Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy sấy quần áo Electrolux EDS7552S

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: ELECTROLUXXuất xứ: Thái Lan
Máy sấy quần áo Electrolux EDS7552S
4,8
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao75%
4 sao25%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình đi làm cả ngày bận rộn, nhiều khi tối giặt quần áo mà hôm sau chưa kịp khô, mà những hôm mưa gió quần áo lâu khô mùi ẩm mốc rất khó chịu. Mình đã mua ngay máy sấy quần áo của electrolux về để sấy quần áo. Nhiều khi bận quá mình cho vào sấy tầm 40 phút là quần áo khô rồi, rất tiện ích luôn. Mình không còn lo sợ mua đông lạnh quần áo nhiều mà dày lâu khô nữa, mình rất ưng ý tính năng sấy nhanh khô của máy, không lo vấn đề quần áo lâu khô mà ẩm mốc nữa. Nhiều khi bận quá mình giặt xong cho lên phơi ráo nước là mình cho vào máy sấy là có quần áo mặc ngay. Máy có chế độ hẹn giờ từng mốc nên rất yên tâm. Giá thành sản phẩm phải chăng, chưucs năng tốt và tiện lợi cho những người bận rộn như mình. Mình rất ưng ý về sản phẩm. Mọi người nên cân nhắc về sản phẩm này.
    Máy sấy quần áo Electrolux EDS7552S
     Có ích   08/11/2018 - 14:55
  •  Máy sấy quần áo Electrolux EDS7552S có tính năng tuỳ chọn sấy nhanh nên gia đình t rất thích dùng, khi cần sấy khô t có thể chọn thời gian sấy như 30, 60, 90’... Ngoài ra, khi chỉ cần sấy một ít quần áo t cũng có thể chọn thời gian sấy ngắn hơn mà quần áo vẫn được sấy khô hoàn toàn. Máy sấy còn có chế độ đảo chiều nên quần áo vần mềm mại và không bị nhăn, tuy nhiên máy sấy quần áo Elextrolux EDS7552S hơi gây ồn khi sấy. Nhìn chung sản phẩm tốt.
    Máy sấy quần áo Electrolux EDS7552S
     Có ích   01/10/2018 - 14:17
  •  Mỗi mùa mưa đến.Tôi lại đau đầu vì trong thời tiết này quần áo giặt không khô,bị ẩm mốc,bốc mùi gây khó chịu.Không biết ai giới thiệu mà chồng tôi mua về một chiếc máy sấy quần áo hiệu electrolux nghe bảo là sấy quần áo tốt và nhanh.Mới nhìn thấy tôi lại tưởng máy giặt,nhìn rất giống máy giặt có cửa trước.Sử dụng chiếc máy giặt này tôi rất thích.Quần áo nhanh chóng được hong khô khử mùi tốt,hương thơm lưu lại lâu,giúp tôi tiết kiệm được thời gian và giảm được nhiều việc.Đặc biệt nhờ có tính năng hỗ trợ là ủi Iron Aid mà quần áo không bị nhăn nhàu,các loại quần áo có chất liệu dày cũng không bị ảnh hưởng gì.Sau khi sấy xong quần áo mềm hơn và giảm thiểu nếp nhăn đáng kể.Có một chi tiết khiến tôi không được hài lòng mấy là phần cửa bằng nhựa không chắc chắc bằng cửa thủy tinh và dễ bị ố vàng.
    Máy sấy quần áo Electrolux EDS7552S
     Có ích   10/06/2018 - 13:40
  •  Gia đinh tôi có trẻ em nên nhu cầu hong khô quần áo cho các bé là rất lớn, nhất là vào mùa mưa, ẩm nhiều, các bé tiểu tiện liên tục mà quần áo không kịp khô để đáp ứng, nhiều lúc mặc bỉm liên tục trong ngày làm các bé khá khó chịu,nên vừa qua chúng tôi có mua Máy sấy quần áo Electrolux EDS7552S để hong khô quần áo cho cả gia đình.

    Đánh giá cảm nhận về Máy sấy quần áo Electrolux EDS7552S thì ngoại hình bên ngoài của chiếc máy sấy Electrolux gần giống với một chiếc máy giặt cửa trước. Máy cũng có một cánh cửa dạng tròn trong suốt với chất liệu nhựa cứng. Bên trong là một lồng sấy để chứa quần áo. Lồng sấy của máy được làm bằng inox đảm bảo độ bền và ngăn nấm mốc phát triển, có thể dễ dàng vệ sinh lồng sấy này, không lo cặn bẩn bám lại trên thành sau mỗi lần sử dụng. Bảng điều khiển của máy được đặt ở phía trên và được thiết kế nhô hẳn ra ngoài với các phím bấm cơ dễ dàng thao tác.

    Tính năng này phù hợp sử dụng trong những lúc bạn không có quá nhiều quần áo cần sấy hoặc trường hợp cần sấy gấp một số trang phục đặc biệt. Ngoài ra, bạn cũng có thể giới hạn thời gian hoạt động của máy trong các mốc thời gian như: 30, 60 đến 90 phút.

    Tính năng đáng chú ý khác là sấy đảo chiều giúp quần áo được phân bổ đều trong lồng chứa, không bị rối hoặc chất đống một phía, tăng khả năng sấy khô đều hơn và giúp quần áo đỡ nhàu.

    Với giá cả phải chăng , Máy sấy quần áo Electrolux EDS7552S cung cấp 9 chế độ sấy phong phú cùng khả năng điều chỉnh thời gian sấy linh hoạt, xứng đáng là công cụ hỗ trợ đắc lực trong việc làm khô quần áo, đặc biệt với các gia đình có trẻ nhỏ.
    Máy sấy quần áo Electrolux EDS7552S
     Có ích   05/03/2018 - 10:50
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy sấy quần áo Electrolux EDS7552S

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá