Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy giặt Samsung WA90J5710SG

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: SAMSUNGKiểu máy giặt: Máy giặt lồng đứng
Máy giặt Samsung WA90J5710SG
4,7
Sản phẩm như mô tả
(7 đánh giá)
5 sao71,4%
4 sao28,6%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Đây là chiếc máy giặt đầu tiên mình mua bằng tiền tháng lương đầu tiên sau khi đi làm nhằm múc đích giải phóng đôi tay. Nhà mình có 4 thành viên, chiếc này vùa đủ để giặt cho cả nhà, không quá nhỏ không quá to. Samsung thì không phải nhãn hiệu xa lạ trên thị trường nên mình cũng khá yên tâm khi mua nó. Từ khi có máy giặt thì mỗi ngày rảnh ra được gần cả tiếng để làm việc khác, tuy giặt khá tốt nhưng mình vẫn thấy lồng đứng không giặt sạch bằng lồng ngang, có lẽ cái kiểu xoay khi giặt có chút khác nhau đặc biệt chỗ cổ áo ,tay áo không thể sạch như giặt tay, cái này mình nghĩ các loại máy giặt đều vậy thôi. Nhưng máy vắt khá tốt, chỉ cần giũ rồi phơi trong bóng râm là rất nhanh khô.Với kiểu lồng đứng mình thấy lấy quần áo ra hơi bất tiện hơn chút, máy rung khi vắt cũng mạnh.
    Máy giặt Samsung WA90J5710SG
     Có ích   13/03/2019 - 16:29
  •  Gia đình tôi có 6 thành viên bố chồng mẹ chồng hai đứa con nhỏ và hai vợ chồng tôi Bố Mẹ Chồng Tôi làm mộc chuyên đóng giường và cánh cửa cho cửa hàng còn chồng tôi đi làm sơn thuê chỉ có tôi là ở nhà cơm nước giặt và chăm sóc con cái. Công việc hàng ngày ở nhà rất nhiều nguyên việc giặt giũ quần áo đã chiếm trọn của tôi một tiếng rưỡi đồng hồ nên vợ chồng tôi đã chọn mua chiếc máy giặt Samsung với trọng lượng 9 kg từ ngày có trước máy giặt tôi tiết kiệm được rất nhiều thời gian buổi tối Sau khi mọi người tắm xong tôi chỉ việc cho tất cả quần áo vào máy giặt chờ máy cân và cho xà phòng vào là xong trong thời gian chờ đợi máy giặt xong tôi có thời gian để dạy các con học chữ đánh vần và chơi với chúng chỉ 60 phút đồng hồ sau là tôi mang mang đi phơi quần áo quần áo được giặt bằng máy đã vắt tươngđối khô nên việc chọn phơi quần áo ở chỗ nắng nhẹ cũng khiến quần áo được bền lâu hơn tuy nhiên giá thành của chiếc máy giặt thì hơi cao so với các loại khác trên thị trường nhưng tôi vẫn lựa chọn sử dụng máy giặt Samsung vì tôi cảm thấy chất lượng của nó rất tốt. Và gia đình tôi vẫn tin dùng các sản phẩm của Samsung như tivi và các đồ dùng trong nhà khác.
    Chúc các bạn tìm được chiếc máy giặt ưng ý
    Máy giặt Samsung WA90J5710SG
     Có ích   09/03/2019 - 08:02
  •  Tôi là một nhân viên tư vấn tài chính , công việc đòi hỏi tôi đi làm cả ngày trong khi đó việc giặt giũ hàng ngày chiếm nhiều thời gian cực nhọc . Chính vì vậy , cách đây hơn một năm vợ chồng tôi có mua một chiếc máy giặt của hãng Sam Sung model WA90J5710SG nên việc giặt giũ của tôi cũng trở nên dễ dàng hơn. Sau thời gian sử dụng tôi có nhận xét ưu điểm : Thiết kế khá đẹp mắt, hiện đại , vỏ ngoài và cửa máy có độ bền má tốt , đặc biệt có thêm phần cửa phụ giúp tôi có thể vò qua quần áo có vết bẩn ngay tại chỗ. Thùng giặt đứng dễ cho quần áo vào và ra tiện lợi đối với gia đình có trẻ nhỏ. Bảng điều khiển Tiếng việt giúp chúng ta dễ dàng cài đặt chương trình giặt thuận lợi. Nhược điểm theo tôi nhận thấy là tốn điện và tốn nước , máy giặt phát ra tiếng động lớn. Tuy vậy tôi thấy giá cả khá hợp lý và phù hợp với mọi gia đình .
    Máy giặt Samsung WA90J5710SG
     Có ích   23/02/2019 - 20:10
  •  Sản phẩm sử dụng tốt trong phân khúc máy giặt cùng tầm giá, nên mua sử dụng. Hiện nay do tính chất công việc phải đi lại nhiều nên việc giặt dũ làm mình khá mất thời gian và lười làm. Quyết định lấy tháng lương mua cái máy giặt về cho tiện lợi cả nhà. Và mình đã chọn mua máy giặt samsung WA90J5710SG. Sau 1 tuần sử dụng thì đánh giá máy chạy rất tốt, chạy êm, có chức năng vắt khô, không tiêu thụ điện nước quá nhiều, máy nhỏ gọn phù hợp với khu vực giặt phơi đồ trong căn hộ chung cư. Máy giặt sạch, không dính bột giặt cặn như các máy cùng giá khác. Tuy nhiên một số lúc giặt phần cổ áo, tay áo vẫn còn ố, mình phải vò lại bằng tay cho sạch, không có chế độ giặt nhanh và giặt chăn mền hơi khó do lồng giặt nhỏ.Nói chung đây là sản phẩm đáng mua trong phân khúc cùng giá và phù hợp cho các gia đình 4 người đổ lại
    Máy giặt Samsung WA90J5710SG
     Có ích   13/02/2019 - 14:30
  •  Tôi đã mua máy giặt Samsung này được gần 2 năm để phục vụ công việc giặt dũ trong gia đình. Tại thời điểm tôi mới mua thì cảm giác máy hơi to so với các dòng máy khác cùng cân nặng nên có chiếm diện tích hơn về vị trí đặt máy.
    Tuy nhiên máy giặt loại này dùng rất thích, máy bền, dễ vệ sinh bên trong máy.
    Có chế độ tiết kiệm nước rất hiệu quả, đọ rung khi giặt nhẹ hơn các máy khác.
    Lồng giặt cũng to, quần áo đỡ rối hơn các máy cũ tôi đã dùng. Máy có chế độ làm sạch lồng tự động nên dễ dàng thao tác trên máy hơn các dòng cũ không có chế độ này. Khay đựng xà bông và nước xả tách rời nên thuận tiện trong một lần cho nước xả và xà bông khi giặt.
    Phía sau thân máy có lõi lọc nước nên không sợ bị tắc nghẽn như máy cũ trước kia vì trước tôi hay phải gọi cho thợ đến để vệ sinh máy. Với samsung này thì vấn đề vệ sinh đã dễ dàng hơn rất nhiều.
    Chân máy có chế độ điều chỉnh độ cân bằng cho máy rất thuận tiện cho quá trình kê đặt máy ở những chỗ không được bằng phẳng cho lắm.
    Nói chung với mức giá này thì Máy giặt Samsung WA90J5710SG là một lựa chọn cực kỳ phù hợp với các gia đình có từ 4-6 người. Giặt chăn cũng rất sạch và nhanh chóng. Giúp mình tiết kiệm được rất nhiều thời gian.
    chế độ vắt rất tuyệt vời, vắt khô mà không làm nhăn quần áo như máy khác.
    Tóm lại tôi rất hài lòng với chiếc máy giặt hiệu Samsung này và tôi sẽ lại mua nó khi có nhu cầu về máy giặt.
    Máy giặt Samsung WA90J5710SG
     Có ích   10/09/2018 - 13:54
  •  Máy giặt Samsung WA90J5710SG đã luôn là bạn đồng hành cùng gia đình mình từ mấy năm nay. Máy chạy êm, giặt áo quần sạch luôn là ưu điểm của em nó. Đây là loại máy giặt cửa trên mà nhà mình dùng lâu nhất từ trước đến giờ. Trên mặt máy có các nút bấm rất êm, được bọc âm xuống dưới giúp không bị thấm nước, lâu hư và đỡ bị bong ra hơn. Máy có rất nhiều chức năng như giặt đồ, xả nước, sấy đồ. Đôi khi có những loại áo trắng hoặc những đồ đặc biệt bắt buộc phải giặt tay thì sau khi giặt mình thường bỏ vào máy để sử dụng tính năng sấy, chỉ khoảng 7 đến 10 phút thì áo đã được vắt sạch nước, phơi mau khô hơn rất nhiều, cực kì tiện dụng. Ngoài ra máy còn có chức năng hẹn giờ, khi đến công đoạn ngâm nước xả vải, mình sẽ bấm dừng máy và hẹn khoảng 20 phút sau sẽ chạy lại, như vậy giúp mùi hương xả vãi bám lâu vào quần áo hơn. Máy dùng rất bền luôn, nhà mình dùng đã 10 năm nay chưa bị hư hỏng lần nào.
    Máy giặt Samsung WA90J5710SGMáy giặt Samsung WA90J5710SGMáy giặt Samsung WA90J5710SG
     Có ích   14/06/2018 - 16:00
  • VG Người dùng Vật Giá
     Có nhiều người so sánh chiếc máy giặt này với máy giặt Toshiba 10 kg AW-G1100GV WB mới ra năm ngoái và nói chiếc máy giặt này có vẻ bị lùi hơn một chút về sức chứa, tính năng nhưng đối với tmình đã dùng chiếc máy này trong gia đình đã được 3 năm thì mình thấy rất ổn và rất ưng luôn. Nhà mình có bé trai khá nghịch hay làm lem bẩn quần áo, ngày trước mình khi mình đang còn dùng máy giặt cũ hay phải vò tay vết bẩn rồi mới dám cho vào máy, từ khi có chiếc máy giặt này mình chỉ cần cho quần áo vào máy còn việc đánh sạch vết bẩn đã có máy lo, mâm giặt tạo ra luồng nước đa chiều từ trên xuống và từ trái qua phải giúp giặt sạch các vết bẩn và chống xơ rối quần áo nên việc dùng lấy quần áo ra phơi rất dễ dàng và khả năng tiết kiệm nước cũng tốt hơn các loại máy giặt Samsung 9kg khác. Điểm đặc biệt mà mình thích nhất ở chiếc máy này đó là bộ lọc Magic Filter của máy giặt giúp lọc toàn bộ sơ vải hay cặn bẩn để quần áo luôn sạch đẹp, tránh tình trạng bị tắt nghẽn đường ống thoát nước ( tính năng nay nhiều máy giặt không có và phải dùng thêm gói vệ sinh lồng giặt thường xuyên ). Còn rất nhiều tính năng ưu việt khác mà mình không thể kể hết ở đây. Mình thấy rằng mỗi hãng đều có những công nghệ riêng khác nhau cùng các ưu nhược điểm khác nhau nên không thể so sánh hãng nào tốt hơn được. Máy giặt này tuy có khối lượng giặt thấp hơn máy Tosiba kia nhưng cũng phù hợp cho gia đình khoảng 6 người, tiêu tốn lượng nước mỗi khi giặt thấp hơn là Khoảng 154 lít một lần giặt thường, sử dụng chất liệu nắp máy bằng kính chịu lực nên không lo về hư hỏng.
    Máy giặt Samsung WA90J5710SG
     Có ích   08/03/2018 - 20:37
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy giặt Samsung WA90J5710SG (2)
  • Linh Phương   ·   30/10/2015 - 12:30
    Ngoài mẫu này còn có mẫu nào đẹp hơn không cả nhà
    Trả lời   ·  
  • Phương Hip   ·   24/06/2015 - 12:10
    Tôi rất thích sản phẩm này, cũng vừa với túi tiền, quan trọng là tốt và bền
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá