Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy giặt Panasonic NA-F70B2HRV

1 nơi bán, giá từ : 4.020.000₫
  |   1 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: PANASONICKiểu máy giặt: Máy giặt lồng đứng
Máy giặt Panasonic NA-F70B2HRV
4,3
Sản phẩm như mô tả
(10 đánh giá)
5 sao60%
4 sao20%
3 sao10%
2 sao10%
1 sao0%
  •  Là gia đình đông thành viên mỗi lần đi làm về mệt nhìn đống đồ mình cảm thấy phát ngán.Nhưng là gia đình làm công nhân thu nhập không cao nên mình không dám nghĩ tới việc mua máy giặt.Rồi mình tình cờ đọc trên mấy tờ quảng cáo có hiệu máy giặt PANASONIC NA-F70B2 7kg này giá thành rất hợp lý để cho cho đình mình sử dụng.Và mình quyết định mua,sau một thời gian sử dụng mình thấy ưu điểm của nó là máy chạy rất êm ko ồn như những loại khác,lồng giặt đứng giúp mình lấy đồ ra vào rất dễ dàng,thân máy và cửa rất bền,chế độ giặt có tiếng việt nên dễ dàng khi sử dụng tuy nhiên cũng có ưu điểm là máy giặt khá tốn nước,giặt hơi lâu.Nhưng từ khi nhờ có nó mà khi làm mệt về mình có thể nghỉ ngơi mà ko phải lo đi giặt quần áo nữa,rất ưng ý về sản phẩm.
    Máy giặt Panasonic NA-F70B2HRV
     Có ích   07/03/2019 - 07:28
  •  Tôi mới mua máy giặt Máy giặt Panasonic NA-F70B2HRV . Máy mới mua mà giặt không tự động nhảy xuống chế độ xả vắt nữa trừ khi giặt xong mình ấn vắt nó mới vắt chứ không còn tự động như lúc mới mua về.Còn nữa để là giặt 55p mà giặt hơn tiếng mới xong. Biết vậy lúc đầu tôi mua bên GL cho an tâm. Thất vọng với panasonic.
    Máy giặt Panasonic NA-F70B2HRV
     Có ích   27/02/2019 - 19:38
  • tr Thúy
     Trước đây rất ngại giặt quần áo nịnh nhau với chị gái để giặt từng bộ.Giờ đã khác thời buổi hiện đọ mẹ đã sắm một chiếc máy giặt công nghệ cao được 4 năm năm nay rồi chỉ cần cho đồ vào máy bỏ comfort để xả cho quần áo thơm tho kể cả quần áo đi làm cũng vậy chỉ cần vò qua nước bỏ vào giặt là quần áo lại sạch tinh tươm trắng sáng như mới.Việc đầu tiên của tôi là ngồi quan sát chiếc giặt thực hiện những thao tác dứt khoát, ngồi chờ chỉ 35-40 phút(hơi lâu một chút nhưng không sao cả có thể tận dụng thời gian để làm việc lặt vặt) là đã có quần áo khô để phơi qua một lần gió nữa thôi,khi trời trở mưa,gió tôi không còn e ngại việc thiếu quần áo mặc nữa.Máy giặt đủ các nút tính thời gian giặt,xả nước,bơm nước cứ như vậy bản thân tôi còn có thể làm những việc khác như là nhặt rau,lau nhà,học bài tiết kiệm thời gian trong lúc chờ quần áo giặt xong.Dù đã sử dụng được lâu nhưng máy vẫn còn mới và bền lắm.
    Máy giặt Panasonic NA-F70B2HRV
     Có ích   26/02/2019 - 01:16
  •  Mình là giáo viên,đi dạy cả ngày nên muốn có thời gian nghỉ ngơi,việc giặt đồ khá mất thời gian nhất là khi có thêm con nhỏ. Máy giặt là lựa chọn đầu tiên để giải quyết vấn đề về thời gian.Sau thời gian tìm hiểu mình và ông xã đã chọn Máy giặt Panasonic NA-F70B2. Mình thấy máy dùng khá tốt ,chạy êm, giặt nhanh, dễ dàng sử dụng và máy khá bền. Từ ngày dùng mình chưa thay gì ngoài vệ sinh lồng giặt.Tuy nhiên máy giặt là hàng sản xuất tại Thái Lan có tem Tiếng Việt nhưng bảng điều khiển toàn bằng tiếng Anh hơi bất lợi cho những người không rành tiếng Anh như bố mẹ mình đã lớn tuổi muốn giúp con.Từ ngày mua được máy giặt mình cũng đỡ vất vả hơn nhiều, chồng con có thể bỏ đồ bẩn vào hoặc bấm máy dùm cho mình cũng được.
    Máy giặt Panasonic NA-F70B2HRV
     Có ích   20/02/2019 - 16:56
  •  2 vợ chồng tôi đều là công nhân sáng phải đi làm sớm tối về muộn cơm nước tắm rửa xong cũng phải đến 10h trước kia chồng tôi luôn phải phụ tôi giặt quần áo hôm nào cũng dến tận hơn 11h ai cũng mệt mọi . Một hôm vào 1 ngày cuối tháng cầm số lương ít ỏi của 2 người vợ chồng quyết định trích một phần tiền ra để mua 1 chiếc máy giặt , vào cửa hàng điện máy nói với nhân viên tư vấn của cửa hàng họ đã tư vấn cho vợ chồng chếc máy giặt panasonic với giá thành rất bình dân . Và sau 1 năm sủa dụng máy giặt panasonic tôi nhận xét về sản phẩm về ưu điểm giá thành bình dân , gọn tiện dụng cho gia đình nhỏ tuy nhiên nhược điểm của máy là màu trắng rất nhanh bắt bụi và khi ở chế độ vắt máy rung to gây ảnh hướng đến giấc ngủ của trẻ nhỏ.
    Máy giặt Panasonic NA-F70B2HRV
     Có ích   22/01/2019 - 07:20
  •  Nhà mình đông người, ngày nào cũng phải giặt rất rất nhiều áo quần, mỗi lần giặt là cứ phải 2 thau chất đầy từ đồ người già cho tới đồ trẻ con. Giành dụm mãi cũng mua được cái máy giặt Panasonic NA-F70B2HRV, việc giặt dũ của mình trở nên nhẹ gánh hẳn, có nhiều thời gian chăm sóc nhà cửa con cái hơn, tài nội trợ của mình cũng trở nên đa dạng hơn vì thời gian đi chợ cũng thoải mái hơn trước rất nhiều. Sử dụng mới thấy máy giặt Pấnonic NA-F70B2HRV vừa rất tiện, mâm giặt 8 cánh tạo luồng nước rất mạnh giúp đánh tan bột giặt áo quần sạch sẽ hơn, tuy giá thành rẻ nhưng kiểu dáng sang trọng, hiện đại và vuông vắn, phù hợp với mọi gia đình. Mình thấy máy giặt Panasonic rất phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ và các thành viên có làn da nhạy cảm như gia đình mình vì là một trong số rất ít máy giặt cửa trên có công nghệ giặt nước nóng. Máy vừa dễ sử dụng vừa cho hiệu quả giặt giũ rất tốt thì không có lý do gì mà lại ngần ngại không chọn lựa để sử dụng. Tuy nhiên, gầm máy giặt hơi thấp vì vậy mà khi máy hoạt động máy rung rất mạnh, gây tiếng ồn, phải lắp thêm đế để máy bớt kêu.
    Máy giặt Panasonic NA-F70B2HRV
     Có ích   03/10/2018 - 16:45
  •  trong tất cả công việc nhà tôi ngại nhất là giặt quần áo, mỗi lần nghĩ đến phải giặt tay 1 trậu quần áo làm mình chán nản nhất là những hôm đi làm mệt mỏi về trưa muốn tranh thủ nghỉ ngơi 1 chút nhưng vẫn còn phải giặt quần áo, dù không mấy dư giả nhưng vợ chồng tôi vẫn quyết định sắm 1 em Máy giặt Panasonic NA-F70B2HRV. thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn, máy chạy êm không gây tiếng ồn, quần áo giặt chế độ ngâm thì rất sạch, tiết kiệm nước, điện nhưng có 1 nhược điểm thời gian giặt quần áo dài nên mình thường giặt vào buổi tối trước khi đi ngủ. từ lúc có Máy giặt Panasonic NA-F70B2HRV mình có nhiều thời gian dành cho gia đình hơn và quần áo thì cũng sạch sẽ và nhanh khô hơn vì vậy mình rất tin dùng loại máy này và dùng được 3 năm rồi nhưng máy chạy vẫn như ngày đầu"
    Máy giặt Panasonic NA-F70B2HRV
     Có ích   28/09/2018 - 13:58
  •  trong tất cả công việc nhà tôi ngại nhất là giặt quần áo, mỗi lần nghĩ đến phải giặt tay 1 trậu quần áo làm mình chán nản nhất là những hôm đi làm mệt mỏi về trưa muốn tranh thủ nghỉ ngơi 1 chút nhưng vẫn còn phải giặt quần áo, dù không mấy dư giả nhưng vợ chồng tôi vẫn quyết định sắm 1 em Máy giặt Panasonic NA-F70B2HRV. thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn, máy chạy êm không gây tiếng ồn, quần áo giặt chế độ ngâm thì rất sạch, tiết kiệm nước, điện nhưng có 1 nhược điểm thời gian giặt quần áo dài nên mình thường giặt vào buổi tối trước khi đi ngủ. từ lúc có Máy giặt Panasonic NA-F70B2HRV mình có nhiều thời gian dành cho gia đình hơn và quần áo thì cũng sạch sẽ và nhanh khô hơn vì vậy mình rất tin dùng loại máy này và dùng được 3 năm rồi nhưng máy chạy vẫn như ngày đầu
    Máy giặt Panasonic NA-F70B2HRV
     Có ích   28/09/2018 - 07:27
  •  Sử dụng được trong gia đình
     Có ích   29/08/2012 - 15:46
  •  
     Có ích   10/12/2011 - 09:39
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy giặt Panasonic NA-F70B2HRV (2)
  • admin   ·   25/11/2015 - 12:49
    Cho hỏi cửa hàng giao dịch trực tiếp ở đâu vậy, mình hiện đang ở Hà Nội
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá