Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy giặt lồng ngang Electrolux EWF12944

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: ELECTROLUXKiểu máy giặt: Máy giặt lồng ngang
Xuất xứ: Thái Lan
Máy giặt lồng ngang Electrolux EWF12944
4,8
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao75%
4 sao25%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Gia đình tôi làm nông nghiệp,hơn nữa lại có thêm 2 con nhỏ,lượng quần áo bẩn mỗi ngày rất nhiều mà mình lại không có thời gian để giặt sạch hết chỗ quần áo bẩn đó,bàn với chồng mua một máy giặt nào giá thành hợp lý với kinh phí của gia đình,phải tiết kiệm điện và đặc biệt có chế độ khoá trẻ em,sau khi tìm hiểu nhiều loại,gia đình tôi quyết định chọn hãng electrolux,và chọn loại lồng ngang electrolux EWF 12944,sau một thời gian sử dụng tôi thấy máy chạy tốt,lượng điện tiêu thụ ít,quần áo sạch,mềm và đặc biệt được đánh tơi sau khi vắt,không cái nọ rính vào cái kia,nên kh bị nhăn,và trong khi đang giặt,vẫn có thể thêm quần áo bẩn khác vào mà không phải tắt máy khởi động lại từ đầu,có chế độ giặt nhanh,tuy nhiên, tuy nhiên tôi không thích ở chỗ khi ở chế độ vắt máy kêu hơi to,lượng nước khi giặt quá nhiều,nếu có thể vừa tiết kiệm điện,vừa tiết kiệm nước và khi vắt máy êm thì tuyệt vời.Từ ngày nhà có.máy giặt,tôi vừa có thời gian làm việc,vừa có thời gian chơi với các con yêu.tôi đánh giá 5sao cho sản phẩm này.
    Máy giặt lồng ngang Electrolux EWF12944
     Có ích   11/12/2018 - 09:06
  •  Electrolux EWF12944 thiết kế gọn gàng và sang trọng với cửa trước thuận tiện cho bạn khi lắp đặt máy và còn tiết kiệm không gian gia đình hiệu quả. Khối lượng giặt 9kg giúp nhanh chóng làm sạch đống quần áo của cả gia đình bạn chỉ với 1 lần giặt, tiết kiệm thời gian tối ưu để bạn có thể thoải mái làm các công việc nhà hay chăm sóc gia đình tốt hơn. Electrolux EWF12944 sử dụng động cơ inverter có hiệu suất hoạt động tốt, êm ái và không rung lắc trong quá trình giặt hay vắt khô. Công nghệ tiên tiến inverter còn giúp tránh lãng phí điện năngnhuwng vẫn đáp ứng nhu cầu giặt giũ hàng ngày của gia đình bạn. Electrolux EWF12944 được thiết lập nhiều chương trình giặt được cài đặt sẵn giúp cho người dùng dễ dàng chọn được chế độ giặt cho từng loại vải khác nhau. Việc này giúp nâng cao hiệu suất giặt tẩy các vết bẩn và còn bảo vệ quần áo luôn bền tốt. Electrolux EWF12944 là thiết bị gia dụng hiện đại mang đến sự tiện nghi trong cuộc sống của gia đình bạn. Trong quá trinh sử dụng hàng ngày, đôi khi bạn cần giặt nhanh quần áo để kịp đi tiệc hay đi chơi thì chế độ giặt nhanh trong 20 phút của elextrolux EWF12944 9 kg sẽ phục vụ tốt nhu cầu này của bạn.Chỉ với thời gian ngắn bạn sẽ có ngay những bộ quần áo sạch sẽ. Nhưng với bản thân tôi, giá tiền của Electrolux EWF12944 hơi cao một chút.
    Máy giặt lồng ngang Electrolux EWF12944
     Có ích   11/12/2018 - 07:06
  •  Vì mình sắp sinh em bé nên cần mua 1 chiếc máy giặt, mình quyết định đến điện máy xanh thì được các bạn tư vấn mua Máy giặt lồng ngang Electrolux EWF12944.
    qua mấy tháng sử dụng mình rất hài lòng về sản phẩm, nên viết lên đây cho mọi người cùng dùng. hi
    Mình rất ưng công nghệ giặt hơi nước Vapour care giúp giảm 99.9% tác nhân gây dị ứng. Vải vóc lại mềm mại hơn và giảm thiểu vết nhăn.
    Và 1 điều mình thích nữa là chế độ THÊM QUẦN ÁO
    Cho phép mình thêm quần áo ngay trong chu trình giặt*.
    Mình rất hài lòng về sản phẩm tốt như vậy.
    Máy giặt lồng ngang Electrolux EWF12944
     Có ích   05/12/2018 - 15:47
  •  Gia đình mình hiện tại có 6 thành viên, bố mẹ chồng, hai vợ chồng mình và hai đứa con. Công việc cơ quan cùng với công việc nhà nhiều nên vợ chồng mình quyết định mua máy giặt để giảm khối lượng công việc nhà. Qua timg hiểu trên vật giá vợ chồng mình đã quyết định mua máy giặt lồng ngang Electroluc EWF12944 này được 6 tháng.
    Về ưu điểm: máy vận hành tốt, tiết kiệm điện. Chốt cửa an toàn không rỉ nước. Khay đổ nước giặt và nước xả tiện dụng. Quần áo giặt sạch
    Tuy nhiên tiếng ồn khi vắt quần áo khá to và rung. Khe cửa khó vệ sinh.
    Với gia đình công nhân viên chức thì nhà mình vẫn chọn loại máy giặt này vì nó phù hợp với giá tiền và nhu cầu sử dụng ban đầu
    Máy giặt lồng ngang Electrolux EWF12944
     Có ích   03/12/2018 - 15:18
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy giặt lồng ngang Electrolux EWF12944

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá