Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy giặt cửa trước Electrolux EWF9025BQWA 8KG

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: ELECTROLUXKiểu máy giặt: Máy giặt lồng ngang
Máy giặt cửa trước Electrolux EWF9025BQWA 8KG
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi rất vui khi nói nên những nhận xét riêng của mình về sản phẩm này. Tôi có hai người con và tôi sinh hai cháu rất gần nhau. Anh lớn được tròn 20 tháng thì tôi đã sinh em thứ 2 nên tôi cảm thấy rất bận. Trong một ngày, thời gian chăm sóc con cái và thời gian đi làm đã là rất nhiều vì vậy tôi không còn nhiều thời gian cho công việc nhà. Tôi đã tìm hiểu và lựa chọn mua máy giặt cửa trước Electrolux EWF9025BQWA-8kg. Chiếc máy giặt này có thiết kế sang trọng, màu sắc trang nhã, gọn gàng không cồng kềnh. Khi máy hoạt động rất êm ái không bị rung lắc hay phát ra tiếng ồn lớn. Với thiết kế lồng giặt nằm ngang rất chắc chắn, chức năng phun hơi nước có khả năng phun trực tiếp hơi nước và dung dịch nước giặt lên quần áo giúp đánh bay các vết bẩn, quần áo sau khi giặt song rất sạch, luôn mềm mại không còn nếp nhăn. Đặc biệt máy còn có khả năng tiết kiệm điện năng đến 20% so với các máy giặt truyền thống khác nên đã tiết kiệm cho tôi một khoản chi phí không nhỏ. Tôi rất ưng ý với máy giặt cửa trước Electrolux EWF9025BQWA - 8kg này. Giá cả của nó lại rẻ hơn so với nhiều sản phẩm cùng loại của các hãng khác.
    Máy giặt cửa trước Electrolux EWF9025BQWA 8KGMáy giặt cửa trước Electrolux EWF9025BQWA 8KG
     Có ích   09/03/2019 - 21:52
  •  Từ lúc hai vợ chồng tôi cưới nhau công việc của hai đều rất bận rộn tôi và chồng tôi đều làm chung một công ty thời gian hai vợ chồng ở công ty còn nhiều hơn ở nhà nên thời gian làm việc nha của hai vợ chồng tôi rất ít đi làm về tới con phải nấu ăn dọn dẹp nhà của Chăm sóc con cái có khi tới 11h tôi mới có thời gian giặt đồ nhiều lúc tôi cảm thấy vô cùng mệt mỏi với mọi công việc tôi và chồng đã quyết định mua một chiếc máy giặt để tôi không phải giặt đồ muộn nữa vợ chồng tôi chọn máy giặt electrolux EWF12832 8kg với công nghệ inverter khả năng vận hành ổn định tiết kiệm điện nước hiệu quả lồng giặt HIVE hình tổ ong giảm hư hỏng cho quần áo và hơi nước vapour care tiểu diệt vi khuẩn đặc biệt phù hợp cho mọi đồ len cao cấp giặt nhanh trong vòng 15 phút khi tôi cần dung gấp tiện lợi chức năng có thể thêm đồ bất cứ lúc nào rất phù hợp với vợ chồng tôi khi vợ chồng tôi không có thời gian.
    Máy giặt cửa trước Electrolux EWF9025BQWA 8KG
     Có ích   25/02/2019 - 22:12
  •  Chiếc máy giặt cửa trước Electrolux EWF9025BQWA 8kg là loại máy giặt tốt thiết kế gọn gàng,lồng giặt rộng rãi,thiết kế cửa giặt phía trước rất thuận lợi,màu sắc máy sang trọng,tinh tế,dễ lau chùi.Bàn phím cảm ứng dễ sử dụng,có thể thêm áo quần khi máy đang hoạt động.Đặc biệt máy có giặt hơi nước làm giảm bớt nhăn áo quần.Em làm trong công ty đồ cũng sạch,nên cũng không cần giặt máy giặt mấy.Nhưng ba mẹ e làm nông áo,quần khi nào cũng đầy bùn,đất mỗi lần giặt chà rất nhiều và mạnh mới sạch,mà mẹ em thì cũng đã lớn tuổi,tay thì hay đau nên em đã mua tặng cho mẹ một cái máy giặt cửa trước Electrolux EWF9025BQWA 8kg để mẹ em giặt cho khỏe.Mẹ cũng rất thích chiếc máy giặt này.Tuy nhiên vẫn phải ủi lại một vài cái áo,quần bị nhăn.Nhưng mình cũng rất ưng chiếc máy giặt cửa trước Electrolux EWF9025BQWA 8kg này.
    Máy giặt cửa trước Electrolux EWF9025BQWA 8KG
     Có ích   26/01/2019 - 00:48
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy giặt cửa trước Electrolux EWF9025BQWA 8KG

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá