Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy giặt sấy Electrolux EWW14113 inverter

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: ELECTROLUXKiểu máy giặt: Máy giặt lồng ngang
Xuất xứ: Thái Lan
Máy giặt sấy Electrolux EWW14113 inverter
5
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Từ khi tôi sinh bé thứ hai. Lượng quần áo phải giặt hàng ngày là rất lớn. Trong khi đó máy giặt cũ của nhà tôi bé thành thử ra ngày nào tôi cũng phải chia quần áo ra giặt 2 lần,tôi cảm thấy rất bất tiện và mất thời gian.
    Vợ chồng tôi đã quyết định mua máy giặt mới. Sau khi xem qua nhiều sản phẩm, tôi đã chọn mua máy giặt sấy Electrolux EWW14113 inverter và tôi thấy máy sử dụng rất tốt. Với khối lượng giặt lên tới 11kg.thiết kế cửa ngang lên tóc độ quay của máy nhanh và rất êm.quần áo sau khi giặt không nhăn như máy cũ. Hơn nữa là máy có chế độ sấy quần áo tiện lợi với những gia đình có con nhỏ như tôi.
    Tuy bảng điều khiển của máy hơi thấp,các bé con hay ấn nghịch. Nhưng nhìn chung tôi rất là hài lòng với lựa chọn của mình.
    Máy giặt sấy Electrolux EWW14113 inverter
     Có ích   18/01/2019 - 09:44
  •  Gia đình tôi đang có ý định thay thế máy giặt cho gia đình vì tôi mới sinh e bé mà máy giặt cũ nhà tôi dùng lâu giờ không đáp ứng được nhu cầu sử dụng nữa. Sau khi tìm hiểu một lượt trên trang Vật giá tôi thấy dòng sản phẩm này
    Máy giặt sấy Electrolux EWW14113 inverter khá là phù hợp với gia đình tôi thứ nhất về trọng lượng giặt của máy nhiều hơn máy cũ, xuất xứ từ Thái Lan là nơi có những sản phẩm gia dụng chất lượng cao. Sản phẩm này là dòng tiết kiệm điện, lồng ngang nên giặt đồ sẽ sạch hơn lồng đứng mà nhà tôi đang dùng. Hi, nhưng cái mà tôi quan tâm hơn cả là chế độ sấy của máy, vì thời tiết giờ đang giao mùa rồi ẩm ướt nên có sản phẩm này thì đồ của con tôi sẽ ko bị ảnh hưởng gì bởi thời tiết hết. Chỉ lăn tăn chút về chế độ bảo hành của sản phẩm thôi vì cũng vẫn biết là đồ điện này bền là do người sử dụng nhưng vẫn hi vọng là nếu sản phẩm có vấn đề thì sẽ được hỗ trợ tối đa từ nhà phân phối là tôi ko còn gì lăn tăn nữa thôi.
    Máy giặt sấy Electrolux EWW14113 inverter
     Có ích   10/10/2018 - 11:00
  •  Nhà mình mới mua máy giặt sấy Electrolux EWW14113 inverter, mặc dù giá khá cao nhưng gia đình mình thích dùng đồ của Nhật nên phải cố gom góp tiền để mua, sau 1 thời gian sử dụng, mình thấy đúng là tiền nào của ấy mọi người ạ. Máy giặt có thể giặt được khối lượng lên tới 11kg, khi chạy rất êm và còn có chế độ tiết kiệm điện nữa, quần áo giặt xong rất sạch, không bị nhàu, phai màu hoặc dãn vải quần áo khi giặt nhiều lần. Có nhiều chế độ giặt giúp tiết kiệm cả nước nữa chứ. Gia đình mình rất thích chiếc máy này vì nó tiết kiệm được thời gian, kinh tế cho cả nhà
    Máy giặt sấy Electrolux EWW14113 inverter
     Có ích   06/07/2018 - 09:11
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy giặt sấy Electrolux EWW14113 inverter

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá