Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy giặt Sanyo ASW-U72NT

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: SANYOKiểu máy giặt: Máy giặt lồng đứng
Máy giặt Sanyo ASW-U72NT
  • Máy giặt Sanyo ASW-U72NT - Ảnh 1
  • Máy giặt Sanyo ASW-U72NT - Ảnh 2
  • Máy giặt Sanyo ASW-U72NT - Ảnh 3
  • Máy giặt Sanyo ASW-U72NT - Ảnh 4
  • Máy giặt Sanyo ASW-U72NT - Ảnh 5
4,3
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao25%
4 sao75%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  • rm le my
     ngày nay công việc giặt rũ đã đỡ vất vả hơn vì có chiếc máy giặt.Nhằm tiết kiệm thời gian và thuận tiện cho công việc cuộc sống mình mua chiếc máy giặt sử dụng cho gia đình.Lựa chọn nhiều mẫu mã sản phẩm của từng hãng và so sánh giá cả mình quyết định chọn mua sản phẩm Máy giặt Sanyo ASW-U72NT sử dụng cho gia đình nhà mình.Trong quá trình sử dụng đến nay được gần 2 năm máy vẫn hoạt động bình thường chưa hỏng hóc thay thế gì nói chung về sản phẩm mình đánh giá khá tốt đem lại tiện lợi cho cuộc sống chức năng giặt của máy khá nhiều có thể tùy chọn giặt chăn màn hay giặt quần áo , giặt nhanh hay giặt chế độ ngâm vvv tuy nhiên có điểm hạn chế nước nhà mình không mạnh cho lắm thời gian giặt lâu hơn so với hiển thị rất mong nhà sản xuất cải tiến thêm để phù hợp với gia đình nước yếu thứ 2 khi máy chuyển chế độ vắt gây tiếng ồn khá lớn vì thường mình giặt vào tầm khuya để giặt một mẻ cho tiện.
    Máy giặt Sanyo ASW-U72NT
     Có ích   26/01/2019 - 17:22
  •  Cuộc sống thời buổi công nghệ thông tin như hiện nay,ai ai cũng bận rộn với vòng quay công việc và tôi cũng không phải là trường hợp ngoại lệ.Là một nhân viên maketting,thời gian tôi ở ngoài đường còn nhiều hơn trong công ty,chính vì thế quần áo lúc nào cũng bụi bặm,thêm nữa tôi cũng có hai cháu nhỏ,nên việc tìm mua một chiếc máy giặt là vô cùng cấp bách,gia đình tôi có 5 thành viên nên tôi đã tìm và mua chiếc máy giặt Sanyo ASW_U72NT.Từ ngày có chiếc máy giặt tôi cảm thấy nhàn tênh,thay vì như trước cứ về đến nhà là lao đầu vào cơm cháo,xong tắm rửa và cuối cùng là giặt giũ,tôi giặt quần áo bằng tay ,giặt xong cũng là lúc hàng xóm đã ngủ được một giấc rồi,còn hiện tại tôi không phải bận tâm với công việc giặt giũ bằng tay vì tôi đã có máy giặt giúp sức.Thử tưởng tượng cái mùa đông giá rét này mà giặt tay thì thật là kinh khủng.Chiếc máy này tôi mua được hai tháng nay,máy vận hành rất êm ái,giặt xong quần áo không hề bị vón vào nhau,khả năng giặt sạch cũng rất tốt,chế độ vắt thì cực kì kiệt nước ,máy có rất nhiều chế độ giặt từ nhẹ đến mạnh,muốn giặt chết độ nào thì tùy tôi chọn,có nhiều hôm giặt cái chăn to đùng,để chế độ giặt mạnh,giặt xong chăn được vắt khô cong và cực sạch,duy chỉ có một điểm nhỏ tôi không thích ở máy là cái túi lọc xơ vải mắt hơi to,nên khả năng lọc xơ vải hơi kém,nhưng đấy chỉ là một nhược điểm rất nhỏ thôi.Còn lại thì tôi vẫn rất hài lòng về chiếc máy giặt này.
    Máy giặt Sanyo ASW-U72NTMáy giặt Sanyo ASW-U72NTMáy giặt Sanyo ASW-U72NT
     Có ích   24/12/2018 - 20:52
  •  Công việc của mình khá bận rộn nên không có thời gian làm việc nhà mấy. Chủ yếu công việc nhà do bà ngoại ở cùng 2 vợ chồng mình làm hết. Thấy thương bà già rồi còn phải làm nhiều việc quá nên vợ chồng mình quyết định mua cái máy giặt để cho bà đỡ phải vất vả hơn trước. Mình tìm hiểu và mua máy giặt sanyo ASW_U72NT vì hầu như vật dụng trong nhà mình đều mua của hãng sanyo hết. Mình mua được 2 năm rồi kể từ khi mới mua tới giờ mình chưa thấy máy bị hư hỏng gì. Chỉ lâu lâu nếu giặt đồ có dính cáu bẩn thì mình kêu thợ vệ sinh máy để tăng tuổi thọ của máy thế thôi. Máy hoạt động rất đơn giản nên bà cũng có thể giặt được luôn. Chỉ cần bỏ đồ vô rồi ấn nút mở/ tắt máy xong đậy nắp ấn Star là xong. Đồ giặt xong sạch lắm nhé. Nên mình cũng yên tâm một khoản và cũng giúp bà có thời gian nghỉ ngơi hơn. Máy kêu hơn lớn với độ rung mạn nên mình chưa yên tâm lắm
    Máy giặt Sanyo ASW-U72NT
     Có ích   25/11/2018 - 15:12
  •  Tôi mua máy giặt này cách đây 2 năm, hiện tại đang sử dụng trong gia đình phục vụ cho 5 thành viên trong gia đình. Qua thời gian sử dụng tôi thấy sản phẩm sử dụng khá ổn định, công việc giặc vũ của vợ tôi cũng thêm phần nhẹ nhàng. Qua 2 năm sử dụng tôi thấy các tính năng làm cho tôi thích nhất là:
    1. Tự khởi động khi có điện.
    2. Vắt khô quần áo tiện lợi cho mùa mưa.
    3. Phần nắp của máy có thể mở rộng rất dễ dàng cho việc bỏ quần áo vào giặt hoặc lấy ra.
    4. Đặt lịch để giặt: Cho phép tôi cài đặt đồng hồ lên tới 12 giờ.
    5. Chức năng an toàn cho trẻ em: Khi mở nắp máy tự động ngừng hoạt động trong vòng 5 giây.
    Nói chung qua 2 năm sử dụng tôi thấy máy hoạt động khá tốt.
    Máy giặt Sanyo ASW-U72NTMáy giặt Sanyo ASW-U72NT
     Có ích   17/04/2018 - 09:34
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy giặt Sanyo ASW-U72NT (2)
  • Linh Phương   ·   29/10/2015 - 20:13
    Có màu khác không hả shop, mình muốn tìm màu nào đẹp đẹp tí
    Trả lời   ·  
  • Phương Hip   ·   22/06/2015 - 14:43
    Dạo này thấy nhiều cửa hàng bán mẫu này mà không biết chỗ nào bán đảm bảo nhỉ
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá