Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy giặt Toshiba AW-B1000GV

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: TOSHIBAKiểu máy giặt: Máy giặt lồng đứng
Xuất xứ: Thái Lan
Máy giặt Toshiba AW-B1000GV
  • Máy giặt Toshiba AW-B1000GV - Ảnh 1
  • Máy giặt Toshiba AW-B1000GV - Ảnh 2
  • Máy giặt Toshiba AW-B1000GV - Ảnh 3
  • Máy giặt Toshiba AW-B1000GV - Ảnh 4
  • Máy giặt Toshiba AW-B1000GV - Ảnh 5
  • Máy giặt Toshiba AW-B1000GV - Ảnh 6
  • Máy giặt Toshiba AW-B1000GV - Ảnh 7
  • Máy giặt Toshiba AW-B1000GV - Ảnh 8
  • Máy giặt Toshiba AW-B1000GV - Ảnh 9
4,6
Sản phẩm như mô tả
(8 đánh giá)
5 sao62,5%
4 sao37,5%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Máy giặt toshiba AW-B1000GV là một chiếc máy giặt tuy nhìn bên ngoài đơn giản nhưng rất lợi hại có thể giặt rất sạch các loại quần áo một cách hiệu quả nhất. Máy giặt giặt rất nhanh sạch sẽ và thơm tiệt kiệm nhiều thời gian hơn so với giặt tay hay những loại máy giặt đời cũ. Ngoài ra còn có chức năng tự sấy để trong quá trình phơi đồ được nhanh hơn và giặt được nhiều đồ hơn. Máy giặt đồ rất sạch vả nhanh.Máy giặt không nặng lắm thích hợp di chuyển những chỗ thích hợp để giặt đồ. MoỊ công đoạn rất là nhanh và đúng giờ đặc biệt bên trong thân máy rất to có thể đựng được rất nhiều quần áo cũ có thể nói dòng máy giặt này rất thích hợp cho gia đình tiện lợi rất nhiều mẹ mình đang sử dụng và cảm thấy rất hài lòng về những khả năng vượt trội của nó, chiếc máy giặt này rất được lòng các bậc phụ huynh và người khó tính dễ sử dụng thiết kế tuy đơn giản nhưng sang trọng. tuy nhiên chiếc máy giặt này tuy cân nặng khá nhẹ nhưng diện tích khá là to không thích hợp cho những nơi chật hẹp vì không đủ chỗ để
    Máy giặt Toshiba AW-B1000GV
     Có ích   08/03/2019 - 13:31
  •  Chào các bạn. Mình là phượng. hai năm trước lúc sinh bé khối lượng công việc nhiều hơn lại đúng mùa mưa quần áo lâu khô nên vợ chồng mình quyết định sắm 1 chiếc máy giặt. lượn lờ 1 vòng xem xét và tham khảo 1 số người quen nhà mình quyết định mang về nhà chiếc máy giặt toshiba AW -B1000GV. Sau 1 thời gian sử dụng mình cảm thấy. Máy có thiết kế đẹp hướng dẫn bằng tiếng việt dễ sử dụng. Lồng giặt to có thể giặt được lượng quần áo rất lớn. khi máy hoạt động thì cửa máy giặt được khóa lại nên rất an toàn với trẻ nhỏ hiếu động nên mình rất yên tâm. máy to khối lượng quần áo lớn nhưng điện và nước sủ dụng có tính năng tiết kiệm nên cũng hạn chế được rất nhiều chi phí sinh hoạt. quần áo sau khi giặt rất sạch và thơm mình rất yên tâm có chế độ vắt mình cũng có thể chỉ vắt trong trường hợp giặt tay. Giờ không lo quần áo lâu khô khi mùa mưa đến nữa. chỉ có khi vắt mình phải để quần áo cẩn thận cân đối mới vắt được. không là máy giaetj lại 1 lần sau đó mới vaets nên hơi bất tiện tí xíu nhưng không sao.
    Máy giặt Toshiba AW-B1000GVMáy giặt Toshiba AW-B1000GV
     Có ích   26/02/2019 - 22:36
  •  Tôi vừa về nhà mới được vài tháng thì trước đó tôi cũng sắm một số đồ dùng để phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt của cả nhà, trong đó có máy giặt. Tôi mua chiếc Máy giặt Toshiba AW-B1000GV với giá cũng khá phải chăng rất phù hợp với túi tiền của nhà tôi. Máy giặt Toshiba AW-B1000GV có thiết kế nhìn khá là ưng mắt so với tôi với vỏ ngoài được làm bằng nhựa cao cấp nên tôi vệ sinh rất dễ dàng. Máy giặt Toshiba AW-B1000GV còn có rất nhiều chế đô giặt giúp tôi có thể lựa chọn chế độ giặt phù hợp với những loại quần áo nhà tôi. Máy giặt Toshiba AW-B1000GV có hệ thống khí hút vòng quanh cộng thêm tốc độ quay khá nhanh nên giúp quần áo của tôi rất nhanh khô, không mất quá nhiều thời gian phơi đồ mọi người ạ. Tuy nhiên thì khi tôi có bỏ quên đồ gì trong túi thì máy rung khá to.
    Máy giặt Toshiba AW-B1000GVMáy giặt Toshiba AW-B1000GV
     Có ích   25/12/2018 - 14:12
  •  Tôi mới sinh em bé được hai tháng nên cũng không có nhiều thời gian để dọn dẹp nhà cửa, mỗi khi con ngủ thì tôi tranh thủ đi giặt được vài bộ quần áo của con và dọn qua nhà cửa, chồng tôi thấy vậy nên đã mua cho tôi chiếc máy giặt để đỡ cho tôi, nhà tôi thì cũng hay dùng đồ của Toshiba nên anh ấy đã mua con máy giặt cũng của Toshiba luôn. Máy giặt Toshiba AW-B1000GV được thiết kế khá chắc chắn với vỏ ngoài được làm bằng nhựa cao cấp nên giúp tôi dễ dàng vệ sinh mỗi khi máy bẩn, Máy giặt Toshiba AW-B1000GV có nhiều chức năng giặt đồ, có cả chế độ giặt quần áo mỏng nên tôi không lo giặt những quần áo của con tôi bị rách nữa. Máy giặt Toshiba AW-B1000GV có tốc độ quay khá nhanh nên quần áo của tôi rất nhanh khô, giá thành thì khá là mềm, Tuy nhiên thì hệ thống nước nhà tôi khá chậm nên giặt hơi lâu.
    Máy giặt Toshiba AW-B1000GV
     Có ích   25/12/2018 - 08:56
  •  Xã hội ngày càng phát triển kéo theo nhu cầu của con người ngày càng tăng lên, Từ đó các trang thiết bị, công cụ ngày càng đa dạng và phổ biến trong đó có Máy giặt. Hiện nay, Máy giặt là một công cụ không thể thiếu trong mỗi gia đình nhất là những nhà đông người hay nhà có trẻ nhỏ và nhà tôi cũng vậy. Năm ngoái khi vừa sinh em bé được hơn một tháng thì Tôi được chồng mua cho một chiếc máy giặt Toshiba AW-B1000GV, sau thời gian sử dụng thì tôi có một số đánh giá về sản phẩm như sau nhé, máy có thiết kế rất đẹp, máy giặt Toshiba AW-B1000GV có nhiều chức năng giặt đồ nên tôi có thể chọn chế độ giặt phù hợp với quần áo hay chăn nhà tôi. Máy giặt Toshiba AW-B1000GV có khe hút khí vòng cung giúp tôi vắt quần áo cực khô và đặc biệt máy giặt Toshiba AW-B1000GV có giá thành khá là phải chăng rất phù hợp với túi tiền của nhà tôi. Tuy nhiên thì khi máy đang giặt ở chế độ giặt chuyển sang chế độ vắt thì chế độ rung hơi mạnh nhưng tôi rất thích dòng máy giặt này...
    Máy giặt Toshiba AW-B1000GV
     Có ích   21/12/2018 - 15:18
  •  Nhà mình gồm 6 thành viên, áo quần đi làm đi học của cả nhà mỗi ngày rất nhiều, nên muốn mua một máy giặt giặt được nhiều áo quần và nhà mình đã chọn mua máy giặt Toshiba AW-B1000GV thiết kế khá gọn gàng mà giá vừa phù hợp với điều kiện của nhà mình. Mình thấy chiếc máy giặt này có nhiều chế độ giặt rất hữu ích như giặt nhanh giúp mình tiết kiệm thời gian tiết kiệm nước, vệ sinh lồng giặt... chiếc máy giặt này có khối lượng giặt 9kg nên nhà mình cũng hay dùng để giặt chăn mềm, đồ dày mà vắt cực khô nha các bạn, nên mùa đông cũng đỡ phải đem chăn mềm ra quán giặt và sấy. Ngoài ra mình còn thích ở máy giặt này là có thể điều chỉnh thời gian giặt. Nhưng có một điểm mình thấy hơi bất tiện một chút là khi bấm nút khởi động thì máy sẽ khoá nắp nên bạn muốn bỏ thêm áo quần vào cũng không được. Đó là những gì mình đã trải nghiệm khi dùng máy giặt này nên muốn chia sẽ lại mong giúp ích cho những người đang có ý định mua máy giặt.
    Máy giặt Toshiba AW-B1000GVMáy giặt Toshiba AW-B1000GVMáy giặt Toshiba AW-B1000GV
     Có ích   03/12/2018 - 14:52
  •  Nhà bạn mình rất đông người nên muốn mua 1 máy giặt có dung tích chứa lớn và khả năng giặt nhiều đồ, và thế là chị ấy chọn mua Máy giặt Toshiba AW-B1000GV vì tin dùng vào thương hiệu của Nhật. Minh đã đến chơi nhà chị và xem chị sử dụng máy giặt này như thế nào và giờ mình xin chia sẻ cho mọi người cùng biết nhé:

    - Ưu điểm: Lồng giặt đứng lớn, có chiều cao vừa phải nên không có gì khó khăn cho người dùng Á châu; màu trắng rất sáng nhưng không dễ bị trầy xước và dính bẩn đâu nhé; có thể giặt đồ lên đến 9kg nên rất tiện và khỏe cho gia đình nào đông người; có nhiều chế độ giặt khác nhau như: giặt thường, chăn mền; giặt đồ dày như quần Jean chẳng hạn... giúp tiết kiệm nước, thời gian và đỡ hại máy nữa. Ngoài ra, mình thấy rằng quần áo sau khi giặt xong rất khô chứng tỏ chế độ sấy hoạt động rất tốt và phơi đồ nhanh khô hơn. Đặc biệt, với thiết kế cửa lồng đứng trong suốt nên chúng ta có thể quan sát khi đang giặt đồ bên trong. Và chiêc nắp này sẽ bị khóa chặt lại khi máy giặt đang hoạt động, tránh nguy hiểm cho gia đình có trẻ em. Sau khi lấy đồ ra mình thấy đáy máy giặt rất khô ráo, không bị đọng nước.

    - Nhược điểm: Tuy nhiên, mình thấy với cái khóa cửa lồng giặt kiểu này cũng có cái bất lợi là không thể cho thêm đồ vào máy giặt được nữa sau khi nhấn nút START! cho nên các bạn mua dùng thì nhớ kiểm tra kỹ lượng quần áo cần giặt trước khi đóng nắp lại và khởi động máy nhé!Hihi!
    Máy giặt Toshiba AW-B1000GV
     Có ích   14/08/2018 - 18:15
  •  gia đình mình đang sử dụng máy giặt toshiba này và thấy nó rất tốt. đây là một sản phẩm chất lượng, máy có lồng đứng được thiết kế rất bền hoàn toàn không bị gỉ sau thời gian dài, lớp vỏ được làm bằng nhựa cứng rất bền và không để rò rỉ nước ra bên ngoài gây ướt át. động cơ của máy giặt toshiba rất mạnh mẽ nên quần áo được giặt rất sạch và vắt khô ngay sau khi giặt xong. dung tích của lồng rất lớn có thể giặt một lúc nhiều quần áo rất tiện lợi. sản phẩm này đặc biệt phù hợp với những gia đình bận rộn. với chỉ 5 triệu 900 nghìn cho một chiếc máy giặt máy giặt toshiba thì rất phù hợp với thị trường phải không. mình đã trải nghiệm và rất thích sản phẩm này mình nghĩ nếu bạn đang cần tìm một chiếc máy giặt cho gia đình thì nên thử sản phẩm này.
    Máy giặt Toshiba AW-B1000GV
     Có ích   21/12/2017 - 22:12
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy giặt Toshiba AW-B1000GV (2)
  • Long Crt   ·   30/04/2016 - 01:56
    ae cho minh hoi gia board mach dieu khien toshiba aw-b1000gv gia bao tien ak
    Trả lời   ·  
  • Linh Phương   ·   30/10/2015 - 12:18
    Phải nói vừa đẹp lại bền lắm, nghĩ lại thấy tiền mình bỏ ra không lãng phí tí nào
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá