Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy giặt LG lồng ngang 8kg FC1408S4W

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: LGKiểu máy giặt: Máy giặt lồng ngang
Xuất xứ: Thái Lan
Máy giặt LG lồng ngang 8kg FC1408S4W
4,7
Sản phẩm như mô tả
(46 đánh giá)
5 sao65,2%
4 sao34,8%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Công việc giặt giũ luôn là nổi lo lắng, ám ảnh của người nội trợ như tôi, vì vừa mất sức, lại tốn nhiều thời gian. Thật may! Vì giờ đây đã có những chiếc máy giặt thông minh ra đời, giúp bạn giải quyết giặt sạch quần áo trong nháy mắt với vài thao tác đơn giản. Từ khi mua máy giặt lồng ngang8kgFC1408S4W quần áo mặc tự tin hẳn lên sạch ngay cả khi không có nước sả vẫn thơm tho.Dùng được đến giờ là 2 năm tôi thấy nó có được ưu điểm như:Máy có tốc độ quay vắt mạnh mẽ 1400 vòng/ phút vắt khô quần áo sau khi giặt, tôi chỉ cầnphơi một lúc là có thể cuộn được mà quần áo không hề nhăn.Đặc biệt có chế độ nước nóng quần áo càng sạch giảm đến 99.9% tác nhân gây dị ứng .Về lồng giặt cao cấp được làm từ chất liệu thép không gỉ, bền bỉ.Mọi thứ rất là ok ai quan tâm đến điện nước thì như tôi dùng thấy tiếp kiệm điện và nước hơn máy cũ của tôi.Có cái hạn chế là máy hơi tệt nên phải kê thêm cho cao để dễ vệ sinh.
    Máy giặt LG lồng ngang 8kg FC1408S4W
     Có ích   06/04/2019 - 14:15
  •  Trước đây nhà mình không có điều kiện để mua máy giặt nên toàn phải giặt bằng tay việc giặt rũ hàng ngày rất mất thời gian, nhà thì toàn người đi làm sáng đi chiều về vì vậy mà hàng ngày mình phải dạy từ rất sớm để giặt quần áo xong rồi mới đi làm được, đến khi có điều kiện tí chút thì nhà mình cũng mua được cái máy giặt lồng ngang 8kg FC1408S4W, máy thiết kế nhỏ gọn, màu trắng sang trọng lịch sự, máy chạy rất khỏe giặt nhanh và sạch mà quần áo không bị nhăn nhúm, máy có ứng dụng Inverter nên tiết kiệm điện tối đa, máy giặt còn có khả năng loại bỏ vi khuẩn bám trên quần áo nữa, từ ngày có máy giặt mình không còn phải lo dạy sớm để giặt nữa, tiết kiệm được khá nhiều thời gian để làm việc khác. Mình rất thích chiếc máy giặt này nhưng vì là máy giặt cửa ngang nên có hôm lỡ bỏ sót quần áo thì không thể cho thêm vào máy giặt được khi máy đang hoạt động, khi giặt máy chạy hơi rung nền cần phải kê chân đế chắc chắn.
    Máy giặt LG lồng ngang 8kg FC1408S4W
     Có ích   03/04/2019 - 17:51
  •  Tôi đã mua Sản phẩm này Sau khi lắp đặt thì mình đã cho chạy thử ngay. Máy giặt và vắt rất êm ở tốc độ 1200. Tốc độ 1400 thì ồn hơn hẳn nhưng ko đến nỗi như 1 số KH khác mô tả. Máy giặt sạch và bảo vệ quần áo rất tốt. Rất ưng vs lựa chọn này.Chất lượng sử dụng tốt. Hài lòng!.
    Máy giặt LG lồng ngang 8kg FC1408S4WMáy giặt LG lồng ngang 8kg FC1408S4W
     Có ích   25/03/2019 - 14:58
  •  Vợ chồng mình mới vừa ra riêng lại có bé nhỏ nên quyết định ngay phải mua máy giặt.vì chồng mình đi làm cả ngày.mình lại bận bịu con nhỏ và buôn bán nên không có thời gian nhiều để ngồi giặt cả đống quần áo.trước giờ mình toàn dùng hàng của hãng LG nên giờ mình vẫn chọn máy giặt Lg.máy giặt LG nhỏ gọn nên không chiếm nhiều diện tích trong ngôi nhà nhỏ mình.với tốc độ giặt nhanh nên lại tiết kiệm điện.với lại mình hay bỏ chung các quần áo với nhau nhờ có lồng giặt ngang nên rất tiện lợi để lấy ra hay bỏ vào.nhưng do nắp đậy đặt ở dứoi thấp nên mình hơi lo ngại việc bé nhà mình nghịch .tuy nhiên với việc tiết kiệm điện và tiết kiệm diện tích là mình rất ưng ý vì phù hơp cho gia đình đông người và cả gia đình trẻ mới ra riêng như vợ chồng mình
    Máy giặt LG lồng ngang 8kg FC1408S4W
     Có ích   20/03/2019 - 20:16
  •  Tôi là nhân viên văn phòng, làm xa nhà nên phải ở trọ, việc giặt quần áo là nổi ám ảnh vì khi đi làm không có thời gian phơi ngoài trời nên quần áo có mùi ẩm mốc. Bạn tôi khuyên nên mua cái máy giặt, tôi đã chọn máy giặt LG FC1408S4W này. Tôi sử dụng cũng đã 5 tháng thấy rất tốt, giặt rất yên tĩnh, không rung lắc ồn ào như những loại lồng đứng, dể sử dụng, nắp mở ngang tiện dụng, giặt cũng rất sạch. Mẫu mã thì đẹp rất phù hợp với những cô gái như tôi, sao khi giặt tôi cũng có canh thử điện nước thì cũng không tốn điện và nước nhiều. Nói chung giá tiền mẫu mã và tiêu tốn nhiêu liệu đều rất hợp lý. Nhưng có 1 điểm tôi chưa hài lòng Khi mua thì không có kèm chân kê máy giặt phải mua thêm để kê máy giặt lên cho sạch sẽ dể quét dọn.
    Máy giặt LG lồng ngang 8kg FC1408S4W
     Có ích   19/03/2019 - 17:05
  •  gia đình mình có 4 thành viên, bố mẹ mình đi làm cả ngày còn mình với em mình hiện giờ đi học cấp 3 trên trường nội trú huyện, công việc giặt rũ đô là một vấn đề lớn trong nhà mình tại quần áo đi làm với dồ mình đi học sinh hoạt hằng ngày là nhiều, mà chỗ mình ở vùng thời tiết quanh năm mùa ẩm là chính nắng cũng có nhưng ít, vì thế quần áo phơi xong thường mấy ngày mới khô mà cồn để lại mùi. mình có đề nghị bố mẹ mua một chiếc máy giặt để giảm bớt thời gian cho công việc nhà, bố mẹ dồng ý và mình lên mạng sớt thì tìm thấy rấ nhiều loại máy giặt, sau khi tìm hiểu thônng tin về các loại máy giặt lồng ngang với loại máy giặt truyền thống thì mình đã nói cho bố mẹ mình và họ quyết định chọn loại máy giặt lồng ngang của hãng LG này. Sau đây là cảm nhận của minh về loại máy giặt lồng ngang này sau 1 tháng sử dụng
    +ƯU ĐIỂM
    Quần áo không bị nhăn hơn nữa còn rất sạch. Tiết kiêm thời gian cho gia đình mình rất nhiều.lắm chế độ giặt , mẹ mình rất hài lòng về chế độ giặt dồ bám nhiều bẩn vì đặc thù fcoong việc của bố mẹ mình là làm bên ngoài trời Nói chung là tiện lợi và rất dễ sử dụng.

    +NHƯỢC ĐIỂM chỉ có lúc cấp nước và xả nước hơi ồn ( bằng với máy cửa trên) vì nó dùng bằng cơ học , lúc vắt vì tốc độ vắt đáng kinh ngạc .. và mk khuyên là đây là máy cửa trước ko dùng chân máy giặt có đế cao su vì lúc vắt nó chạy cả cái máy giặt luôn, đặc biệt là vắt với 1400 vòng thì hơi ồn
    Máy giặt LG lồng ngang 8kg FC1408S4WMáy giặt LG lồng ngang 8kg FC1408S4WMáy giặt LG lồng ngang 8kg FC1408S4W
     Có ích   19/03/2019 - 14:23
  •  Tôi là một công nhân may, thời gian cho công việc của tôi chiếm khá nhiều. Ngoài thời gian làm ở công ty tôi còn nhận thêm việc về nhà gia công để kiếm thêm thu nhập. nên thời gian chăm sóc con và gia đình là không nhiều. Những việc vặt trong nhà may có chồng tôi phụ giúp nên tôi cũng đỡ. nhà có con nhỏ nên phải giặt rất nhiều quần áo mà tôi lại không có nhiều thời gian nên chúng tôi quyết định mua một chiếc máy giặt. Tham khảo nhiều loại tôi được một bà chị giới thiệu cho loại máy giặt LG lồng ngang 8kg FC 1408s4W này. Nó rất tiện lợi, Thiết kế lồng giặt to nên giặt được nhiều đồ, và vắt rất khô, quần áo chỉ phơi khoảng 30 là khô. Thời gian giặt nhanh, tiết kiệm bột giặt, tiết kiệm nước...Nhưng nó có nhược điểm đó là rung mạnh khi giặt, tiếng kêu của máy to. Nhược điểm này không thể tránh khỏi vì máy nào cũng bị. Và tôi vẫn rất hài lòng với loại máy giặt này. Nó giúp tôi tiết kiệm được thời gian để làm những việc khác.
    Máy giặt LG lồng ngang 8kg FC1408S4WMáy giặt LG lồng ngang 8kg FC1408S4W
     Có ích   14/03/2019 - 15:34
  •  Nhà mình mới hỏng máy giặt cũ, do mấy năm trước chưa đủ kinh tế để mua nên mình có mua lại giờ thì nó bị hỏng rồi, sau vài tháng cố gắng tiết kiệm tiền thì đã mua được chiếc Máy giặt LG FC1408S4W này về, cả nhà ai cũng thích lắm, công việc của mình cũng rất bận nên việc làm nội trợ khi có máy giặt giúp mình có thời gian nghỉ ngơi hơn. Máy giặt LG lồng ngang 8kg FC1408S4W có thiết kế đơn giản nên nhìn sạch sẽ và dễ lau dọn, mình thấy máy giặt còn có thiết kế cửa trước nhỏ gọn đi cùng gam màu trắng trung tính, trẻ trung, chiếc máy giặt này phù hợp với kiểu nội thất trong nhà mình cực kỳ. Ngoài ra thiết kế lồng giặt ngang dập nổi bằng thép không gỉ kết hợp với cánh nâng dạng sóng sẽ mang đến hiệu quả giặt sạch tối ưu cho quần áo. Máy rất dễ sử dụng có bảng điều khiển cả tiếng anh và tiếng việt, máy chạy êm và an toàn với trẻ con nữa. Chỉ có chút nhược điểm là máy hơi đắt so với hãng khác nên mình đã phải tiết kiệm tiền lâu rồi mới mua được, chỗ cắm ống thoát nước hơi chặt một chút nhưng dù sao cũng rất ưu việt mọi người có thể tham khảo để mua về nhé!
    Máy giặt LG lồng ngang 8kg FC1408S4WMáy giặt LG lồng ngang 8kg FC1408S4W
     Có ích   12/03/2019 - 15:20
  •  Mình là một bà mẹ bỉm sữa do việc chăm con bận rộn mình còn phải làm hết tất cả công việc trong nhà vì vậy rất mệt mỏi nhiều hôm mình còn phát ốm lên với công việc. Vì thấy mình làm việc vất vả nên chồng mình đã mua cho mình chiếc máy giặt LG lồng ngang 8kg FC1408S4W này để đỡ việc giặt để mình không phải giặt tay và có thời gian nghỉ ngơi. Nói về ưu điểm thì máy giặt dùng rất thích rất tiện lợi có nhiều chế độ giặt cho mình chọn lựa với thiết kế hiện đại sang trọng không chỉ tiện nghi mà còn dễ sử dụng có bảng điều khiển cả tiếng anh và tiếng việt phù hợp với gia đình. Với công nghệ giặt đột phá máy giặt đánh bay mọi vết bẩn vì chồng mình đi làm nên quần áo bẩn lắm vậy mà mình cứ cho vào máy giặt là giặt sạch nhanh sạch hơn mình giặt tay luôn không chỉ vậy mà quần áo giặt còn mềm không bị xù hay rách ngoài ra máy giặt còn tiết kiệm điện nước cực tốt. Còn về nhược điểm thì máy giặt có giá hơi cao so với các dòng máy giặt khác và sử dụng lâu thì mình thấy máy có hơi kêu và có phần rung tuy vậy sản phẩm máy giặt này vẫn rất ưu việt.
    Máy giặt LG lồng ngang 8kg FC1408S4W
     Có ích   09/03/2019 - 11:50
  •  Nhà mình mua chiếc máy giặt LG lồng ngang 7,5 kg này cũng được gần 2 năm rồi. Trong thời gian sử dụng, mình thấy chiếc máy giặt này khá tốt. Nhà mình có 2 bé nên quần áo bẩn rất nhiều. Mỗi ngày giặt có khi phải 2 đến 3 lần mới hết đồ bẩn. May mà có chiếc máy giặt này giúp cả nhà tiết kiệm được rất nhiều thời gian cũng như công sức. Được cái máy giặt này giặt rất sạch, nhiều hôm mình vội không giặt sơ khăn ăn uống của con nhưng lúc giặt máy xong lấy ra sạch bong luôn. Với lại mình thấy máy giặt này cũng dễ sử dụng, lại có nhiều chế độ thời gian giặt khác nhau nên rất tiện. Nhiều khi muốn giặt riêng khăn sữa của con hay quần áo riêng của mẹ thì chỉ cần bật giặt chế độ 30 phút là xong. Vừa nhanh mà lại tiết kiệm điện, không như các hãng máy khác có rất ít chế độ thời gian giặt, nhiều khi đợi để phơi quần áo mà sốt ruột. Máy cũng rất tiện khi đang giặt mà muốn dừng lại để bỏ thêm đồ bẩn vào. Máy cũng giặt đa dạng được nhiều loại như quần áo trẻ em, đồ thể thao, quần jen, áo lông vũ, giặt chăn...
    Nhà mình dùng gần 2 năm rồi, giặt liên tục nhưng mình thấy máy chạy rất khỏe, khá êm, chưa thấy hỏng hóc gì mà bảo hành lên tới 10 năm. Theo như đánh giá của mình thì máy giặt LG loại này khá ổn, vừa tiết kiệm điện nước mà giá thành cũng vừa phải. Có lẽ mình sẽ giới thiệu sản phẩm tốt này cho người thân và bạn bè của mình để cùng sử dụng.
    Máy giặt LG lồng ngang 8kg FC1408S4WMáy giặt LG lồng ngang 8kg FC1408S4W
     Có ích   07/03/2019 - 14:27
  •  Xin chào các bạn! Tôi là Mừng là một bà mẹ bỉm sữa công việc hàng ngày chăm sóc gia đình và hai cậu con trai sinh đôi. Khi con được hơn một tuổi thì tôi chở lại với công việc ở công ty sáng đi làm tối về chăm sóc con lên việc giặt giũ quần áo đối với tôi khá khó khăn và mệt. Bởi vì ban ngày thì đi làm tối về nhà con lại quấn quýt mẹ. Tôi đã bàn bạc với chồng và quyết định mua một chiếc máy giặt. Qua sự giới thiệu của bạn bè tôi đã được biết đến chiếc máy giặt LG lồng ngang 8kg FC1408S4W nhìn thiết kế mẫu mã và màu sắc sang trọng tôi ưng ý lắm từ khi có chiếc máy giặt LG này tôi nhàn đi rất là nhiều nhà có 6 người mà giặt một lần vẫn rất ok quần áo thì giặt rất là sạch máy chạy êm tiết kiệm điện và tiết kiệm nước nữa chỉ có một điều đến công đoạn vắt thì máy kêu hơi to và rung mạnh nhưng dù sao tôi vẫn rất thích chiếc máy giặt LG lồng ngang 8kg FC1408S4W nhờ có nó mà ttôi có nhiều thời gian gần gũi với gia đình hơn
    Máy giặt LG lồng ngang 8kg FC1408S4W
     Có ích   05/03/2019 - 21:20
  •  Máy dễ sử dụng , giặt quần áo không bị nhăn hơn nữa còn giặt rất sạch . Thiết kế , màu sắc đẹp mắt ,tiết kiệm điện năng , tuy nhiên khi vắt với 1400 vòng thì hơi ồn ào , quần áo giặt xong thì phơi khoảng 30 phút là mặc được . Vì tôi là người phụ nữ buôn bán ở chợ nên khá bận rộn với công việc của mình ngoài thời gian làm việc tôi còn phải chăm lo cho gia đình và con nhỏ . việc giặt dũ luôn là vấn đề khó khăn đối với tôi . Nhưng từ khi mua chiếc máy giặc LG này thì tôi như bớt đi được một gánh nặng hàng ngày , rất tiện lợi , xứng đáng đồng tiền bỏ ra . tôi cảm thấy rất hài lòng
    Máy giặt LG lồng ngang 8kg FC1408S4W
     Có ích   04/03/2019 - 20:58
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy giặt LG lồng ngang 8kg FC1408S4W

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá