Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy giặt Aqua AQW-S90AT 9 kg

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: AQUAXuất xứ: Nhật - Việt Nam
Máy giặt Aqua AQW-S90AT 9 kg
5
Sản phẩm như mô tả
(6 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Em cưới chồng e mới được 1 năm . Kinh tế 2 vợ chồng chưa có. E bận đi làm công nhân từ sáng tới tối mới về nên việc nhà e muốn nhẹ bới cho chồng em. Đã tham khảo ở ngoài quán. Thấy máy giặt aqua AQW_ S90AT đã mua về sử dụng 1 năm cũng thấy tiện giặt sạch lấy nước ít rễ lấy vào cho ra. Có chỗ ấn rất tiện.
    Nhược điểm cua máy là chỗ cho nước xả quần áo khó xuống.ấn số 6 giặt ngâm không được .
    Như tôi vẫn thích aqua còn là tôi an tâm cho việc chăm lo cho con cái
    Máy giặt Aqua AQW-S90AT 9 kgMáy giặt Aqua AQW-S90AT 9 kg
     Có ích   05/03/2019 - 23:07
  •  vợ chồng mình lấy nhau được mấy tháng thì ở riêng do chưa có điều kiện lên mình không ngì đến máy giặt sau thấy con nhỏ giặt tay vất vả quá. không có nhiều thời gian.nên vợ chồng mình quyết định mua 1 chiếc máy giặt về để giúp mình làm. chồng mình đi mua máy giặt hãng aqua 9kg máy có nhiều tính năng sử dụng như giặt xả vất .hen giờ giặt mực nước thích hợp giặt nhiều hay ít.ngoài ra còn có giặt thơm giặt mạnh giặt nhanh ngâm vắt cực khô.và còn có thêm chế độ vệ sinh lồng giặt nữa.từ khi có nó mình không phải ngồi đau lưng vò quần áo khoibg phải mất nhiều thời gian chỉ việc cho quần áo vào đi làm những việc khác nát quay lại chỉ việc phơi thôi. mình cảm thấy nhàn hẳn đi.máy giặt sạch hơn mình rất nhiều mà còn chế độ vắt rất nhanh khô.quần áo chỉ treo lên một lúc là khô. không có bị rách quàn áo mà lại còn tiết kiệm nước và không hề tốn bột giặt nữa .quần áo giặt song không bị cặn bám lại trên quần áo như người ta vẫn hay nói.sạch tinh tươm luôn. tuy nhiên máy giặt thiết kế không có chân máy lên máy lúc vắt dung rất là mạnh
    Máy giặt Aqua AQW-S90AT 9 kg
     Có ích   21/02/2019 - 09:22
  •  Chào cả nhà, mình là Oanh. Chả là mùa đông năm ngoái mình với chồng mình rủ nhau đi mua máy giặt về dùng. Lúc đầu ở nhà cũng hoang mang không biết nên mua loại nào về dùng thì tốt. Khi vào điện máy xanh gần nhà ( nhà mình ở Sóc Sơn) đựoc nhân viên siêu thị tư vấn nhiệt tình đã giới thiệu máy giặt Aqua cho vợ chồng mình. Nghe có vể hợp lý nên mình bảo ông xã mua loại này. Về dùng mới thấy máy giặt Aqua có rất nhiều ưu điểm nổi bật đó là khả năng giặt giặt quần áo không bám cặn rất tốt. Ngoài ra máy giặt có nhiều chế độ giặt nhanh, giặt chậm, giặt được cả chăn màn, chế độ ngâm...Việc vệ sinh máy giặt cũng tuơng đối là đơn giản và dễ dàng.Còn nhựoc điểm đó là lúc cuối khi máy vắt thường gây ra tiếng ồn lớn. Nhưng nhìn chung mình vẫn rất hài lòng với máy giặt Sanyo vừa giá hợp lý lại tiết kiệm điện năng tiêu thụ nữa.Nếu cả nhà ai đang có ý định hay phân vân có thể tham khảo dòng máy giặt Sanyo nhé.
    Máy giặt Aqua AQW-S90AT 9 kg
     Có ích   01/02/2019 - 21:22
  •  Tôi tên phương Mai mới sinh em bé được mấy tháng lên tôi o nhà nội trợ và làm việc nhà trong đó có việc giặt giũ rất mất nhiều thời gian trời giờ lại bắt đầu vào mùa đông trời bắt đầu rét và mưa rất nhiều việc giặt giũ quần áo trở lên khó khăn do trời không nang quần áo không thể khô được .do vậy tôi mua chiếc máy giặt AQua AQW_S90AT để giặt đồ nhanh tiết kiệm thời gian sau khi sử dụng chiếc máy giặt này tôi thấy máy chạy rất bền và êm giặt quần áo rất nhanh và khô máy to rộng mỗi lần giặt được rất nhiều quần áo tuy nhiên ngoài ưu điểm ra máy vẫn còn nhược điểm do máy có nhiều chế độ điều khiển lên khó sử dụng và rất tốn điện nhưng tôi vẫn thấy khá hài lòng về giá cả và lợi ích nó đem lại
    Máy giặt Aqua AQW-S90AT 9 kg
     Có ích   19/01/2019 - 22:47
  •  Mình kinh doanh online mà chỉ có 1 mình nên cũng khá bận, còn thêm 2 con nhỏ thêm cả việc nhà nên rất mệt. Bữa có con bạn qua chơi thấy tối mà còn tranh thủ giặt đồ nó bảo sao không mua máy giặt cho đỡ mất thời gian. Mình lại cứ sợ tốn, thấy vậy nó mới giới thiệu sản phẩm Aqua AQW-S90AT loại 9kg cho mình. Nó bảo giá cả hợp lý lắm không có đắt đâu, lại giặt được nhiều đồ rất thích hợp với nhà nhiều người như mình, máy giặt sạch, vắt khô nên phơi nhanh lắm, vô mùa mưa tiện chứ không phải để đồ tới bay mùi mới khô như giặt tay. Mình thấy cũng được nên mua luôn 1 chiếc cho đỡ mệt. Qua 1 tháng mình thấy bạn mình nói đúng. Mình hay để đồ 2 hoặc 3 ngày mới giặt nên cũng khá tiết kiệm điện, các chế độ giặt dễ sử dụng, giặt được nhiều loại đồ nên mình rấ ưng. Mình chỉ không thích ở chỗ tiếng máy giặt hơi to và giặt cũng hơi lâu. Ngoài ra khối lượng bột giặt hơi tốn nhưng cũng không nhiều so với thời gian và công sức bỏ ra khi giặt tay. Nói chung mình thấy chiếc này ổn và ưng ý với nó.
    Máy giặt Aqua AQW-S90AT 9 kg
     Có ích   15/11/2018 - 13:29
  •  Đợt này mình đang bầu bì, vừa đi làm lại vừa việc nhà nên rất mệt, mệt nhất là giặt đồ. Ông xã thấy thương nên mua cho chiếc máy giặt Aqua AQW-S90AT loại 9kg. Mình dùng được 3 tháng rồi và thấy nó có nhiều ưu điểm. Đầu tiên là giá cả hợp lý, giặt được khối lượng đồ nhiều, phù hợp với nhà có nhiều thành viên như mình. Máy giặt đồ sạch, vắt khô nên chỉ cần phơi trong thời gian ngắn và đặc biệt vào mùa mưa sẽ rút bớt thời gian phơi nhiều so với giặt tay. Máy loại 9kg nên mình có thể để 2 hoặc 3 ngày mới giặt nên khá tiết kiệm điện.
     Có ích   15/11/2018 - 13:00
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy giặt Aqua AQW-S90AT 9 kg

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá