Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy giặt cửa trước Samsung Inverter Addwash WW90K54E0UW/SV (9kg)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: SAMSUNGKiểu máy giặt: Máy giặt lồng ngang
Xuất xứ: Hàn Quốc - Việt Nam
Máy giặt cửa trước Samsung Inverter Addwash WW90K54E0UW/SV (9kg)
5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Gia đình là gia đình ba thế hệ vậy nên rất đông người. Trước có sử dụng máy giặt nhưng gia đình nhiều người quá nên giặt quần áo mùa hè thì không sao nhưng mùa đông thì giặt 1 lần không hết nên việc chờ đợi rất lâu. Tôi bảo với chồng như vậy và 2 vợ chông đi mua máy giặt to hơn thì chọn được máy giặt cửa trước Samsung Inverter Addwash WW90K54E0UW/SV (9kg). Sau một thời gian sử dụng về ưu điểm tôi thấy: máy dễ dàng hoàn thành công việc giặt quần áo cho cả gia đình chỉ trong một mẻ giặt. Ngoài ra, thiết bị còn tích hợp công nghệ VRT Plus, có khả năng giảm ồn chống rung đến 40%, giữ cho lồng giặt luôn được cân bằng, hoạt động êm ái.sạch nhanh chóng.Chế độ giặt sạch siêu tốc .Bột giặt tạo thành bong bóng xà phòng cực nhuyễn, giúp giặt sạch hiệu quả và bảo vệ sợi vải .Lồng giặt kim cương có thiết kế thông minh, nhờ những lỗ thoát nước nhỏ hình kim cương trên lồng giặt giúp quần áo di chuyển nhẹ nhàng.Tuy nhiên máy hoạt động. khá tốn điện.Tóm lại nhờ có máy giặt samsung này mà tôi đỡ bận rộn hơn hẳn
    Máy giặt cửa trước Samsung Inverter Addwash WW90K54E0UW/SV (9kg)
     Có ích   26/02/2019 - 21:09
  •  Mình mới sinh em bé nên kiêng đụng nước, quần áo của bé thì thay liên tục. Chồng mình thì đi làm không có thời gian giặt giúp nên mình quyết định mua chiếc máy giặt cửa trước Samsung Inverter Addwash WW90K54E0UW/SV (9kg). Sau khi sử dụng mình rất hài lòng về chiếc máy giặt, nhà có con nhỏ nên cần yên tĩnh cho bé ngủ, chiếc máy giặt thì chạy rất êm, nhẹ nhàng, không ảnh hưởng đến bé. Chiếc máy giặt này còn có từng chế độ giặt đối với quần áo trẻ em, quần áo thể thao, quần áo tối màu, đồ len, đồ mỏng, nhẹ, giặt chăn, ga. Nên đối với mỗi loại quần áo chọn từng chế độ giặt thích hợp để bảo vệ quần áo cũng như giúp đồ sạch hơn. Máy còn có chức năng làm sạch lồng giặt, mình cứ mỗi tháng 1 lần làm sạch lồng giặt cho máy giúp máy sạch, quần áo khi giặt cũng sạch, không có cặn trong máy. Máy giặt này còn có thể điều chỉnh bằng cảm ứng nhiệt độ của nước giặt, số vòng vắt, số lần xả nước. mình có thể chọn chế độ phù hợp nhất giúp quần áo sạch hơn. Máy còn có chức năng ngâm quần áo, hẹn giờ giặt. Khi mình đi chợ mua đồ thì mình hẹn giờ giặt để khi về quần áo vừa giặt xong, không để quần áo lâu trong máy giặt, hại máy. Từ ngày có chiếc máy giặt này mình chăm chỉ giặt chăn màn hơn, giặt rất sạch mà lại vắt khô, giặt buổi sáng tối lại có chăn đắp, rất tiện lợi.Mình có thể cho thêm quần áo vào máy khi máy đang giặt, có lúc ấn nút giặt xong nhìn lại thấy cái áo chưa cho vào máy, ấn nút tạm dừng rồi cho vào máy rồi giặt tiếp.
    Nhưng máy giặt cửa ngang nên dùng nước giặt, giặt bột giặt lâu ngày máy sẽ có cặn bột giặt bám vào cửa máy, bẩn máy. Thời gian giặt chăn, ga hơi lâu tận 1h45p mình có khi bận làm việc khác ra khỏi nhà rồi quên luôn bỏ chăn ra khỏi máy giặt khi giặt xong.
    Mình thấy máy giặt phù hợp cho mọi gia đình, cả gia đình đông người, chất lượng máy rất ok, còn tiết kiệm nước nữa. Mọi người nên mua dùng và thấy những lợi ích, tiện lợi của máy mang lại.
    Máy giặt cửa trước Samsung Inverter Addwash WW90K54E0UW/SV (9kg)Máy giặt cửa trước Samsung Inverter Addwash WW90K54E0UW/SV (9kg)Máy giặt cửa trước Samsung Inverter Addwash WW90K54E0UW/SV (9kg)
     Có ích   08/10/2018 - 11:09
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy giặt cửa trước Samsung Inverter Addwash WW90K54E0UW/SV (9kg)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá