Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy giặt Panasonic NA-F80VG8WRV

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: PANASONICKiểu máy giặt: Máy giặt lồng đứng
Xuất xứ: Việt Nam
Máy giặt Panasonic NA-F80VG8WRV
5
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Nhà mình có 5 người. Ba mẹ và anh chị em anh mình thì vừa lấy vợ và có thêm e bé. Chị dâu mình sinh vào mùa mưa nữa nên mỗi khi giạt đồ xong là phải bật quạt ưu tiên đồ của e bé, bé còn nhỏ nên việc sản xuất ra đồ trong 1 ngày là rất nhiều, mẹ mình phải giặt liên tục nếu khômg sẽ không kịp khô cho bé mặc. Anh mình thấy mẹ cực với việc giặt rồi phải đi quạt trở đi trở lại vừa mất thời gian vừa tốn điện nên có bàn với cả nhà thôi sắm cái máy giặt đi đằng nào cũng phải mua giờ thấy vất vả quá và nhà mình đã sài Máy giặt Panasonic NA-F80VG8WRV gần được 1 năm rồi. Nhìn kiểu dáng gọn, lồng giặt rộng, tiện lợi là có thể tự lường nước cân chỉnh độ nhiều ít của quần áo, vắt khô, thời gian giặt không quá lâu nhưng rất sạch đồ nha, từ khi sài máy giặt mình có để ý là điện không tăng bao nhiêu hết mà 1 ngày nhà mình giặt 2 lần lận ý. Nhưng có cái mình không thích là nó nặng, với lúc nó chệnh 1 síu là giặt sẽ bị kêu ý. Còn lại là mình hài lòng vềMáy giặt Panasonic NA-F80VG8WRV nầy lắm.
    Máy giặt Panasonic NA-F80VG8WRV
     Có ích   27/02/2019 - 10:31
  •  Mình là Linh, hiện tại mình vừa đi học vừa đi làm. Đi học cần trang phục khác, đi làm lại cần trang phục kiểu khác nên mỗi ngày lượng quần áo bẩn cần phải giặt với mình khá nhiều, nhất là vào mùa hè, mình thay đồ liên tục vì ra nhiều mồ hôi nên quần áo bẩn cứ phải gọi là chất đống. Vì vừa đi học vừa đi làm nên thời gian với mình cũng khá eo hẹp. Mình không có nhiều thời gian để dành ra giặt tay lượng quần áo lớn như vậy. Cho nên mình đã quyết định mua một chiếc máy giặt Panasonic về dùng. Mình đã có thêm thời gian để chú tâm hơn vào việc học tập của mình. Sau một thời gian sử dụng, mình đánh giá máy giặt panasonic này như sau:
    về ưu điểm: giúp mình không phải giặt tay nữa, máy có chế độ vắt khô nên phơi quần áo rất nhanh khô, ít hao nước, khá tiết kiệm điện, giá cả cũng khá phù hợp
    về nhược điểm: giặt đồ dễ bị nhăn, tiếng xả nước cũng khá to.
    Tuy nhiên mình thấy máy giặt nào cũng có nhược điểm như vậy. Tôi vẫn rất thích sản phẩm này, nó giúp mình nói riêng và phụ nữ nói chung có nhiều thời gian hơn để chăm sóc bản thân.
    Máy giặt Panasonic NA-F80VG8WRV
     Có ích   16/02/2019 - 14:46
  •  Là công nhân viên của 1 công ty, hầu hết thời gian tôi ở công ty nhiều vì tôi toàn đi ca 12 tiếng. Công việc nhà trở nên mệc nhọc đối với tôi, nhất là việc giặc quần áo. Tôi quyết định và chọn mua ngay 1 chiếc máy giặc để đở đần cho việc giặc dũ. Tôi chọn dòng máy giặc panasonic của nhật bản. Giặc đồ rất sạch, máy giặc rất êm, có nhiều chế độ giặc khác nhau, lại tiết kiệm điện, nước. Máy có khay đựng nước giặc và nước xã riêng. Đồ giặc xong rất thơm luôn. Mẫu mã lại hiện đại, gọn, đẹp. Thích nhất là chế độ giặc đồ của trẻ em, giặc đồ cho baby vừa tiện vừa sạch giặc xong là muốn khô liền luôn. Nhưng do máy giặc vắt và sáy rất kỉ đồ rất khô ráo, phơi tí là khô luôn. Nên đồ có hơi nhăn nheo. Ngoài nhăn đồ ra thì tất cả đều hoàn hảo đối với tôi. Tôi rất hài lòng về sản phẩm
    Máy giặt Panasonic NA-F80VG8WRV
     Có ích   12/02/2019 - 11:08
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy giặt Panasonic NA-F80VG8WRV (1)
  • Linh Phương   ·   29/10/2015 - 19:34
    Có ai mua chưa cho cái đánh giá chính xác phát nhỉ, có tốt không, giá cả thế nào là hợp lý?
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá