Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy giặt Samsung WW75K5210US/SV lồng ngang 7.5 kg

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: SAMSUNGKiểu máy giặt: Máy giặt lồng ngang
Xuất xứ: Việt Nam
Máy giặt Samsung WW75K5210US/SV lồng ngang 7.5 kg
4,8
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao75%
4 sao25%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi rất hài lòng về máy giặt samsung này các chị em ạ. Sau một thời gian sử dụng tôi thấy máy chạy rất êm. Thiết kế sang trọng, gọn gàng, dễ dàng đặt ở trong không gian chật hẹp. Cửa máy giặt nằm ngang, trong suốt giúp tôi quan sát đồ trong máy khi giặt. Máy giặt có nhiều chế đồ cho chúng ta lựa chọn chủ động hơn khi giặt. Và điều tôi thích nhất đó là ngày nào tôi cũng giặt quần áo mà tiền điện chẳng tăng là mấy. Chứ máy giặt cũ nhà tôi hao điện lắm ạ. Lại còn tốn nước nhiều nữa. Gặp ai chồng tôi cũng khoe chọn được máy giặt ưng ý. Mùa mưa chẳng sợ thiếu quần áo mặc vì đã có máy giặt samsung với chế độ vắt cực khô, cho quần áo mau khô. Tuy nhiên ống nước nhỏ và ngắn quá nên lúc mua về chồng tôi phải nối thêm ống đấy ạ.
    Máy giặt Samsung WW75K5210US/SV lồng ngang 7.5 kg
     Có ích   10/03/2019 - 19:25
  • VG Người dùng Vật Giá
     "Cái máy giặt cũ gắn bó với nhà mình cũng khá lâu rồi, tuy vẫn dùng được nhưng nhà mình đông người nên lượng quần áo cần giặt trong một ngày nhiều lắm. Thế là cả nhà bàn nhau mua máy giặt mới, bàn đi tính lại ai cũng muốn mua một cái máy giặt lồng ngang cho tiện sử dụng. Cuối cùng vợ chồng mình quyết định mua Máy giặt Sam sung WW75K5210US/SV lồng ngang 7.5kg. Sau một thời gian sử dụng mình thấy khá hài lòng về sản phẩm bởi vì: Màu sơn của máy trông rất lịch sự, dễ lau chùi vệ sinh thân máy. Bảng điều khiển có biểu tượng rõ ràng gồm nút nguồn, nút khởi động. Có nhiều chế độ giặt khác nhau đáp ứng nhu cầu giặt hàng ngày của gia đình. Loại máy này cũng rất tiết kiệm điện vì nhà tôi phải giặt hàng ngày mà cũng không thấy tiền điện tăng hơn trước là mấy. Tôi cũng nhận thấy là máy cũng không cần quá nhiều nước. Ngoài ra, máy giặt êm ru lại nhanh nữa nên tôi rất hài lòng vì đã lựa chọn loại máy giặt này. Tuy nhiên, tôi vẫn thấy có nhược điểm nho nhỏ là dây dẫn điện và ống thoát nước hơi ngắn nên bất tiện cho việc lựa chọn vị trí đặt máy giặt.
    Máy giặt Samsung WW75K5210US/SV lồng ngang 7.5 kgMáy giặt Samsung WW75K5210US/SV lồng ngang 7.5 kg
     Có ích   20/09/2018 - 09:00
  • VG Người dùng Vật Giá
     Cái máy giặt cũ gắn bó với nhà mình cũng khá lâu rồi, tuy vẫn dùng được nhưng nhà mình đông người nên lượng quần áo cần giặt trong một ngày nhiều lắm. Thế là cả nhà bàn nhau mua máy giặt mới, bàn đi tính lại ai cũng muốn mua một cái máy giặt lồng ngang cho tiện sử dụng. Cuối cùng vợ chồng mình quyết định mua Máy giặt Sam sung WW75K5210US/SV lồng ngang 7.5kg. Sau một thời gian sử dụng mình thấy khá hài lòng về sản phẩm bởi vì: Màu sơn của máy trông rất lịch sự, dễ lau chùi vệ sinh thân máy. Bảng điều khiển có biểu tượng rõ ràng gồm nút nguồn, nút khởi động. Có nhiều chế độ giặt khác nhau đáp ứng nhu cầu giặt hàng ngày của gia đình. Loại máy này cũng rất tiết kiệm điện vì nhà tôi phải giặt hàng ngày mà cũng không thấy tiền điện tăng hơn trước là mấy. Tôi cũng nhận thấy là máy cũng không cần quá nhiều nước. Ngoài ra, máy giặt êm ru lại nhanh nữa nên tôi rất hài lòng vì đã lựa chọn loại máy giặt này. Tuy nhiên, tôi vẫn thấy có nhược điểm nho nhỏ là dây dẫn điện hơi ngăn và ống thoát nước bé nên
     Có ích   20/09/2018 - 08:41
  •  Chị dâu em chê cái máy giặt cũ bé, lại còn lồng đứng nên đòi ông anh trai em đi mua cái lồng ngang. Ông anh trai em đưa đi chọn, sau khi xem xét kĩ chị ấy chọn mua cái Máy giặt Sam sung WW75K5210US/SV lồng ngang 7.5kg về dùng. Công nhận dùng thích thật, giá thành hợp lí, máy chạy êm ru, muốn giặt đồ chỉ việc ngồi xuống mở của lồng giặt và cho quần áo vào thôi, có khe để cho nước giặt riêng. Lúc giặt xong không còn phải cúi đầu vào máy giặt để lấy đồ như cái cũ nữa. Đã thế lại còn tiết kiệm điện, tiết kiệm nước, có nhiều chế độ để lựa chọn giặt. Cửa lồng giặt được thiết kế bằng nhựa trong suốt giúp người sử dụng dễ dàng quan sát được hoạt động bên trong của máy giặt, việc vệ sinh lồng giặt cũng dễ dàng hơn nhờ chế độ vệ sinh lồng giặt. Mình thích nhất là chế độ vắt và sấy khô. Đối với mùa đông, thời tiết ẩm thấp thì chỉ cần sử dụng chế độ này khi giặt đồ thì quần áo phơi ra rất nhanh khô và không bị hôi. Tuy nhiên, mình thấy ống thoát nước hơi bé và ngắn, nếu thiết kế to hơn và dài hơn một chút nữa thì rất hài lòng!
    Máy giặt Samsung WW75K5210US/SV lồng ngang 7.5 kg
     Có ích   07/09/2018 - 22:11
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy giặt Samsung WW75K5210US/SV lồng ngang 7.5 kg

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá