Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy giặt Samsung 8 kg WW80K5410WW/SV

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: SAMSUNGKiểu máy giặt: Máy giặt lồng ngang
Xuất xứ: Hàn Quốc - Việt Nam
Máy giặt Samsung 8 kg WW80K5410WW/SV
5
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Một sản phẩm rất tuyệt vời. Tôi là Thủy sau 2 năm sử dụng máy giặt Samsung 8 kg WW80K5410WW/SV thì đôi tay bị viêm da cơ địa của tôi không còn hành hạ tôi nữa, nhà có 5 thành viên nên mỗi lần giặt áo quần là không đứng lên nổi, từ ngày có máy giặt này tôi thấy cuộc sống nhàn hạ biết bao nhiêu, còn về máy giặt thì tôi có một số nhận xét như sau cho mọi người tham khảo ạ, máy giặt cực êm không gây tiếng ồn, có rất nhiều chế độ giặt phù hợp với mỗi loại quần áo nên áo quần giặt rất sạch không phải giặt bằng tay, áo quần không bị xù lông, hệ thống lồng máy ngang nên rất tiết kiệm nước, hệ thống vắt rất khô nên chỉ cần hong gió một lúc là đã có áo quần mặc, hơn nữa máy giặt này còn có công nghệ tiết kiệm điện nha... Tuy nhiên với tôi thì thấy kích thước lồng giặt hơi bé nên mỗi lần giặt chăn là phải mang đi giặt ngoài, nhiều lúc ước nó tầm 9kg là tôi có thể giặt vừa cái chăn nhà mình, nhưng không sao như vậy tôi thấy đã quá mãn nguyện rồi, hy vọng nó sẽ đồng hành lâu dài cùng gia đình tôi.
    Máy giặt Samsung 8 kg WW80K5410WW/SV
     Có ích   28/02/2019 - 11:29
  •  Thấu hiểu được công việc nội trợ của tôi, ông chồng đã mua cho tôi máy giặt Samsung 8kg W805410WW/SV là máy rất thích hợp với gia đình tôi vì có những đặc điểm tất tuyệt đã giúp tôi tiết kiệm được thời gian và làm tốt công việc nội trợ đó là: có nhiều chế độ giặt khác nhau giúp tôi an tâm hơn khi giặt, khong sợ làm hư đồ chồng con, nhất là hai bé nhà tôi còn nhỏ thì có chế độ giặt đồ trẻ em, chồng và tôi thì đồ công sở giặt chế độ tiết kiệm không bị nhăn đồ đỡ mất thời gian ủi, ... Tuy nhiên tôi vẫn có điểm không thích lắm là mỗi khi nước bồn lưng thì nước bơm vào máy yếu làm giặt chậm lại, chân máy khi vắt xoay không cố định và khi đã chọn giặt thì không có chế độ thêm đồ vào được
    Mặc dù cũng có điểm không hài lòng nhưng tôi rất thích lựa chọn của ông chồng nhà tôi.
    Máy giặt Samsung 8 kg WW80K5410WW/SVMáy giặt Samsung 8 kg WW80K5410WW/SV
     Có ích   27/02/2019 - 12:12
  •  Ngày nay đời sống xã hội phát triển , nhưng thiết bị điện tử phục vụ đời sống con người càng nhiều trong đó có máy giặt . Thực sự công việc hàng ngày , cơm nước , trông con mà còn phải mang quan áo ra giặt tay thì rất mệt .
    Chồng e mua chiếc máy giặt này thực sự quá tiện dụng và e rất ưng bởi : tiếng máy chạy rất êm , máy giặt 8 kg giặt đồ cho cả gia đình rất thoải mái . Hơn nữa có cửa phụ, tiện dụng khi có con nhỏ khi đồ của con bẩn có thể kịp thời cho vào máy, máy giặt sámung có nhiều tính năng và 1 trong số đó là tự làm sạch lồng giặt . Chúng ta ko phải mất thêm tiền cho thợ sửa làm vệ sinh lồng giặt . Quần áo khi giặt ko bị nhàu hay xoắn vào nhau . Giặt rất sạch quan áo, mở máy không thấy lưu mùi hôi như các máy khác e đã dùng
    Thực sự quá ưng í với lựa chọn của ông xã
    Máy giặt Samsung 8 kg WW80K5410WW/SVMáy giặt Samsung 8 kg WW80K5410WW/SV
     Có ích   19/02/2019 - 20:37
  •  Gia đình mình có 4 người nên mình đã tìm hiểu và mua chiếc máy giặt Samsung 8kg này. Về ưu điểm mình thấy máy thiết kế rất đẹp mắt, thanh thoát, sang trọng. Khi giặt thì máy chạy êm, không gây tiếng ồn nên rất yên tĩnh. Máy có nhiều chế độ giặt nên rất tiện khi giặt các đồ cotton, đồ jeans, đồ cho em bé hay chăn màn. Máy giặt có tốc độ vắt 1400 vòng nên khả năng vắt khô quần áo nhanh nên những ngày trời mưa mình cũng không lo quần áo không khô được. Đặc biệt công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện năng sử dụng, tiết kiệm điện nên hàng tháng tiền điện của gia đình mình cũng chỉ tăng một chút so với khi không có máy giặt. Đặc biệt máy được tích hợp công nghệ mới với lồng giặt kháng khuẩn nên giúp quần áo luôn thơm tho, sạch sẽ.
    Máy giặt Samsung 8 kg WW80K5410WW/SV
     Có ích   11/01/2019 - 15:07
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy giặt Samsung 8 kg WW80K5410WW/SV

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá