Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy giặt Electrolux EWW12853

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: ELECTROLUXKiểu máy giặt: Máy giặt lồng ngang
Xuất xứ: Thái Lan
Máy giặt Electrolux EWW12853
  • Máy giặt Electrolux EWW12853 - Ảnh 1
  • Máy giặt Electrolux EWW12853 - Ảnh 2
4,8
Sản phẩm như mô tả
(6 đánh giá)
5 sao83,3%
4 sao16,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  gia đình mình khá đông người,mọi người lại đi làm tới tối mịt mới về nên việc sắm máy giặt với mình là điều cần thiết,1 chiếc máy giặt giúp mình tiết kiệm được thời gian để có thể dành thời gian chăm sóc con cái nhiều hơn và được nghỉ ngơi sau ngày làm việc mệt mỏi.Lúc trước cứ mỗi lần trời mưa là nhà mình phải đem quần áo sang hàng xóm phơi nhờ vì nhà có quá nhiều quần áo cả của người lớn và trẻ em, có khi phơi đến 3-4 ngày không khô ak. Với thiết kế lồng ngang giúp chiếc máy sang trọng hơn. Máy có khá nhiều tính năng hữu dụng. Thao tác máy khá đơn giản lứa tuổi nào cũng có thể làm được. Với công nghệ eco inverter tiết kiệm điện vượt trội chiếc máy giúp mình có thêm thời gian nghỉ ngơi lại không tốn quá nhiều tiền đem quần áo ra ngoài để giặt. Theo mình thấy thì thiết kế máy khá gọn,tốc độ giặt cũng nhanh đầy đủ tính năng cho mình lựa chọn. Chỉ là giá thành còn hơi cao. Máy hơi rung khi vận hành.
    Máy giặt Electrolux EWW12853
     Có ích   13/02/2019 - 18:21
  •  Tôi là một người mẹ, một người vợ nên công việc nội trợ trong gia đình và việc chăm sóc các con và mọi thành viên trong gia đình có một tinh thần thoải mãi nhất. Mà công việc giặt dũ hàng ngày tốn nhiều thời gian và vất vả. Vì vậy, hai vợ chồng đã quyết định mua 1 chiếc máy giặt để giảm bớt công việc. Qua tham khảo trên các trang web vợ chồng tôi quyết định mua chiếc máy giặt Electrolux EWW 12853. Sau một thời gian sử dụng tôi thấy: thiết kế đẹp mắt, hiện đại, cửa máy chắc chắn đảm bảo an toàn cho trẻ con, tiện cho việc cho quần áo vào máy giặt. Hệ thống điều khiển rõ ràng dễ sử dụng, ngoài ra máy có hệ thống tiếp kiệm điện đây là một trong nhưng ưu điểm làm tôi hài lòng nhất. Máy còn có chức năng an toàn như khoá an toàn, hẹn giờ giặt lên đến 20h. Tuy nhiên, nó có nhược điểm như máy phát ra tiếng động khá lớn, thời gian giặt dài. Tuy vậy tôi vẫn khá hài lòng và tôi nghĩ nó phù hợp với mọi gia đình
    Máy giặt Electrolux EWW12853
     Có ích   12/11/2018 - 22:01
  •  Vốn dĩ gia đình mình khá đông người lại đi làm tới tối mịt mới về nên việc sắm máy giặt là điều cần thiết. 1 chiếc máy giặt giúp mình tiết kiệm được thời gian nghỉ ngơi sau ngày làm việc mệt mỏi.Lúc trước toàn đem đồ ra tiệm giặt thôi nhưng từ ngày mua máy về thì mỗi ngày chỉ cần dành ra vài phút đã có thể giặt sạch không những quần áo mà còn tất cả chăn ra trong gia đình. Với thiết kế lồng ngang giúp chiếc máy sang trọng hơn. Máy có khá nhiều tính năng hữu dụng. Thao tác máy khá đơn giản lứa tuổi nào cũng có thể làm được. Với công nghệ eco inverter tiết kiệm điện vượt trội chiếc máy giúp mình có thêm thời gian nghỉ ngơi lại không tốn quá nhiều tiền đem quần áo ra ngoài để giặt. Theo mình thấy thì thiết kế máy khá gọn,tốc độ giặt cũng nhanh đầy đủ tính năng cho mình lựa chọn. Chỉ là giá thành còn hơi cao. Máy hơi rung khi vận hành.
     Có ích   02/11/2018 - 20:15
  •  Thiết kế sang trọng
    Máy giặt Electrolux EWW 12853 có thiết kế lồng ngang hiện đại, đường nét góc cạnh hài hòa, thuận tiện đặt để ở nhiều vị trí.
    Máy giặt có khối lượng giặt giũ 10Kg thuận tiện cho gia đình có từ 4-5 thành viên, giúp bạn “giải quyết” nhanh chóng lượng quần áo tương đối lớn chỉ trong một mẻ giặt, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức.
    Lồng giặt chống hao mòn tiên tiến
    Máy giặt được trang bị động cơ Eco Inverter giúp tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn. Nhưng không an toàn khi có trẻ nhỏ. Vì cửa thiết kế ngang. Tuy vậy ích lợi của nó mang đến rất nhiều sẽ mang lại hiệu quả và chất lượng.
    Máy giặt Electrolux EWW12853
     Có ích   21/09/2018 - 00:25
  •  nhờ có máy giặt Electrolux EWW12853 này mà mình đỡ phải tốn nhiều thời gian giặt quần áo, cảm thấy khá tốt nên mình chuyển sang cho mẹ sử dụng vì cái máy giặt của mẹ mình xài hơn chục năm rồi nên rất yếu và gặp rất nhiều trục trặc. Mẹ mình mới xài mà rất hài lòng và nói mua thêm 1 cái cho dì vì thấy nó khá là tiết kiệm điện cộng thêm việc giặt và sấy rất sạch, hơn hẳn máy giặt lồng thẳng đứng trước kia, chỉ có điều hơi khó sử dụng vì nhìn hơi rối, mất công mò một lúc lâu mới sử dụng được, hy vọng sẽ có một loại máy mới hướng dẫn sử dụng rõ ràng hơn và đơn giản hóa các chức năng để các bà các mẹ và tất cả mọi người đều có thể dễ dàng sử dụng, mình thấy giá tiền khá là hợp lý với lợi ích mà chiếc máy giặt này mang lại, máy lại khá là bền. Cảm ơn!
    Máy giặt Electrolux EWW12853
     Có ích   11/09/2018 - 21:39
  •  Mình thuộc dạng là ngu sử dụng các đồ công nghệ nên cái mày giặt này mình ưng ý là vì nó rất dễ sử dụng luôn,tậu em nó cũng mấy tháng rồi về dùng thấy rất dễ mà đồ bỏ vào giặt cũng rất sạch nữa ,từ ngày có Máy giặt Electrolux EWW12853 mà mình đở phải tốn nhiều thời gian cho việc giặt quần áo, Máy giặt Electrolux EWW12853 thay mình làm hết rồi :))) ngay cả việc xấy khô nó cũng làm luôn ,nhiệm vụ của mình chỉ là đem phơi thôi đó các mẹ,mà điều đặc biệt mình chọn dòng máy giặt máy giặt Electrolux EWW12853 này bởi nó cực kỳ tiết kiệm điện nhà mình luôn với khi giặc thì nó không làm hư quần áo nhà mình nữa.Thấy thuận tiện vô cùng nên lên đây review cho các mẹ nội trợ cùng mua về dùng chung với mình cho vui mà đỡ tồn tiền điện nữa nè :))))
     Có ích   09/03/2018 - 19:24
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy giặt Electrolux EWW12853

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá