Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy giặt Toshiba AW-E920LV (WB)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: TOSHIBAKiểu máy giặt: Máy giặt lồng đứng
Xuất xứ: Thái Lan
Máy giặt Toshiba AW-E920LV (WB)
4,7
Sản phẩm như mô tả
(7 đánh giá)
5 sao71,4%
4 sao28,6%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi là một người nội trợ,công việc hằng ngày của tôi là phải chăm sóc cho các con và làm công việc trong gia đình.Chẳng hạn như nấu cơm giặt quần áo,cách đây 6 tháng gia đình tôi có mua 1máy giặt hiệu Máy giặt Toshiba AW-E920LV (WB).Từ khi mua máy giặt này tôi như được ai phụ giúp phần nào trong nhà,công việc của tôi đỡ vất vả nữa.Chiếc máy giặt được thiết kế rất tinh tế và kiểu dáng thì khỏi phải chê.Trong lòng giặt có mâm giặt được thiết kế 3cánh,lòng giặt được thiết kế rất nhiều gờ nổi hình ngôi sao sáng lấp lánh.Có chế độ giặt bằng tiếng việt rất dễ sử dụng và nó sấy đồ khô ráo lắm.
    Có điều máy giặt toshiba này lúc giặt kêu hơi lớn nhưng mà tôi rất hài lòng về nó nhờ có nó mà tôi giảm được phần nào trong gia đình.
    Máy giặt Toshiba AW-E920LV (WB)
     Có ích   22/01/2019 - 20:59
  •  Đánh giá về máy giặt Toshiba AW-E920LV (WB)
    Trước đây tôi không sử dụng máy giặt nhưng nay vì nhà có 2 đứa con và việc nhà nhiều nên tôi chọn mua cho mình 1 chiếc máy giặt và tôi quyết định chọn cho mình máy giặt Toshiba AW-E920LV (WB). Chiếc máy giặt dạng lồng đứng nên bỏ đồ vào cũng tiện lợi. Khối lượng giặt 8.2 kg cũng vừa đủ để giặt đồ hàng ngày cho cả gia đình tôi. Thường những ngày giặt mềm mùng áo gối, thú nhồi bông thì tôi chia nhỏ ra giặt, thường 1 tuần tôi mới giặt nên chỉ thấy bất tiện tí.Có lúc máy giặt này nó bị cuốn đồ dính lại,tôi cũng không hiểu làm sao nữa.Nói chung máy giặt này cũng ok lắm tôi chỉ không thích lâu lâu nó lại quấn quần áo dính lại nhau thôi. Vì nhà tôi nhỏ nên trọng lượng máy giặt vậy là hợp lý. Và trên hết là máy có xuất xứ từ Thái Lan và nhãn hiệu Toshiba nên rất bền.
    Giá cả thì hợp với túi tiền của tôi và nó đáp ứng nhu cầu của gia đình nên tôi rất ưng ý về chiếc máy giặt này.
    Máy giặt Toshiba AW-E920LV (WB)Máy giặt Toshiba AW-E920LV (WB)
     Có ích   17/01/2019 - 20:32
  •  Nhà mình đông người , ngày nào cũng phải giặt rất nhiều áo quần , mỗi lần giặt là cứ phải 2 thau chất đầy từ đồ người già cho tới đồ trẻ con . Dành giùm mãi cũng mua được cái máy giặt Toshiba AW - E920LV (WB) , việc giặt giũ của mình trở nên nhẹ gánh hẵn , có nhiều thời gian chăm sóc nhà cửa con cái hơn , tài nội trợ của mình trở nên đa dạng hơn vì thời gian đi chợ thoải mái hơn trước rất nhiều . Sử dụng mới thấy máy giặt Toshiba vừa rất tiện và thiết kế kiểu dáng hiện đại , vuông vắn phù hợp với mọi gia đình .
    Tuy nhiên Máy lúc giặt phát ra tiếng ồn hơi to .
    Nói chung mình khá ưng ý máy giặt Toshiba AW-E920LV (WB) này và giá thành khá ổn
    Máy giặt Toshiba AW-E920LV (WB)
     Có ích   21/11/2018 - 20:29
  •  Trước đây tôi không sử dụng máy giặt nhưng nay vì nhà có 2 đứa con và việc nhà nhiều nên tôi chọn mua cho mình 1 chiếc máy giặt và tôi quyết định chọn cho mình máy giặt Toshiba AW-E920LV (WB). Chiếc máy giặt dạng lồng đứng nên bỏ đồ vào cũng tiện lợi. Khối lượng giặt 8.2 kg cũng vừa đủ để giặt đồ hàng ngày cho cả gia đình tôi. Thường những ngày giặt mềm mùng áo gối, thú nhồi bông thì tôi chia nhỏ ra giặt, thường 1 tuần tôi mới giặt nên chỉ thấy bất tiện tí. Vì nhà tôi nhỏ nên trọng lượng máy giặt vậy là hợp lý. Và trên hết là máy có xuất xứ từ Thái Lan và nhãn hiệu Toshiba nên rất bền.
    Giá cả thì hợp với túi tiền của tôi và nó đáp ứng nhu cầu của gia đình nên tôi rất ưng ý về chiếc máy giặt này.
    Máy giặt Toshiba AW-E920LV (WB)
     Có ích   23/10/2018 - 21:12
  •  chuẩn bị vào mùa thu đông rồi . thay vì vất vả như mọi năm vất vả giặt tay với đống quần áo mùa đông nặng nề thì năm nay mình đã có ngay với chiếc máy giặt toshiba Ă-E920LV(WB) đồng hành cùng mình. nhà mình có con nhỏ nên thay quần áo rât nhiều mùa hè thì đỡ chứ mùa đông không có máy giặt là mệt lắm .vì mùa đông ít nắng quần áo dày lại hay mưa nên lâu khô. áo ấm đồ len mà vắt tay thì lâu khô lắm nên khi có máy giặt mình đã nhẹ nhàng hơn rất nhiều không lo mấy ngày với có quần áo mặc nưa rồi còn tiết kiệm được thời gian làm việc khác và chăm sóc con.
    thật sự mình cảm thấy rất tiện với chiếc máy giặt toshiba này giá cả vừa phải cho mọi người nhất là những gia đình có con nhỏ như mình là rất rất cần thiết. tuy nhiên máy không giặt được những chăn bông to dày vì trọng lượng của máy 8.2kg. chăn to dày thì nên mang ra tiệm là tốt nhất.
    Máy giặt Toshiba AW-E920LV (WB)Máy giặt Toshiba AW-E920LV (WB)
     Có ích   23/09/2018 - 22:09
  •  mình mới cưới nên cần sắm thêm vật dụng cho gia đình, đi làm rồi công việc gia đình nên khi có thời gian rảnh là mình muốn nghỉ ngơi, việc giặt quần áo rất tốn thời gian nên mình quyết định mua một chiếc máy giặt. mình có lên vatgia xem và có đặt mua chiếc máy giặt toshiba. Máy rất dễ sử dụng,quần áo được rất sạch, nhiều lúc mình còn quên quần áo chưa giặt thấy máy mới bắt đầu giặt thôi mình có thể nhấn dừng để cho thêm quần áo vào, thật là tiện. Nghe nói lồng giặt được bao bởi một lớp phủ đặc biệt bên ngoài, để ngăn ngừa các chất bẩn, dầu mỡ hay vết cặn bột giặt không thể bám trụ trên bề mặt ngoài lồng giặt, minh đã thử kiểm tra lúc vệ sinh máy thì đúng là như vậy thật. Mình thấy máy giặt này tiết kiệm điện khá tốt đúng với điều mình mong muốn.Máy có nhược điểm là không sấy khô được quần áo, nhưng mình thấy so với giá thành như vậy mình thấy khá là ổn rồi
    Máy giặt Toshiba AW-E920LV (WB)Máy giặt Toshiba AW-E920LV (WB)
     Có ích   15/09/2018 - 12:16
  •  Em là sinh viên năm hai, lúc mới vào Sài Gòn thì má có dẫn đi mua máy giặt để sống 4 năm ở mảnh đất này. Ở chung với em có thêm 4 người nữa, đều là bạn bè nên cũng dễ trong việc mua đồ dùng chung. Cả 5 đứa đi với má và chọn cái máy giặt này đem về phòng trọ. Máy thì rất đẹp, màu nó tươi sáng nên vừa mắt ngay khi có người Sale dẫn tới xem. Sau khi đem về sử dụng khoảng một năm thì em thấy được một số ưu điểm của nó như chạy rất tốt và êm cho dù bỏ đồ đầy lồng giặt. Tuy nhìn nó khá nhỏ nhưng lồng giặt chứa đủ cho cả 5 người sử dụng giặt chung một lần, tầm cỡ gần 10 bộ quần áo. Ở Sài Gòn thì nắng mưa thất thường lắm, có bữa đang phơi ngoài ban công thì mưa mà tối lại đi sinh nhật, nên em thử bỏ vô sấy thử, công nhận sấy cực tốt luôn, khô ran, chỉ cần phơi lên khoảng 2 3 tiếng là khô luôn. Lồng giặt nó khá tốt khi ít làm hư hại quần áo, áo em mua toàn hàng dỏm nên dễ xù áo lắm, nhưng bỏ vô túi giặt và giặt thì rất ok. Sau một thời gian sử dụng thì khi em so sánh khi giặt một lần với những máy khác thì máy này tiêu một lượng nước khá vừa không nhiều cũng không ít. Việc này cũng rất ổn với sinh viên khi ở trọ. Việc mua cái máy này sử dụng cho sinh viên tụi em là quyết định rất đúng đắn, vừa tiết kiệm chi phí lại mang nhiều hiệu quả trong việc sấy đồ, giặt đồ.
    Máy giặt Toshiba AW-E920LV (WB)
     Có ích   06/03/2018 - 19:44
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy giặt Toshiba AW-E920LV (WB) (2)
  • Linh Phương   ·   29/10/2015 - 19:35
    Cho mình cái giá chính xác đi, muốn mua quá mà chưa rõ giá thế đã chuẩn chưa?
    Trả lời   ·  
  • Phương Hip   ·   22/06/2015 - 14:45
    Sản phẩm này bây giờ có giảm giá không nhỉ, nếu có khuyến mãi khoảng 10% chắc là mai sẽ đi mua luôn quá
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá