không gây ồn, tạo cảm giác thoải mái cho người dùng.
    Dây điện dài 2,7m, cho bạn thoải mái dùng.
    Bề mặt được thiết kế đẹp, trang nhã, dễ lau chùi.
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá