Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy giặt Electrolux EWF12843

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: ELECTROLUXKiểu máy giặt: Máy giặt lồng ngang
Xuất xứ: Thái Lan
Máy giặt Electrolux EWF12843
4,5
Sản phẩm như mô tả
(18 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Trước khi sử dụng máy giặt vợ chồng tôi đã tìm hiểu rất nhiều loại máy giặt từ cửa trên cho đến cửa trước của các hãng khác nhau như sharp, Toshiba, electrolux... từ kiểu dáng đến chất lượng, chế độ bảo hành. Nhưng vợ chồng tôi đã lựa chọn loại máy giặt cửa trước Electrolux EWF12843 8KG. Máy giặt có bảng điều khiển có cả tiếng việt nên rất dễ sử dụng cho cả người lớn tuổi. Máy giặt có nhiều chế độ giặt, nhiệt độ của nước giặt thích hợp với các loại vải áo quần khác nhau. Máy giặt có chế độ khóa trẻ nhỏ. Giặt quần áo sạch, không nhăn quần áo như máy giặt cửa trên. Máy chạy êm không rung lắc mạnh. Chế độ bảo hành 2 năm, vợ chồng mua trong thời gian khuyến mãi nên được tặng thêm một năm bảo hành. Tuy nhiên, nhược điểm của máy giặt này là không có chế độ riêng cho việc làm sạch lồng giặt như một số hãng khác. Nhưng tôi thấy máy giặt cửa trước của hãng Electrolux sử dụng rất tốt.
    Máy giặt Electrolux EWF12843
     Có ích   09/03/2019 - 20:07
  •  Tôi là một công nhân làm tai một xí nghiệp tại quê nhà , tôi luôn mong muốn mua được một chiếc máy giặt để khi giặt quần áo mình đỡ phải giặt tay . Đặc biệt là trong những ngày lạnh giá giặt tay rất là mệt mỏi . Tôi đã tham khảo các ý kiến của bạn bè và nhờ sự giúp đỡ của mọi người , giờ tôi đã mua được chiếc máy giặt cho riêng mình . Chiếc máy giặt ElECTROLUC với thiết kế lồng ngay cực kì tiện lợi , có đầy đủ các chức năng như ngâm xả giũ , giặt ở mọi chế độ nhanh chậm khác nhau . Chế độ nhiệt độ giúp khô quần áo nhanh hơn . Trọng lượng giặt lên tới 8kg .Tôi khá hài lòng với chiếc mây giặt này .
    Tuy nhiên còn ưu điểm là máy giặt vẫn có tiếng kêu to không êm .
    Máy giặt Electrolux EWF12843Máy giặt Electrolux EWF12843Máy giặt Electrolux EWF12843Máy giặt Electrolux EWF12843
     Có ích   07/03/2019 - 09:12
  •  Máy này gia đình mình có dùng được hơn một năm nay.
    Máy có ưu điểm là rất tiết kiệm nước, giặt rất êm và sạch cả những vết bẩn trên cổ áo. Hơn nữa, quần áo sau khi giặt xong cũng không bị nhàu vải do máy có tính năng đảo lại để giảm quần áo bị nhàu sau khi vắt. Do đó, quần áo mình mặc vẫn giữ được form và bền.
    Có một vấn đề nhỏ là khi giặt những đồ nhỏ như bít tất, bao tay trẻ em thì đồ thường bị mắc vào khe (miệng lồng giặt). Mình nghĩ đây cũng là tình trạng chung của các máy giặt của trước. Hy vọng nhà sản xuất có thể cải tiến được vấn đề này để phục vụ tốt hơn cho người tiêu dùng. Ngoài ra, máy cần được đặt ở vị trí mặt phẳng để khi máy vắt sẽ tránh hiện tượng rung lắc và ồn.
    Các bạn chú ý là cứ 6 tháng cần vệ sinh lồng giặt rồi sau đó n
    Máy giặt Electrolux EWF12843
     Có ích   06/03/2019 - 23:00
  •  Tôi khá là mệt mỏi vì mỗi lần sau khi đi làm về là luôn có một đống quần Áo chờ tôi giặt, cứ nghĩ tới là tôi cảm thấy phát điên lên. Rồi tôi lên than thở với các bà mẹ thì một trong số họ đã đưa tôi lời khuyên nên mua máy giặt Electrolux vì nó dùng khá là tiện lợi, hợp với hoàn cảnh nhà tôi. Tôi đành đánh liều mua và dùng, sau hơn 1 tháng sử dụng máy giặt Electrolux tôi đã bớt đi được một phần căng thẳng mệt mỏi nào đó. Và tôi cảm thấy biết ơn người đã giới thiệu cho tôi sản phẩm, nếu như không có người đó chắc giờ tôi cũng đang phát điên lên vì sự mệt mỏi mất.
    Máy giặt Electrolux EWF12843
     Có ích   02/03/2019 - 13:48
  •  Mình là một bà mẹ bỉm sữa,cũng là 1 người nội trợ trong đình. Trước kia nhà mình có sử dụng máy giặt sony được gần 7 năm thì bị hỏng, nên phải tìm mua cái mới. Qua tìm hiểu ,và tham khảo mọi người,mình đã chọn mua máy giặt Electrolux EWF12843. Máy giặt Electrolux EWF12843 có rất nhiều Chế độ giặt cho mọi chất liệu như vải,hay chăn màn,hoặc đồ mỏng,đồ len. Mình thì thích nhất ở máy giặt Electrolux EWF 12843 là có chế độ giặt nhanh 20’,vì mình có con nhỏ,rất hay phải giặt đồ.trước sử dụng máy giặt cũ ,thì ngày chỉ giặt 1 lần vì mỗi lần giặt ít nhất phải mất 1h đồng hồ, vừa mất thời gian lại nhanh hỏng quần áo,còn quần áo con trớ hoặc te dầm mình lại phải tranh thủ lúc con ngủ để giặt,khi giặt tay lại lâu khô. Từ khi mua và sử dụng máy giặt Electrolux EWF 12843 mình không phải giặt tay nữa,và ngày có thể giặt 2 hoặc 3 lần. Tuy nhiên mình không thích kiểu dáng của máy giặt vì nó hơi còng kềnh ,và khi vắt quần áo máy vẫn hơi rung,và kêu. Nhưng mình vẫn thích máy giặt Electrolux EWF 12843 này vì giá cả hợp lý,laij có nhiều chức năng,ngôn ngữ thì là tiếng Việt rất dễ sử dụng. Nếu gia định nào đang có như cầu mua máy giặt thì nên tham khảo chiếc máy giặt này ạ.
    Máy giặt Electrolux EWF12843Máy giặt Electrolux EWF12843
     Có ích   28/02/2019 - 20:21
  •  Cách đây 3 năm vợ chồng tôi ra ở riêng.Vì cả hai vợ chồng đều làm công ty ,thời gian rất gò bó.Vì vậy để tiết kiệm thời gian vợ chồng tôi đã quyết định mua một chiếc máy giặt về sử dụng.Qua tìm hiểu nhiều hãng máy giặt như Sanyo,Panasonic,Sharp...cuối cùng vợ chồng tôi đã quyết định mua chiếc máy giặt Electrolux EWF 12843 này về dùng.Kể từ khi mua máy giặt tôi không còn phải vất vả với công việc giặt giũ nữa,thay vào đó tôi có nhiều thời gian để làm việc nhà hơn.Điều làm tôi thích nhất ở máy giặt này là quần áo được giặt rất sạch,vắt rất khô nên dù có mưa nhiều ngày thì vẫn không lo hết quần áo mặc.Máy được thiết kế cửa ngang,lồng máy rộng nên có thể giặt được nhiều quần áo cho một lần giặt.Máy có nhiều chế độ giặt khác nhau nên có thể giặt được đa dạng các loại đồ.Đặc biệt là khi máy đang giặt thì vẫn có thể cho thêm đồ vào máy giặt cùng.Tuy nhiên lồng máy rất nhanh bẩn vì vậy cần phải thường xuyên vệ sinh máy và khi máy vắt thì kêu hơi to.Nhưng với tôi chiếc máy giặt này vẫn là lựa chọn số một cho việc giặt giũ của chị e phụ nữ đấy ạ!
    Máy giặt Electrolux EWF12843
     Có ích   27/02/2019 - 14:24
  •  Qua tìm hiểu trên thị trường cunngx như tham khảo ý kiến mọi người trọng gia định. Mình quyết định mua mắt giặt cửa ngang electrolux EWF12843.Là một bà mẹ bỉm sữa, cũng là nội trợ trong gia đình, mình cảm thấy rất hài lòng khi quyết định mua máy giặt electrolux. Sau khi hơn một tuần sử dụng máy giặt, mình thấy máy giặt có nhiều chức năng ,phụ hợp với mọi loại đồ,và đặc biệt các nút điều chỉnh đều bằng tiếng Việt,và mình thấy chiếc máy giặt này có 1 đặc điểm vượt trội là có chế độ nhanh trong vòng 20’, đã tiết kiệm thời gian,không hại quần áo, mà quần áo vẫn sạch. Bên cạnh những tiện ích, cũng như ưu điểm,thì máy giặt electrolux khi vắt vẫn tạo ra tiếng ồn,máy cũng hơi rung ạ.
    Máy giặt Electrolux EWF12843Máy giặt Electrolux EWF12843
     Có ích   26/02/2019 - 18:40
  •  lời khuyên:cách đây hai tháng thì máy giặt cũ nhà mình bị hỏng.Vợ chồng mình có tìm hiểu qua thì quyết định chọn máy giặt electrolux EWF12843 đầu ngang này.Trước đây mình cũng đã thích máy đầu ngang vì máy giặt sạch và tiết kiệm nước hơn máy đầu đứng.Điều mình thích nhất ở chiếc máy này là nó có chế độ giặt vải mỏng và đồ cho bé rất tiện dụng với gia đình mình khi có con nhỏ,máy còn có chế độ giặt hơi nước.Máy giặt vắt cực khô nên mình không còn sợ hãi quần áo không khô cho những ngày mưa phùn nữa.Một tiện ích nhỏ của máy nhưng lại vô cùng to đối với người hay quên như mình là có thể mở máy bỏ thêm đồ vào lúc đang giặt.Ngoài những ưu điểm thì máy có điểm trừ là vì lúc vắt máy khá rung tạo tiếng ồn.
    Máy giặt Electrolux EWF12843
     Có ích   25/02/2019 - 14:04
  •  từng là một bà mẹ bỉm sữa nên tôi hiểu được cảm giác lúc nào cũng tất bật với con cái, nào ăn, nào uống, nào bú, nào là con đái, con ỉa. Rồi thì đồ ăn rớt ra quần áo của con của mẹ, rồi thì sữa về con không bú kịp cũng chảy hết ra áo mẹ. Một ngày phải thay không biết bao nhiêu là quần áo, tay nào giặt cho xuể, thời gian đâu mà giặt. Và tôi quyết định mua 1 chiếc máy giặt cho nhẹ người,và tôi đã lên mạng tìm hiểu các hãng máy giặt, chỉ có Electrolux EWF12843 là tôi ưng ý nhất. Giặt vừa sạch quần áo, lại không hề hại quần áo, có nhiều chế độ giặt cho mình lựa chọn, nhiều tính năng, tốc độ vắt cao nên vào những ngày mưa gió quần áo nhanh khô hơn để cho con có quần áo sạch thay. Nói tóm lại là tôi rất ưng ý và hài lòng với sự lựa chọn của mình.
    Máy giặt Electrolux EWF12843
     Có ích   18/02/2019 - 22:18
  •  Gia đình tôi đông người nên chiếc máy giặt là không thể thiếu đối với 1 người phụ nữ như tôi. Qua quá trình đi tham khảo nhiều cửa hàng điện máy thì tôi đã chọn mua chiếc máy giặt Electrolux EWF12843.
    Với thiết kế vừa phải thì tôi rất dễ tìm 1 chỗ để đặt máy cho gọn gàng. Lúc chưa mua máy giặt thì ngày nào tôi cũng mất 1 khoảng thời gian khá lâu cho việc giặt giũ nhưng giờ đây thì tôi đã thoải mái hơn rất nhiều.
    Nói về ưu điểm thì chiếc máy giặt Electrolux EWF12843 có rất nhiều công dụng nhưng tôi ưng ý nhất là giặt quần áo rất sạch, thời gian giặt nhanh.
    Bên cạnh đó thì cũng có điều tôi chưa hài lòng là khi vắt máy rung rất mạnh phát ra tiếng kêu ồ ồ.
    Nói chung lại thì tôi hài lòng khi mua chiếc máy giặt này. Mọi người hãy sở hữu ngay cho mình 1 chiếc để tiết kiệm được thời gian.
    Máy giặt Electrolux EWF12843
     Có ích   16/02/2019 - 12:33
  •  Sản phẩm có bề ngoài nhìn sang trọng và hiện đại, màn hình led hiển thị và các nút chức năng được Việt hóa rất dễ sử dụng.. Máy giặt hoạt động êm ru, vòng quay rất mạnh. Điều đặc biệt là máy giặt có chức năng giặt hơi nước giúp làm giảm tối đa chất gây dị ứng trong quần áo. Cửa lồng to thuận tiện cho việc lấy và bỏ đồ vào quần áo. Máy tiêu hao 1 lượng nước là khoảng 50 lít nước
     Có ích   11/02/2019 - 10:58
  •  Máy chạy êm, không gây ồn, giặt nhanh, quần áo được giặt sạch và không bị giãn nhiều. Không tốn nhiều điện năng nên cũng tiết kiệm điện. Mẫu mã đẹp, sang trọng, cửa bỏ đồ to nên dễ lấy đồ. Tuy nhiên kích thước và trọng lượng máy hơi lớn, nên mỗi lần
     Có ích   11/02/2019 - 08:48
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy giặt Electrolux EWF12843 (1)
  • Linh Phương   ·   29/10/2015 - 20:22
    Mẫu mã thì đẹp rồi nhưng còn chất lượng không biết sao, dùng tốt thì tiền nong không thành vấn đề
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá