Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy giặt cửa trước Electrolux EWF7525DQWA 7.5KG

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: ELECTROLUXKiểu máy giặt: Máy giặt lồng ngang
Máy giặt cửa trước Electrolux EWF7525DQWA 7.5KG
4,4
Sản phẩm như mô tả
(5 đánh giá)
5 sao40%
4 sao60%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Gia đình chúng tôi đã mua chiếc máy giặt cửa ngang 7.5kg của hàng Electrolux cách đây được 6 tháng. Tôi rất hài lòng về sản phẩm này, vì những ưu điểm của nó làm xua tan những lo lắng của tôi trước khi lựa chọn máy giặt. Tôi cứ nghĩ mua máy giặt về thì tiền điện, tiền nước sẽ dôi lên rất nhiều. Sau khi xem xét, so sánh tất cả các loại máy giặt trên thị trường thì gia đình chúng tôi quyết định mua sản phẩm này với những tính năng nổi trội của nó và mức giá cũng phù hợp với điều kiện gia đình tôi. Qua quá trình sử dụng tôi thấy sản phẩm này có những ưu điểm sau:
    - Máy chạy êm, có tích hợp công nghệ Inverter nên giúp tiết kiệm điện năng, và với lồng giặt cửa ngang nên lượng nước cũng không nhiều như cửa đứng. ( Bạn của ông xã mình đến nhà chơi vẫn khen máy này chạy rất êm )
    - Cửa máy có thể mở rất to, giúp bỏ và lấy quần áo rất dễ dàng.
    - Máy có nhiều chế độ giặt cho mình lựa chọn như giặt tấm ga trải giường, đồ tổng hợp, đồ cotton, đồ len, đồ em bé..
    - Máy có thêm chế độ giặt tiết kiệm, giặt nhanh 20 phút,
    - Máy có thêm chế độ giặt hơi nước nên quần áo không bị nhăn hay bị quấn vào nhau
    - Máy có khóa an toàn nên giúp mình rất yên tâm khi có con nhỏ
    Nhưng có 1 điểm mà mình thấy khi sử dụng chúng ta cần chú ý là khi giặt ít quần áo thì chúng ta nên chọn chế độ vòng quay 600 hoặc 800 là hợp lý, vì nếu chọn chế độ vòng quay 1000 thì khi vắt máy sẽ kêu mạnh và to hơn. Và vì là lồng ngang thấp nên khi lấy đồ mình phải cúi, hoặc ngồi xuống nhưng khoản này mình không lo vì 2 bé nhỏ nhà mình rất thích giúp mẹ lấy quần áo ra khỏi lồng máy. Hihi
    Nói chung gia đình mình rất hài lòng với sản phẩm này, giúp mình 1 phần công việc giặt giũ, không phải lo lắng về việc giặt chăn, màn, ga, vỏ gối. Tất cả hãy để vào máy, chọn chế độ phù hợp, và bản thân mình có thêm thời gian đồng hành và vui chơi cùng con.
    Máy giặt cửa trước Electrolux EWF7525DQWA 7.5KGMáy giặt cửa trước Electrolux EWF7525DQWA 7.5KGMáy giặt cửa trước Electrolux EWF7525DQWA 7.5KG
     Có ích   02/03/2019 - 15:46
  •  Tôi có mua 1 cái máy giặt của thương hiệu Electrolux sài được 2 tháng tôi cảm thấy rất thích.nhà tôi co 3 người nên mua máy giặt có 7.5kg à.từ trước tới nay tôi toàn giặt tay không, giờ mua được cái máy giặt Electrolux EWF7525DQWA này nên không còn vất vả với đống đồ dơ hàng ngày nữa. máy giặt Electrolux EWF7525DQWA có nhiều tính năng rất tốt, lồng giặt ngang có thể bỏ đồ dơ dễ dàng khi đang giặt, giặt đồ nhanh với chế độ quay 1200 vòng trên 1phúc.có thể giăt nhiều loại quần aó, giặt ở chế độ hơi nước và nước nóng để diệt khuẩn cho quần aó..kiểu dáng rất đẹp có màng hình cảm ứng rất tiện sử dụng ,có chế độ khóa trẻ em để cho các bạn nhỏ không dọc phá được .tôi yêu màu trắng nên tôi chọn1 chiếc máy giặt màu trắng ,có hệ INVERTER chạy tiết kiệm điện nên tôi thoải mái giặt mà ko lo tốn điện. có 1 điểm tôi không hài lòng là lồng giặt quay nhanh tạo độ rung động.nhưng không vi thế mà tôi không thích chiếc máy giặt này, mọi người ơi hãy chọn cho mình 1 chiếc máy giặt của thương Electrolux nhe sài rất tốt và giá cũng vừa túi tiền à.
    Máy giặt cửa trước Electrolux EWF7525DQWA 7.5KGMáy giặt cửa trước Electrolux EWF7525DQWA 7.5KG
     Có ích   01/03/2019 - 20:50
  •  Vợ chồng mình mới ra ở riêng cần mua sắm rất nhiều đồ dùng. Nhưng đồ dùng mình chọn mua đầu tiên là máy giặt Electrolux 7,5 kg. Mình chọn loại này vì gia đình mình cũng ít người, nếu chọn loại to phải đợi mấy ngày mới đủ lượng quần áo để giặt một lần. Sau 1 tháng sử dụng máy giặt Electrolux mình thấy máy có chế độ giặt nhanh, chỉ khoảng 15 phút là xong rồi. Mà giặt xong quần áo sạch và không bị nhăn như một số loại máy giặt khác, do loại này có chế độ giặt hơi nước, đỡ được bước là quần áo trước khi bỏ ra mặc :)). Có những hôm mình cho quần áo vào giặt rồi lại quên mấy cái ở ngoài, thế mà máy này vẫn cho thêm vào giặt được. Nhưng mình thấy lúc máy vắt quần áo, máy kêu hơi ồn với lại lúc lấy quần áo ra phơi hơi khó vì phải cúi xuống. Nhưng không sao, mình thấy gia đình mình dùng như vậy là oke rồi.
    Máy giặt cửa trước Electrolux EWF7525DQWA 7.5KGMáy giặt cửa trước Electrolux EWF7525DQWA 7.5KG
     Có ích   26/02/2019 - 21:14
  •  Mình có mua một chiếc máy giặt cửa trước của hãng Electrolux. Sau một thời gian sử dụng mình nhận thấy máy vận hành khá êm, không rung lắc và gây tiếng ồn, ngoài ra máy còn có chế độ giặt bằng hơi nước nóng giúp quần áo lúc nào cũng mềm, không nhăn và diệt được vi khuẩn nữa. Tuy nhiên có một lưu ý nho nhỏ là trong khi máy đang vận hành chế độ giặt hơi nước thì mọi người không được chạm vào cửa kính của máy giặt vì có thể gây bỏng nhé!
    Máy giặt cửa trước Electrolux EWF7525DQWA 7.5KGMáy giặt cửa trước Electrolux EWF7525DQWA 7.5KG
     Có ích   26/02/2019 - 08:48
  •  Khi mình thấy con máy giặt cửa trước Electrolux 7,5 kg này mình thấy tiện hơn cái máy của nghiêng cũ nhà mình rất nhiều.Lúcc máy vắt khô thì không bị rung lắc nhiều bớt tiếng ồn hơn những loại khác mà đặc biệt vắt rất khô mà k làm nhăn quần áo nhiều do khâu giặt cuối dùng giặt hơi nước.riêng mà giặt đồ lên thì gần như có thể mặc được ngay sau khi giặt không bị tốn quá nhiều vào việc là sấy quần áo đỡ vất vả cho vợ mình không kể tới việc có thể loại bỏ một số vi khuẩn có hại cho cơ thể. Chế độ giặt nhanh của máy rất nhanh chưa đến 20 phút là xong rồi mà rất sạch nữa. Tuy nhiên chỉ có điều mình thấy máy hơi khó lấy đồ mỗi lần lấy đồ lại phải cúi xuống lấy. nhìn chung máy quá ổn trong tầm tiền vừa phải của gia đình tôi.
    Máy giặt cửa trước Electrolux EWF7525DQWA 7.5KGMáy giặt cửa trước Electrolux EWF7525DQWA 7.5KG
     Có ích   22/02/2019 - 16:49
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy giặt cửa trước Electrolux EWF7525DQWA 7.5KG

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá