Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy giặt Electrolux EWF12942

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   3 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: ELECTROLUXKiểu máy giặt: Máy giặt lồng ngang
Xuất xứ: Thái Lan
Máy giặt Electrolux EWF12942
  • Máy giặt Electrolux EWF12942 - Ảnh 1
  • Máy giặt Electrolux EWF12942 - Ảnh 2
  • Máy giặt Electrolux EWF12942 - Ảnh 3
  • Máy giặt Electrolux EWF12942 - Ảnh 4
  • Máy giặt Electrolux EWF12942 - Ảnh 5
  • Máy giặt Electrolux EWF12942 - Ảnh 6
  • Máy giặt Electrolux EWF12942 - Ảnh 7
4,9
Sản phẩm như mô tả
(14 đánh giá)
5 sao85,7%
4 sao14,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  • VG Người dùng Vật Giá
     Gia đình mình có 5 người, mỗi người trong gia đình mình lại không có nhiều thời gian cho việc giặt giũ. Trước đây, gia đình mình cũng có một chiếc máy giặt, nhưng có vẻ nó không thực sự tốt nên sử dụng trong thời gian ngắn thì nó bị hư, vì vậy bố mẹ mình càng phải kĩ càng, tham khảo thêm trong việc mua một chiếc máy giặt mới. Qua lời giới thiệu từ bạn bè, bố mình biết đến máy giặt Electrolux EWF12942 này, sau đó thì quyết định mua nó. Gia đình mình cực kì thích chiếc máy giặt này; dung tích của máy giặt là 9kg nên gia đình 5 người của mình sử dụng rất thoải mái, dễ sử dụng và giặt đồ rất sạch, ngoài ra giá của chiếc máy giặt này rất phù hợp. Vì vậy nó sẽ là một sự lựa chọn tốt cho gia đình của các bạn đấy!
    Máy giặt Electrolux EWF12942
     Có ích   29/03/2019 - 21:06
  •  Gia đình mình có 6 người . Bố mẹ mình, hai chị gái và một cậu em út. Hai chị gái thì đi lấy chồng và ở nhà chồng. Còn lại bố mẹ, mình và cậu em út sống với nhau. Trước thì gia đình chưa có điều kiện để mua máy giặt. Hai chị gái thì đi làm không có thời gian giặt rũ nên thường mang quần áo ra ngoại nhờ mẹ mình giặt cho. Nay mình cũng 25 tuổi, đi làm được một thời gian và tích góp được. Mình muốn mua một chiếc máy giặt về gọi là phụ mẹ trong việc nội trợ. Mình có nhu cầu mua một chiếc máy giặt tốt thì có người bạn làm tiếp thị trong siêu thị điện máy đã giới thiệu cho mình chiếc máy giặt electrolux ewf12942 này. Khi mình nhìn thì mình cũng thấy khá thích chiếc máy giặt này. Máy nhìn khá đẹp mắt, thiết kế cửa ngang khá dễ dàng trong quá trình sử dụng. Mình mua về sử dụng vài hôm mình cảm thấy rất ưng ý. Máy giặt kêu êm ko ầm, giặt thoải mái số lượng quần áo của gia đình mình. Giặt khá nhanh và chế độ vặt tốt. Giặt xong đem phơi chỉ cần một lúc là có thể khô. Tuy nhiên máy có nhược điểm là kho vắt thì máy lại kêu hơi âm và rung. Nhưng mình vẫn rất thích chiếc máy giặt này. Nó đã thay mình phụ giúp mẹ mình và phục vụ một phần nào đó cho gia đình mình
    Máy giặt Electrolux EWF12942
     Có ích   05/03/2019 - 11:20
  •  Về nhà chồng được gần 2 tháng, đồ gia dụng trong nhà còn thiếu, lại đúng đợt mưa rét nên quần áo giặt rất nhiều, không kịp khô, đôi khi còn có mùi hôi. Nên vợ chồng tôi đã lên kế hoạch mua một chiếc máy giặt để phục vụ cuộc sống gia đình. Đi tham khảo ý kiến rất nhiều người, ngay lúc đó lại có nhà chú họ cũng mới mua được khoảng nửa năm, chú đã giới thiệu vợ chồng tôi đến với sản phẩm Máy giặt Electrolux EWF12942. Chúng tôi quyết định mua nó. Tính đến thời điểm hiện tại chiếc máy giặt đó đã được gia đình tôi sử dụng được 3 tháng. Tôi thấy máy giặt không tốn nhiều nước, quần áo vắt rất khô, trời không có nắng chỉ cần có gió cũng đủ để quần áo khô nhanh và không có mùi. Đặc biệt là dễ sử dụng. Tuy nhiên, máy đôi khi hoạt động rung, không êm. Nói chung máy nào cũng có cái gọi là nhược điểm,nhưng đối với tôi dòng máy giặt này dùng rất là ổn. Đây là ý kiến của riêng tôi
    Máy giặt Electrolux EWF12942
     Có ích   27/02/2019 - 20:23
  •  hiện nay có rất nhiều hãng mấy giặt trên thì trường. tôi cũng như mọi người rất phân vân nên mua loại nào của hang nào là tốt nhất và may mắn tôi đã được người anh đã từng mua mấy giặt electrolux 12942 và giới thiệu cho tôi. tôi phải công nhận mấy rất tốt giặt không bị rung và đặc biệt tiết kiệm điện và tao cảm giác giặt sạch sẽ. tuy Nhiên do nhà sam suất đặt thời gian giặt hơi lâu. nhưng tôi vẫn rất hài lòng về sản phẩm này!
    Máy giặt Electrolux EWF12942
     Có ích   26/02/2019 - 19:45
  •  Gia đình tôi có 8 người.trước đây mỗi ngày tôi phải giặt tới 3 chậu quần áo 1 ngày.trời nắng thì quần áo còn khô chứ trời mưa thì thôi rồi quần áo treo đầy nhà quần áo không khô và có mùi rất khó chịu.tôi và chồng đi làm được 2 năm tới khi tôi có bầu và sinh bé thì 2 vợ chồng quyết định mua máy giặt Electrolux EWF12942 về dùng cho đỡ vất vả.sau một thời gian dùng tôi thấy rất tốt phải nói là tôi rất vui vì từ giờ đã có thêm 1 tay nữa để giặt rũ quần áo giúp mình.máy chạy rất ổn,vắt tầm 10 phút là khô quần áo thơm tho nói chung là tôi rất ưng.tuy nhiên máy lúc vắt kêu rung rất mạnh nếu gia đình nào để cố định thì nên chát một chút xi măng vào dưới chân nó sẽ đứng và rung nhẹ hơn.tôi rất hài lòng
    Máy giặt Electrolux EWF12942
     Có ích   22/02/2019 - 17:51
  •  "Gia đình tôi có tới sáu người nên việc giặt giũ chiếm rất nhiều thời gian với những người làm nội trợ như tôi.Chính vì thế tôi đã mua cho mình một chiếc Máy giặt Electrolux EWF12942 để tiết kiệm thời gian giặt giũ.Tôi ra điện máy gần nhà và được nhân viên bán hàng tư vấn chiếcnày.Qua qúa trình gần 3 năm sử dụng tôi thấy chiếc máy giặt này có khá nhiều ưi đỉêm đầu tiên là khối lượng giặt tới 8 kg nên rất thích hợp với số gia đình đông người như gia đình tôi,sản phẩm này từ lâu đã có thương hiệu,uy tín.Chất liệu bằng thép không gỉ nên hạn chế chống trầy cho quần áo không bị hỏng hay vết ố vàng dính trên quần áo.Máy có chế độ giặt nước nóng nên diệt khuẩn quần áo khá tốt,tốc độ quay vắt khô nhanh nên tiết kiệm được thời gian phơi ,nhất là trong thời tiết mưa phùn.Còn nhược điểm là máy giặt vắt ở tốc độ cao hơi rung lắc,giặt còn hơi lâu.Tuy vậy tôi thấy chiếc máy giặt này rất đáng sử dụng.
     Có ích   10/02/2019 - 16:36
  •  Thật sự mình rất tâm đắc khi sử dụng chiếc máy giặt Electrolux EWF12942 này. Sử dụng được gần một năm mình thấy máy có những ưu điểm và nhược điểm sau:
    Ưu điểm: Máy có thiết kế hiện đại , màu sác trẻ trung trang nhã phù hợp với không gian của mọi ngôi nhà và làm đẹp thêm cho không gian ngôi nhà của mình. Máy thiết kế lồng giặt cửa ngang rất thuận tiện cho việc cho quần áo vào máy giăt . Hệ thống nút bấm điều khiển linh hoạt giúp tôi dễ dàng thao tác và chọn chế độ giặt thích hợp. Máy có công nghệ Ecoinverter tiết kiệm điện năng và vận hành một cách tối ưu giúp thiết bị chạy bền bỉ và thân thiện với môi trường. Tôi thấy giặt quần áo với chiếc máy giặt này rất sạch mà không bị nhăn lại tiết kiệm nước cũng như bột giặt. Tôi có nhiều thời gian nghỉ ngơi và chăm sóc con cái hơn.
    Nhược điểm: Máy có thiết kế hơi nhỏ, cửa lồng giặt đóng hơi chặt khi mở phải thật mạnh mới ra .
    Nhưng nhìn chung tôi rất hài lòng với chiếc máy giặt công nghệ cao này các bạn ạ.
    Máy giặt Electrolux EWF12942
     Có ích   01/02/2019 - 15:26
  •  Mình là bà nội trợ ở nhà lo cơm nước giặt dũ quần áo cho ca nhà. Cách đây một tháng mình đã mua cái máy giặt này về. Mình thấy máy chạy rất êm mà giặt quần áo cũng rất là sạch.
    Minh thấy máy sử dụng cũng rất dễ va an toàn tiện lợi. Vì thời tiết lạnh mưa nhiều lại có con nhỏ quần áo thay ra nhiều nên có hôm mình phải giặt 2 lượt. Không biết máy có bền lâu không nhưng hiện tại mình thấy nó giặt sạch va giá cả cũng không quá đắt
    Máy giặt Electrolux EWF12942
     Có ích   09/01/2019 - 19:33
  •  Máy giặt là một thứ không thể thiếu trong mỗi gia đình , gia đình em cũng vậy , nó giúp chúng ta lo toan sự mệt nhọc lúc giặt đồ , gia đình em đã tin đung sản phẩm của shop là máy giặt electrolux ewf12942 , máy chạy êm , giặt sạch đồ , dễ sử dụng
    Mình khuyên mọi người nên mua sản phẩm máy giặt electrolux ewf12942 nhé
     Có ích   05/09/2018 - 15:01
  •  Nhà mình sử dụng Máy giặt Electrolux EWF12942 tính đến nay đã được 6 tháng rồi, vì cả nhà người đi làm người đi học nên việc mua máy giặt là điều bắt buộc. Máy được sử dụng lâu rồi nhưng chất lượng vẫn tốt như ngày đầu mới sử dụng. Máy chạy rất êm mặc dù đã được sử dụng lâu rồi. Khi giặt không hề gây ra tiếng ồn và giặt đồ cũng không bị nhăn nhiều. Khối lượng giặt cao nên mình có thể bỏ nhiều đồ của gia đình mà không lo máy bị hỏng.. Và mình thấy máy sử dụng không hề tốn điện. Nhưng bên cạnh đó mình thấy giá của máy hơi cao một chút so với những nhà kinh tế không lớn lắm và nhà mình thích sử dụng lồng dọc hơn là lồng ngang vì lồng dọc bỏ đồ ướt ra sẽ không bị dây nước lên sàn nhà còn lồng ngang thì có. Tuy nhiên đây là một chiếc máy giặt rất nên sử dụng mình vẫn vote 5 sao.
    Máy giặt Electrolux EWF12942
     Có ích   02/07/2018 - 16:58
  •  Máy giặt là thiết bị không thể thiếu cho mọi gia đình, cũng như gia đình tôi. Mỗi khi đi làm về thấy một đống quần áo chất như núi là cũng mệt mỏi lắm.
    Nhưng từ khi tôi sắm được cái máy giặt Electrolux EWF12942 đến nay,nó giúp tôi tiết kiệm được rất nhiều thời gian,để có thời gian ôn bài tập cho con.
    Máy giặt Electrolux EWF12942 là máy giặt hơi nước,chức năng này cho phép tự động đun nước nóng tạo thành hơi nước và phun trực tiếp vào quần áo,giúp diệt khuẩn,sạch hơn, trắng hơn. Vì chế độ giặt vắt cực khô nên thời gian phơi quần áo sẽ nhanh khô hơn giúp cho quần áo lưu giữ hương thơm lâu hơn.
    Tuy nhiên giá thành nó hơi đắt đỏ so với những dòng máy giặt khác, cửa mở ra lấy quần áo không được rộng.
    Nhưng đó chỉ là một hạn chế nhỏ thôi, theo tôi thấy nếu mình chọn được một máy giặt phù hợp với gia đình thì cũng là một sản phẩm tốt. Nếu các bạn có ý định chọn sản phẩm này thì các bạn có thể cân nhắc nhé!
    Xin cảm ơn!
    Máy giặt Electrolux EWF12942
     Có ích   16/06/2018 - 22:55
  •  Mình là một người nội trợ trong gia đình nên việc chọn máy giặt là rất quan trọng. Mình đã mua và sử dụng được 2 năm chiếc máy giặt Electrolux EWF12942 này và cũng có một số kinh nghiệm chia sẻ với chị em như sau:
    +Ưu điểm: khối lượng giặt cao, giặt sạch, hiệu quả hơn so với các loại máy giặt khác, có nhiều chế độ chọn làm việc sẽ giúp cho chị em dễ dàng hơn trong việc giặt đồ, có nhiều tính năng hiện đại mà mình vẫn chưa tìm hiểu hết. Ngoài ra nó còn tiết kiệm và vận hành êm ả, máy có độ bền cơ học cao.
    +Nhược điểm: Theo kinh nghiệm 2 năm sử dụng của mình thì do cấu tạo lồng ngang nên việc bỏ đồ ướt vào sẽ làm nước chảy ra sàn nhà và vỏ máy rất bất tiện, thời gian giặt khá lâu( khoảng 2 tiếng ), ngoài ra thì không có bảng điều khiển bằng tiếng Việt nên hơi khó trong việc cài đặt chương trình giặt.
    Theo ý kiến riêng của mình thì đây là một sản phẩm tốt, hiện đại.
    Máy giặt Electrolux EWF12942Máy giặt Electrolux EWF12942Máy giặt Electrolux EWF12942
     Có ích   12/04/2018 - 23:26
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy giặt Electrolux EWF12942

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá